Em yêu ơi~

1.3K 120 15
                                    

"Minariiiii"

Tiếng cười giòn tan lộ hết hàm răng thẳng băng như hạt hắp của bé con vang vảng cả khu vực vui chơi cho trẻ em. Hôm nay lại được đi chơi công viên với bạn Dubu này, bạn Nayeonie này, Jihyo-chan này, Chongyan unnie này, và Chaeyoung-chan nữa.

À tất nhiên phải có Cụt-chan nữa chứ.

"Miiiiiinaaaaariiiiiiiiiiii"

Mina đứng trên tấm ván trượt tiếp tục đẩy đẩy chân một bên cho tấm ván di chuyển tới trước. Vừa rượt theo vừa cười hét gọi tên mình đằng sau không ai khác khoài bé con háu ăn họ Hirai. Bé con Hirai cũng được diện một bộ đồ khá bắt mắt do chính Cụt-chan phối. Chiếc quần dài màu cam, chiếc áo trắng bên trong kèm theo chiếc áo khác xanh biển bên ngoài cũng dài tay nốt. Thêm đôi giày hồng thật thoải mái và cuối cùng là một cái túi fanny pack màu trắng mang chéo trên người.

"Àn-nhon Momoring ah~"

Mina vẫy vẫy tay tạm biệt. Cụt-chan chỉ trượt chầm chậm tới trước, chủ yếu không muốn Momo phải tốn quá nhiều sức chạy theo mình. Cơ mà trông bé con chẳng hề tốn sức gì cả. Hai chùm tóc hai bên trên mái đầu bé con liên tiếp nghoe nguẩy trong lúc rượt đuổi.

Tới khi đã đứng ngang hàng song song với Mina, Momo mới chịu dừng chân đi bộ từ từ. Mina cũng đã giảm tốc độ hoàn toàn, quay qua hỏi nhỏ.

"Momoring muốn trượt với Mina không?"

"Momoring muốn chơi chích đu cơ!"

"Xích đu á?"

"Momoring đi nhên chích đu đây"

Mina chỉ vừa kịp bước khỏi cái ván trượt thì bé con đã lon ton chạy băng băng lướt qua mấy cái trò thú nhún mà Nayeonie và Dubu đang ngồi ở trên lắc lư khí thế. Cụt-chan tạm cất cái ván vào một góc rồi mới theo sau bé con háu ăn đã đứng sẵn ở khu vực xích đu của công viên.

Momo tự lựa cho mình cái ghế xích đu màu đỏ bên trái. Cơ mà...

Leo lên như thế nào nhỉ?

Bé con đứng đằng sau cái ghế lật nó lên xuống dòm dòm cho thật kĩ. Nét mặt cực kì nghiêm túc. Mina đã đứng bên cạnh bé con toan giúp đỡ, nhưng Cụt-chan muốn bé con tự mày mò trước đã, như vậy mới phát triển tư duy chứ không chỉ suốt ngày biết tới đồ ăn và chân giò.

"Momoring nhồi suống này"

"Đúng rồi, Momoring phải ngồi xuống trước"

Hai bàn tay nhỏ nắm vào hai sợi dây dài hai bên treo lủng lẳng cái ghế. Bé con đã nắm chắc hai sợi dây mới bắt đầu đưa chân trái lên trước.

Mina chống nạnh khẽ cười thầm. Sao mà đưa lên rồi lại đụng cấn vào chỗ sợi dây móc vào cái ghế, rồi lại mất đà bỏ chân xuống đất lại. Cái chân ốm ốm nhỏ nhỏ cứ đưa lên đưa xuống tổng cộng khoảng 3 lần, kèm theo mấy tiếng thở hì hục bất mãn của bé con.

"Momoring phải cầm cái này chắc vào"

Mina chỉnh cái tay nắm dây bên trái của bé con cho đúng.

"Sau đó đưa chân này lên"

Cụt-chan cúi người nhấc cái chân trái nhỏ nhỏ lên lần nữa cho qua hẳn bên kia cái ghế. Momo chỉ cần đưa chân còn lại qua nữa thôi là được.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ