Nói chung là tôi đang thài lên thài xuống vì nụ hôn của họ Im dành cho họ Myoui ngay trên sóng truyền hình đó... ;-;
-----------------------
Hoàng tử leo xuống ngựa rồi chầm chậm đến bên chiếc giường nơi Bạch Tuyết vẫn còn ngủ say. Chàng hơi cúi người xuống hướng đến đôi môi đỏ hồng của Bạch Tuyết, rồi nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn...
Mấy bé con ngồi thành một hàng thẳng tắp ngay trước TV chăm chú theo dõi từng chi tiết. Bốn cặp mắt không dám chớp một lần. Thứ tự từ trái qua phải gồm có Minari, Momoring, Chewy và Dubu. Bên cạnh Minari còn có Nayeon cũng đang ngồi bó gối xem chung.
"Hức... Cảm động quá mấy đứa..."
Chị cả tuy lớn nhất bọn nhưng mỗi lần xem mấy phân đoạn hường phấn trong phim thì lại chấm chấm nước mắt bằng giấy chùi mũi khí thế. Đằng sau nơi ghế sofa không gì khác ngoài bốn khuôn mặt cạn lời của mấy chị nhớn. Trời ạ... Đúng là Im-Tam-Tuế...
Chăm chú theo dõi nhất trong bốn bé con phải nói là Minari. Bé Cụt tròn xoe hai mắt nhìn Bạch Tuyết tỉnh dậy sau nụ hôn, rồi ngồi dậy vươn vai ôm chầm lấy hoàng tử. Thỉnh thoảng bé con lại liếc qua bên cạnh nhìn lén chị cả. Cho đến khi chị cả bỗng nhìn qua chỗ mình mới đứng hình nhìn thẳng TV trở lại, hai cái má bánh bao cũng bất chợt đỏ ửng lên.
Cuối cùng hoàng tử và Bạch Tuyết cùng đến lâu đài của hoàng tử và sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi...
The End.
"Aigooo hết phim rồi~ "
Nayeon vươn vai một cái thật đã mới đứng phóc dậy. Mấy bé con còn chưa kịp hoàn hồn sau bộ phim thì Sana đã nhanh tay tắt TV cái rụp.
"8 giờ 30 rồi..." - Jihyo kiểm tra đồng hồ treo tường - "Cho mấy đứa nhỏ ăn chút trái cây đi rồi chuẩn bị đi ngủ nhé"
Dubu, Chewy, Minari và Momoring lăng xăng chạy đến mấy chiếc ghế dành cho trẻ em trong bếp. Bốn thân hình nhỏ xíu lần lượt leo lên ngồi ngay ngắn chờ Nayeon và Sana lấy mấy hộp trái cây từ tủ lạnh ra. Thứ tự ngồi cũng y hệt lúc xem phim - Nayeon, Minari, Momoring, Chewy và Dubu. Cạnh Dubu còn có Sana nữa.
Có 3 cái hộp nhựa được đặt lên bàn trước bốn bé con bao gồm táo, nho và dâu đã được các chị rửa sạch sẽ và cắt nhỏ. Nayeon găm 3 chiếc nĩa nhỏ màu xanh biển vào 3 miếng táo rồi truyền đến tận tay mấy em nhỏ.
"Momoring, ăn chậm thôi" - Sana nhắc nhở khi bé con vừa bỏ miếng táo vào miệng chưa kịp nhai đã găm tiếp miếng táo khác.
Ngược lại với ba bạn, bé Cụt vừa ăn vừa nhâm nhi từng tí một. Khuôn mặt hơi đăm chiêu nghĩ ngợi gì đó...
Bà phù thuỷ trong chiếc áo choàng đen cầm hẳn một giỏ táo đỏ mọng đến trước Bạch Tuyết, sau đó đưa cho nàng quả trên cùng...
"Minari? Em không muốn ăn nữa hả?"
Nayeon khó hiểu nhìn bé Cụt tự động leo khỏi ghế chạy tót đến tủ lạnh hì hục mở nó ra. Có nguyên một bịch táo mấy chị vừa mua hôm nay ngay tầm mắt của bé con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
Fiksi PenggemarKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...