Sáng sớm.
Momo là người mở mắt đầu tiên. Bé con dụi dụi hai mắt bằng hai bàn tay nhỏ xíu, thỉnh thoảng chớp chớp đôi mắt lim dim của mình vài lần cho đến khi phát hiện có một cánh tay cũng nhỏ xíu khác đang đặt trên bụng mình. Quay đầu qua bên cạnh, bé con mới biết là tay của Minari không chỉ gác tay lên bụng bé, mà nguyên cái chân của Minari cũng đang gác hẳn lên chân bé. Minari vẫn còn ngủ ngon lành chẳng để ý Momoring là đang gạt hết đống chân tay trên người qua một bên, rồi bật dậy tự động bước xuống giường.
Chỉ qua một ngày một đêm nhưng hai bàn chân Momo đã tự di chuyển khá nhịp nhàng. Dù còn khá chập chững một chút, nhưng không còn té dập mông xuống đất ngay tắp lự nữa. Bé con mò mẫm đến gần chiếc giường gần nhất, rồi kéo kéo chiếc chăn của chị gái lớn nằm trên đó.
"Unnie..."
*Tiếp tục kéo kéo*
"Unnieeeee..."
"Hơ..." - Sana mơ màng kéo chăn ngược lại phủ kín cơ thể cuộn tròn của mình - "Jihyo ah chị muốn ngủ nữa..."
Một bé con khác nghe thấy động tĩnh cũng mở hai mắt thao láo. Bé con này nằm chớp chớp mắt vài cái rồi vươn hai tay lên thật cao lấy đà ngồi dậy. Sau đó tự ý leo xuống giường chập chững đến gần bạn Momo của mình.
"Momo..."
Momo nghe thấy giọng nói thút thít bên cạnh mới chịu dừng hành động leo lên giường của mình. Bé con chỉ chỉ lên trên.
"Chewy... Leo với Momo"
.
.
.
"Yahhhhh hai cái đứa nàyyyyy ~ Có để yên cho người ta ngủ không hả!!!?"
"Sana unnieeeeee"
"Aigoo... Sao tôi khổ thế này..." - Sana không còn cách nào khác đành nâng tấm thân gầy gò dậy. Hai tiểu quỷ hết kéo chăn của nàng qua lại đến dùng mấy cái gối đập lia lịa lên người nàng. Giấc ngủ ngàn vàng xem như đi tong.
"Dahyunie dậy luôn rồi này" - Tiếng hét của Sana đánh thức luôn trưởng nhóm. Nhìn sang giường bên cạnh, Dubu cũng đã ngồi dậy từ lâu. Có điều bé con không phá phách như hai tiểu quỷ kia vì chưa tỉnh ngủ hẳn.
Sana khẽ cười ngồi yên nhìn ngắm hai tên loắt choắt trên giường mình trong chốc lát. Bé con Momo thì đang chui vào chiếc chăn trốn trong khi bé con Tzuyu lật từng ngóc ngách của chăn lên tìm. Cái mông nhấp nhô của Momo dưới tấm chăn dày cộng thêm nét mặt nghệch ra của Tzuyu khi không kiếm thấy lại càng khiến khoé môi Sana cong lên nhiều hơn. Mới sáng sớm mà mấy đứa đã tràn đầy năng lượng thế này rồi ah ~
"Giờ thì đi vào nhà vệ sinh mau! Sau đó cùng ăn sáng nhé"
Cả đám nghe theo mệnh lệnh của Jihyo. Sana một tay dắt Tzuyu, tay còn lại nắm chặt bàn tay của Momo. Jihyo cũng bế Dahyunie trên tay. Cả bọn quyết định không đánh thức Mina vì trông bé con cuộn tròn trong chăn ngủ ngon quá. Một lát sẽ quay vào kiểm tra sau vậy.
-----------------------
Buổi ăn sáng may mắn diễn ra suôn sẻ. Từng bé con một được đặt ngồi vào ghế như hôm qua. Hôm nay còn có thêm chiếc yếm hoạ tiết động vật đeo quanh cổ do chính tay Chaeyoung lựa ở siêu thị. Mục đích chính là để tập cho mỗi bé tự mình ăn phần ăn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
FanficKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...