Chuyện hai đứa con nít

3.7K 332 24
                                    

"Xin chào quý khách!"

"Bọn tôi có đặt phòng ăn riêng khi nãy rồi ạ"

Cô phục vụ kiểm tra trong máy tính rồi cầm lấy 2 cuốn menu đưa cho Tzuyu.

"Nae, quý khách theo tôi"


Phòng ăn khá rộng nằm tách biệt trên tầng 2 nhưng chỉ độc nhất có 2 người. Tzuyu chọn ngay chiếc bàn cạnh cửa sổ để bé con đang đứng trên ghế cạnh cậu có dịp nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

"Cái dì dậy?"

Sana Inu một tay áp vào mặt cửa kính, tay kia ngón trỏ chỉ chỉ cái xe vừa chạy ngang.

"Cái đó là xe SUV"

Tzuyu choàng tay quanh hông bé con giữ cho bé khỏi ngã.

"Còn cái kia?"

"Cái đó... xe tải"

"Cái kia nhữa?"

"Xe mui trần"

Ngón trỏ bé con chỉ hết thứ này đến thứ kia làm Tzuyu trả lời mệt nghỉ. Bé con chợt nhún nhún lắc lắc hai lòng bàn tay.

"Woa! Xe mất chiêu dồi!"

"Ừm, xe chạy mất rồi. Bây giờ ngồi xuống ghế đàng hoàng nhé?"

Sana Inu hỏi mãi cũng mệt nên ngoan ngoãn để yên cho Chou Tzuyu bế vào ghế ăn cho trẻ em ngay ngắn đối diện cậu. Hôm nay cậu sẽ cho bé con thử một món cực kì lạ, bảo đảm bé sẽ dành ăn cho hết trước cậu cho xem.

"Sana ah, hôm nay chúng ta sẽ ăn gà nướng phô mai"

"Chà nhướng chô mai?"

Bé con sáng rực 2 mắt đập phành phạch bàn ăn của mình. Tzuyu liền giơ phắt tay lên cao.

"Đúng! Ai muốn gà nướng phô mai?"

"Sana Sana Sana!"

Bé con cũng bắt chước giơ hẳn hai tay lên. Tức thì chiếc xe đẩy đồ ăn của ajumma đến chỗ bàn cậu. Sana Inu thấy hết món này đến món khác lần lượt đặt lên bàn không khỏi phấn khích chỉ chỏ.

"Woaaaaaaaa"

"Yah yah, coi chừng đổ"

Tzuyu nhanh tay kéo lại dĩa kimchi vừa bị bé con chụp lấy, mém chút nữa là đổ hết lên áo của bé rồi.

"Chờ một chút Chewy lấy cho"

Trong lúc chờ ajumma dọn mấy dĩa đồ ăn đâu ra đó thì Tzuyu tranh thủ trấn an cái bụng đói của bé con trước bằng chén soup củ cải trắng. Một muỗng đầy được đưa đến cái miệng lập tức há thật to phía đối diện.

"Sao? Ngon không?"

Sana Inu nhấm nhấm nghiêm túc. Ngon hay không nhưng nhìn vào phản ứng hoá học sau đó là cái nhướn người khỏi ghế cùng hai cánh tay với tới của bé con là biết ngay. Tzuyu dòm đồ háu ăn đối diện không tài nào nhịn cười nổi múc thêm muỗng khác.

"Nhữa nhữa nhữa!"

Cái miệng của con Shiba Inu đối diện há to hết cỡ luôn mồm đón lấy muỗng soup.

"Ngon lắm hay sao mà mắt mở to thế?"

"Nae! Cái nhày dà cái dì dậy?"

Bé con liếm môi chỉ vào cái chén Tzuyu đang cầm.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ