"Minari, ngồi yên nào"
Nayeon kéo bé con ngồi xuống chiếc ghế ăn trở lại trước khi bé con kịp leo ra ngoài. Momoring, Chewy và Dubu đã ăn tráng miệng sau bữa tối nên hiện tại tập trung hết ở phòng khách chơi đùa với nhau. Duy chỉ mỗi Minari vẫn phải bị giữ lại trong ít phút nữa.
Minari ngồi yên trong ghế nhìn chằm chằm Nayeon unnie là đang lấy cái bịch trắng trắng từ trong tủ ra, sau đó lôi từ trong bịch ra mấy cái lọ đủ thứ màu. Hai mắt bé con chớp chớp ngây thơ nhìn Nayeon unnie pha chế từ lọ này đổ qua lọ kia, cho đến khi chỉ còn một cái lọ bé xíu duy nhất có cái núm màu hồng hồng ở trên đặt trên bàn ăn ngay trước mặt mình.
"Minari, đến giờ uống thuốc cảm của em rồi"
Bé con: Thuốc? ◉_◉ ??
Nayeon kéo chiếc ghế ăn sát lại gần mình hơn. Một tay cầm sẵn cái lọ núm hồng đưa đến gần miệng bé con.
"Minari, ngoan nào"
Không xong rồi. Bé con bắt đầu có dấu hiệu ngọ nguậy không chịu ngồi yên. Chẳng lẽ lại hiểu thuốc là cái gì à?
Có cách rồi!
Đồ ăn tráng miệng tối nay của các bé chính là yogurt. Nayeon cầm lấy chiếc muỗng yogurt nhỏ xíu của Mina nhỏ vài giọt thuốc lên. Sau đó chị còn làm bộ đưa vào hũ yogurt của bé con rồi đưa ra ngoài ngay.
"Ăn yogurt không Minari?"
Bé con há họng thích thú.
"Ùm!"
"Hahahaha... Yogurt có vị ngộ lắm phải không?"
Nayeon cười nắc nẻ nhìn mặt bé con nhặng xị quay đầu đi chỗ khác, hai tay che kín lấy miệng, hai mắt cũng nhắm mở nhắm mở nhăn nhó khó chịu. Nayeon unnie vừa cho bé uống cái gì thế nàyyyyyy
"Dô... dô gớt..."
Mina chỉ chỏ vào hũ yogurt trên bàn. Nayeon tiếp tục chiêu cũ nhanh tay đổ một ít thuốc lên chiếc muỗng, sau đó cầm hũ yogurt lên múc từ trong hũ ra đưa đến miệng bé con.
Nhưng Minari lần này đã biết mùi thuốc ra sao rồi, chiếc muỗng vừa đụng miệng bé con thì bé con lại quay phắt đi chỗ khác chẳng kịp để Nayeon đút chiếc muỗng vào trong. Ngay tức khắc bé con vùng lên bằng cách trườn ra khỏi chỗ ngồi bò hẳn lên bàn ăn.
"Yogurt của em này" - Nayeon không bỏ cuộc tìm cách đưa muỗng thuốc đến miệng bé con tiếp.
"Không... không muốn..."
Mina quay đầu tứ phía chẳng chịu nghe lời. Aigoo sao mà khó thế này... Nayeon tạm thời gạt bỏ kế hoạch A của mình qua một bên bế bé con ngồi vào ghế trở lại. Thôi được. Kế hoạch A thất bại thì đến lượt kế hoạch B.
.
.
"Mina ah! Mina ah! Nhìn máy bay bay này!!"
Chị cả giơ lọ thuốc lên cao thật cao, rồi vòng vèo cánh tay khiến lọ thuốc trông như đang bay lượn trước mắt bé con. Hai con mắt tròn xoe của bé con sáng bừng lên nhìn "đồ chơi" của Nayeon unnie. Lọ thuốc bay vòng vèo một lát rồi bay thẳng đến miệng bé con bóp một phát. Dòng dung dịch trắng đục tọt thẳng vào cái miệng nhỏ xíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
FanfictionKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...