Bao... Búa... Kéo!

4.5K 406 21
                                    

"Bao... Búa... Kéo!!"


"HAHAHAHA... Mình thắng rồi nhé!"

Jungyeon nhảy lên nhảy xuống hớn hở vì là người áp chót thắng trò chơi may rủi này.



Thế còn người đứng thứ chót là ai?


"Waeeeeee~~~ Tại sao lại là mìnhhhh"

Minatozaki Sana cũng nhảy lên nhảy xuống nhưng nét mặt phụng phịu không chịu chấp nhận sự thật phũ phàng là mình đã thua cuộc. Sao số nàng lúc nào cũng đen còn hơn cái đít nồi thế này...

"Xuỳ xuỳ xuỳ" - Họ Yoo phẩy phẩy tay - "Đừng có ngồi đó dỗi nữa. Người nào thua cuối cùng thì chấp nhận hình phạt đi"

Sana mếu đến thảm thương nhìn chiếc túi đã được gấp lại đàng hoàng trong tay Nayeon là đang đưa cho mình.

"10 cái bánh gạo loại lớn ở tiệm Donghan" - Chị cả chống nạnh - "Chị đã gọi điện đặt hàng từ hôm qua rồi nên sáng nay chỉ cần tới đó lấy thôi"


Sana thở dài ngán ngẩm nhận lấy chiếc túi màu xanh biển. Bây giờ mới 8 giờ sáng đã bắt nàng lê lết ra đường rồi. Trời còn se se lạnh nữa. Đúng ra bây giờ nàng đang trùm chăn ấm áp trong phòng mới phải.


Dù nàng thua cuộc, nhưng ít ra không thể một mình chấp nhận nó được!


Đằng xa xa kia nơi phòng khách... Bốn con cừu non vẫn không hề biết có một con cáo đang lăm le đến bên cạnh...


"Chewy ah~ "


Bé con bỗng lạnh cả sống lưng làm rớt luôn cái xe đồ chơi xuống đất.


"Chewy muốn đi chơi với chị không?"


Ý... Đi chơi... Đi chơi với chị đẹp??


Bé con giống như có một tràng pháo hoa bắn tung toé ngay trên đầu quay người lại. Mặt còn hớn hơn lúc Yoo Jungyeon thắng cuộc nữa.

"Nae nae nae!"

Sana cười mãn nguyện. Biết ngay là bé con sẽ không từ chối lời mời béo bở này đâu. Nàng xuống căn bếp lấy một cái giỏ đi chợ loại nhỏ cho con nít màu đỏ đưa cho bé con. Sau khi đã trùm kín người mình bằng áo khoác măng-tô dài cùng một cái mũ lưỡi trai đen và một cái khẩu trang, nàng mới trang bị cho bé con kín đáo y hệt. Phía sau có thêm cái ba-lô xanh nhạt nhỏ nhỏ. Chỉ là không có khẩu trang và mũ đen được thay thế bằng mũ len có mặt con cừu màu xám. Có hẳn hai cái tai xoè xoè ra hai bên nên bé con thích lắm.

"Mình đi đâyyyyyyy"

"Đi cẩn thận~ Nhớ trông chừng Chewy đấy"

.

.

.

.

Sana nắm tay Chewy dắt vào tiệm bánh gạo. Bé con đi bộ nãy giờ 20 phút không nói nhiều cho lắm nhưng vô tới đây lại thích thú vô cùng.

"Sana unnie! Bánh gạo! Bánh gạo!"

Sana phải nắm chặt tay bé con kéo lại trước khi bé phóng thẳng đến quầy trưng bày bên phải.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ