Cánh cửa kí túc xá bật mở. Một nhớn đi trước một nhỏ theo sau lật đật cởi giày. Nhớn thì đi thẳng đến sofa phũ phàng ném chiếc áo khoác trên tay xuống, còn nhỏ thì cởi bỏ ba-lô của mình chưa kịp bỏ chạy đã bị nhớn ra lệnh.
"Im Nayeon, đến đây"
Nabongs đứng trân trân một cục tròn xoe hai mắt. Jungyeon nắm luôn bàn tay bé con kéo vào phòng của mình và Momo trước sự khó hiểu của các thành viên ngoài phòng khách.
"Đứng sát tường mau"
Cậu chỉ thị bé con đứng đúng chỗ, còn mình khuỵu người xuống ngay trước mặt bé.
"Nayeonie có biết tại sao chúng ta rời khỏi nhà hàng không?"
Mếuuuuuu...
"Không có được khóc. Xoay mặt vào tường giơ hai tay lên"
Cậu đợi bé con làm theo mới đứng dậy. Bé con giơ không đúng ý nên ngay tức khắc bị nhắc tiếp.
"Giơ cao lên. Đứng đó suy nghĩ mình làm gì sai đi rồi nói Jungyeonie biết"
"Aigooo... Nóng chết đi được"
Jungyeon vừa ra khỏi phòng liền thả phịch cơ thể rũ rượi xuống sofa. Trưởng nhóm-nim thấy kì kì nên hỏi ngay.
"Có chuyện gì vậy?"
"Cứng đầu không chịu nghe lời chứ còn gì nữa. Bắt đứng giơ tay 5 phút răn đe ấy mà"
Khoảng 2 phút trôi qua, Jungyeon lại bước đến cửa phòng hé mở kiểm tra tình hình bên trong. Mới nhìn qua khe cửa nhỏ đã phát hiện cái mông ngúng nguẩy qua lại vì mỏi chân của đồ lóc chóc kia. Mặt vẫn nhìn chằm chằm vào tường, hai tay vẫn giơ cao nhưng không còn thẳng băng như trước nữa.
"Sao tay lại ngã xuống rồi hả? Giơ cao lên"
Nabongs giật bắn tim liếc nhìn đôi mắt theo dõi lén lút nơi khe cửa. Hai cánh tay run rẩy lập tức đưa thẳng tắp lên lại.
Lần này còn có thêm mắt long lanh, miệng mếu còn hơn lúc nãy nữa...
Jungyeon đẩy hẳn cửa tới bước vào trong đến gần bé con. Cậu chống nạnh hất mặt.
"Có biết mình đã làm gì sai chưa?"
"Nayeonie... hông chịu ăn..."
Dáng đứng vẫn hướng đến tường nhưng mặt xoay qua ăn năn nhìn chị nhớn giận dữ.
"Còn làm gì sai nữa có biết không?"
"Nayeonie... Nayeonie hông nhồi chuống ghế..."
Jungyeon thở dài khuỵu xuống nhìn bé con tiếp.
"Đã biết lỗi của mình chưa?"
"Nae..."
"Bỏ tay xuống đi"
Vút. Bỏ xuống liền ngay tức khắc. Cả thân người nhỏ xíu nãy giờ đứng xiêu vẹo được Jungyeon xoay lại cho thẳng nhìn cậu.
"Nayeonie đòi đi ăn mà đúng không? Nayeonie phải ăn chứ sao lại chạy lung tung không nghe lời Jungyeonie gì hết vậy? Nếu còn hư như vậy sau này Jungyeonie không dẫn đi ăn nữa đâu đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
FanfictionKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...