Dạo này bè chuối tragic Minayeon căng buồm ra khơi hơi bị mạnh nhỉ =)))))))
------------
"Minari! Minari!"
Thỏ con lóc chóc phi đến chân Cụt-chan nắm gấu quần giựt giựt. Cụt không nhìn xuống đáp lại chắc bé con kéo tuột luôn cái quần thể dục của Cụt là cái chắc.
"Gì đó? Minari đang làm cơm chiên cho Nayeonie này"
"Chơm chiên?"
"Đúng rồi, làm cho Nayeonie và mấy bạn nữa"
Thấy Cụt thương các bé chưa. Thích món gì là Cụt làm ngay món đó.
Ơ sao nghe giống số thê nô...
"Nayeonie đi chơi với mấy bạn đi"
"Naeeeeee"
Cụt-chan nói xong lập tức quay lại với cái chảo dầu vừa bật lửa, còn đồ lóc chóc kia lại nhảy lon ton ra ngoài phòng khách.
5 phút sau...
Đồ lóc chóc rón rén đến chỗ bàn ăn nhìn tấm lưng cao vời vợi của đầu bếp Myoui nơi bếp lửa, sau đó lén lút âm thầm kéo chiếc ghế đến sát bàn.
Hai cái chân ngắn ngũn lọ mọ trèo lên. Bàn tay nhỏ xíu với với tới trước.
hô hô hô~ trứng ah~ từ từ ta sẽ bắt được ngươi...
Aigoo... Đầu bếp Myoui vẫn quay lưng chẳng hề hay biết một trong hai trái trứng gà đã biến mất trong tích tắc.
.
.
.
"Dubu! Sana! Momoring!"
"Tadaaaaaaa"
Ba bạn đang nghịch đồ chơi trong phòng lớn nhất đồng loạt ngẩng mặt lên nhìn chằm chằm vào món đồ chơi mới trong tay họ Im phía đối diện.
"Chái dì dậy Nayeon-chan?"
Momo-babo ngơ ngác. Thủ phạm thì thích thú nhảy tưng tửng.
"Của Minari á!"
"ĐỨA NÀO LẤY CÁI TRỨNG CỦA MINARI RỒI HẢ???"
Bép!
Câu hỏi cất lên, một âm thanh vỡ vụn giòn tan đáp lại...
Cảm thấy trong lòng bất an vạn phần, Cụt-chan nhìn ra ngoài phòng khách méo thấy đứa nào nên phóng thẳng vào căn phòng lớn nhất.
"YAH!!"
Cái đồ Im phá phách. Không những làm rớt có chủ đích mà còn lấy tay trây trét đầy hết sàn nhà. Đằng xa là 3 cặp mắt ngây thơ vô tội tiếp tục nghịch đồ chơi.
"Nayeonieeeee"
Cụt lật đật vơ lấy hộp khăn giấy chùi khí thế bãi chiến trường nồng nặc mùi lòng trắng và lòng đỏ lẫn lộn vào nhau. Đồ phá phách không chỉ trây trét dưới sàn mà còn lau lau tay lên quần áo cho hết dơ tay nữa.
Giờ thì mùi trứng sống bay khắp phòng dồiiiiii!!!
Dù sao thì... annyeong Minari~
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
Fiksi PenggemarKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...