Không thể rời xa

4.8K 349 23
                                    

Cái chăn dày cộm bị hất văng qua một bên, còn cái thân hình nhỏ xíu xiu bên trong thì cựa quậy vươn tay vươn chân đã hết mức sau một giấc ngủ cực kì ngon. Bé con ngồi dậy mơ mơ màng màng nhìn khắp căn phòng.

Minari còn ngủ này... Sana cũng còn ngủ này...

Ơ mà Jihyo unnie đâu dồi?

Ngồi nhìn 2 cái cục thu lu trong chăn mãi chán chết đi được nên bé con lọ mọ trèo xuống giường ra khỏi phòng, à quên, tất nhiên là phải đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân trước đã!









"Hơ... Momoring?"

Cái người duy nhất Nayeonie bắt gặp ngoài phòng khách không ai khác ngoài bạn-mê-chân-giò Hirai. Thì ra không phải mỗi bé con là dậy sớm nhất. Momoring ngồi xoay lưng lại với bé con nên bé chẳng biết bạn đang làm cái dống gì. Xung quanh thì bày bừa ly giấy lung tung. Bé con lật đật đến gần bạn rồi thò cái đầu mình ra trước mặt bạn, đôi mắt chớp chớp.

"Nayeon-chan?"

Momoring cũng ngẩng mặt lên chớp chớp mắt. Còn bé con răng thỏ chuyển ngay từ mặt bạn-mê-chân-giò đến đống ly giấy đã xếp thành 2 tầng của bạn ý.

"Woa! Cho Nayeonie chơi nhữaaaaa"

"Nayeon-chan tự chơi đi"

Momoring chỉ chỉ vào đống ly còn dư vươn vãi xung quanh, sau đó quay lại với cái kim tự tháp của riêng mình. Nayeonie thì cực thích thú ngồi phịch xuống cạnh bạn bắt đầu vơ lấy từng cái ly một tự xếp thành cái hình thù nào đó.


1...

2...

5 phút sau.


"Nayeon-chan! Momoring xong dồi!"

Bé con háu ăn bật dậy lay lay cánh tay của Nayeonie. Bé con răng thỏ còn đang chật vật với cái kim tự tháp đã ở tầng thứ 3 nhìn qua bên cạnh. Cái kim tự tháp của Momoring vừa dài mà vừa cao nữa, tận 4 tầng luôn. Hèn gì trông Momoring tập trung kinh khủng chẳng chịu nói chuyện với bé gì hết trơn.

"Đợi Nayeonie dới. Nayeonie cũng sắp song dồi nhày"

Nabongs thấy đồ chơi của người ta đẹp thì cũng nhanh tay xếp cho xong cái kim tự tháp của mình. Khoảng 3 phút sau bé con cũng hoàn tất, dù cũng có 4 tầng hệt như cái của bạn nhưng không có dài bằng. Thôi kệ đi. Miễn sao bé tự hào với đồ chơi của mình là được.


Ờ... Bây giờ xếp xong dồi thì làm gì tiếp nhỉ?


"Momoring, Nayeonie đếm chới ba dồi cùng đá nhé?"

Nabongs bỗng đứng dậy quơ quào chân phải làm Momoring cũng hết cả hồn đứng dậy theo.

"Momoring hông có muốn đá của Momoring..."

Mình xếp cực lắm đó Nayeon-chan...

"Nayeonie đá của Nayeonie. Chơi dậy mới vui~ "

Vừa nói xong thì cái chân phải của bé Bongs đá một phát vào cái chồng ly kim tự tháp của mình. Trời má ơi. Chồng của bé Bongs ngay bên cạnh chồng của Momoring đó. Bé con háu ăn trợn mắt la toáng lên.

"YAH! Nayeon-chan hông được đá của Momoring!"

Bé Bongs chặc lưỡi chống nạnh bỏ đi chỗ khác. Đúng là đồ Momoring chán phèo.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ