04.

282 17 0
                                    

Cốc cốc cốc

"Anh ơi mau ra mở cửa cho em." Em nhỏ đứng trước cửa nhà gã cố gắng thật gào to.

"Cái tên này giờ này còn chưa dậy hay sao?"

Em lục lọi trong chiếc túi tìm chiếc chìa khóa dự phòng rồi phóng thẳng lên căn phòng trên tầng. Sau mấy ngày liền xa anh người yêu, nay em đã dậy từ sớm chỉ để qua nhà gã. Ai dè đâu Kim Taehyung kia vẫn còn đang ngủ ngon lành chẳng để ý em đã vào nhà từ bao giờ.

"Em về rồi đây Taehyungie ơiiii." Em vừa chạy vừa nói thật to rồi nhảy bẹp lên người đang say sưa trên giường.

"Ui da, cái vai của tôi." Gã ngái ngủ vừa nói vừa xoa xoa cái vai của mình.

"Đau lắm hả anh?" Em nhỏ có chút lo lắng thấy mình nhảy hơi mạnh tay thì phải.

"Cho chừa nhá, nay không chịu xuống đón em gì cả." Em bĩu môi điệu bộ hờn dỗi nhìn gã.

"Xin lỗi em, tôi ngủ quên mất." Gã chồm người dậy trả lời rồi thơm một phát ngay má em.

"Xí." 

"Mà sao anh dậy trễ thế, đêm qua anh lại ngủ muộn đó hả?" Em nhỏ tiếp tục nói, mắt nhìn vào đống giấy tờ bừa bộn, ngổn ngang trên bàn liền biết ngay đêm qua người yêu lớn thức khuya thiết kế cho dự án mới đây mà.

"Biết sao không? Tại nhớ em đấy."

"Yah, cái anh này đừng ghẹo em nữaaaaa".Em nhỏ mặt đỏ như trái cà chua chín, mới sáng sớm mà cứ trêu người ta hoàiii.

"Được, không chọc em nữa."

"Hôm nay gần Gangnam có mở triển lãm tranh đấy, bé có muốn đi không?" Văn phòng gã làm việc ở gần đấy nên cũng nghe ngóng được một chút sự kiện sắp diễn ra.

"Anh đi cùng em nhá?" Em nhỏ mắt long lanh, ra vẻ mong chờ gã đồng ý.

"Qua tôi xử lí hết công việc rồi, nay sẽ đi cùng em." Gã cười ôn nhu xoa đầu em nhỏ.

"Anh nhớ đấy nhé, mau vào rửa mặt đi em lấy quần áo cho." Em nhỏ vừa nói vừa đẩy gã về phía phòng tắm, em hào hứng lắm mọi khi gã bận toàn để em đi một mình thôi nên lần nào như vậy em cũng không đi hết vì em sợ cô đơn lắm.

"Bé thích đến thế sao?"

"Em thích lắm đó, nên anh nhanh lên nha."

"Được, chờ tôi một chút."

Em nhỏ tiến đến mở chiếc tủ quần áo màu nâu gỗ cổ điển gần đó, đứng nhìn đống áo sơ mi, quần tây trong đó mà ngẫm nghĩ hồi lâu chẳng biết chọn cái nào. Tên người yêu này đúng là nhạt nhẽo quá tính chọn cho gã một concept khác mọi khi mà trong tủ chẳng có gì ngoài mấy tone màu kia cả. 

Vén mấy chiếc áo măng tô dài đang treo để dễ tìm những bộ quần áo được gập phía dưới, mắt em va phải một bộ quần áo màu sắc khác biệt rõ ràng, cầm lên nhìn cho kĩ em thầm nghĩ quái lạ phong cách này khá đường phố không phải phong cách của Taehyung chút nào.

"Bé ơi, chọn được cho tôi chưa thế?" Gã rời khỏi phòng tắm bước về phía em nhỏ.

"Quần áo của ai vậy Taehyungie?" Em giơ bộ đồ ra trước mặt gã.

• taeguk ღ mộng tình •Where stories live. Discover now