Trong khi Cụt-chan đau khổ bộn bề cùng đám giặc ở nhà thì các thành viên còn lại đã đến công viên từ lâu. Cũng vẫn khá sớm nên không có nhiều người cho lắm, đa số là các cô các bác cùng co dãn gân cốt với nhau. Vừa đến khu vui chơi cho trẻ em thì Jihyo bỗng thẩy nguyên cái ba-lô mình đã âm thầm chuẩn bị cho họ Chou.
"Cái gì đây?"
Chou Tzuyu một tay giữ bé con, tay kia cầm cái giỏ ngơ ngơ ngác ngác. Các chị nhớn nữa, sao trông người nào cũng bí hiểm thế này?
"Nếu như Mina tập làm quen với mấy đứa nhóc ở nhà thì em cũng cần tập làm quen với bé con này đi"
Trưởng nhóm chỉ chỉ vào Sana Inu. Chou Tzuyu trợn tròng hai mắt.
"Hả??? Bắt em trông Sana unnie một mình á?"
Cậu nhỏ nhất nhà, nhỏ nhất trong đám đấy! Chính mình cũng chẳng có em nên có biết trông trẻ bao giờ!
Jihyo làm bộ mặt phũ phàng y hệt lúc chia tay Cụt-chan.
"Xuỳ xuỳ~ Mina cũng một mình trông 3 đứa kia kìa. Em chỉ phải làm quen với một đứa. Thôi than vãn đi. Trong cái ba-lô chị đưa cho em đã chuẩn bị đầy đủ đồ nghề, thấy cái gì hữu ích thì lấy ra xài"
Nói xong trưởng nhóm-nim lùa hết hội chị em bỏ đi một mạch đến khu chợ ở đầu bên kia công viên. Nói tóm gọn là Chou Tzuyu lo nhiệm vụ giữ trẻ, còn hội chị em sẽ tranh thủ xả stress sau những ngày trông trẻ cực nhọc vừa qua.
Ý kiến của trưởng nhóm-nim thật tuyệt vời.
Hờ hờ... Tuyệt vời cái mông. Chou Tzuyu thở dài thườn thượt nhìn xuống bé con bên cạnh.
Bé con cũng ngẩng mặt lên nhìn mình...
"Chewy... Đi chơi..."
Bé con bỗng nắm lấy bàn tay cậu bằng hai tay rồi kéo kéo đi. Tới công viên toàn là đồ chơi thích quá trời, phải hưởng thụ niềm vui chớ bắt bé con đứng đây với cái bản mặt nhăn nhó của họ Chou mãi sao được.
"Aigoo..."
Chou Tzuyu hít thở một hơi thật sâu đeo cái ba-lô to tướng sau lưng rồi bắt đầu lẽo đẽo theo sau bé con tăng động chạy đằng trước.
.
.
.
"Yah yah yah! Đợi em với!"
Đang tản bộ ngon lành thì Sana Inu bỗng tăng tốc đột ngột làm cái người phía sau cũng phải tăng tốc theo. Tzuyu tất nhiên rượt kịp nên lập tức nắm cánh tay bé con kéo lại gần mình. Cậu cúi người xuống căn dặn.
"Sana unnie, không được chạy lung tung"
Bé con với đôi mắt long lanh trông ngóng gì đó quay phắt lại chỉ chỉ đằng trước. Họ Chou nhíu mày một lát mới thấy cái quầy đồ chơi đằng xa. Trời ạ. Tinh mắt dữ vậy.
"Unnie muốn tới đó hả?"
"Nae..."
Cậu khẽ cười khuỵu đầu gối xuống cho ngang bằng với bé con.
"Giờ muốn nắm tay hay muốn bế?"
Woaaa... Lần đầu tiên Chou Tzuyu chủ động hỏi người ta muốn mình bế hay không. Sana Inu nhanh tay chộp lấy cơ hội ngay. Bé con cười tít mắt tự giác nhào vào lòng cậu choàng hai tay sau cổ cậu luôn. Tất nhiên là bé muốn bế rồi (⌒▽⌒)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
FanfictionKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...