Chương 30: Nghi ngờ

7K 327 17
                                    

Hương vị cà phê và bản nhạc River Flows In You khiến Yori ngập chìm trong kỉ niệm. Mãi đến khoảng 30 phút sau, cô mới nhận ra là mình đã ngồi đây khá lâu mà Aki chưa tới. Cô đành lấy điện thoại gọi.

- Anh đang ở đâu vậy??

- À, anh đang đến... nhưng em nói địa chỉ cho anh được không? Anh quên mất rồi!

- Anh không nhớ sao?… Hm... là quán cà phê gần đường XX ấy..

- Ah, anh nhớ rồi!… Xin lỗi em nhé..

- Thôi được rồi, anh mau đến đi.

Rồi cô tắt máy. Một vài ý nghĩ ngờ hoặc về Aki hiện ra trong đầu cô. Về việc trí nhớ của anh có chút vấn đề nhưng anh cũng không nên quên những kỉ niệm này.. Thật kì lạ..

5 phút sau.

Ring... Ring...

Cửa mở và Aki bước vào. Dường như Aki vừa chạy nhanh tới đây, mồ hôi vẫn còn nhễ nhại, lấm tấm trên vầng trán cao, còn lưng áo thì ướt đẫm, tóc bệt lại do nước. Aki tiến tới ngồi đối diện Yori, nở một nụ cười trừ như lời xin lỗi.

- Amh vừa chạy maratong đến à?? - Yori phì cười, nói.

- Tại anh sợ em đợi lâu...

- Đâu có lâu đâu, có 35 phút thôi mà!!

- Ơ, lâu vậy sao?! Anh xin lỗi, anb bị lạc đường...

-... Aki nè, lúc mà anh rơi xuống vực... lúc đó anh còn nhớ gì không?

- Anh... không nhớ rõ lắm... chỉ cảm thấy như số phận mình đến đó là hết... hm... ah, đau đầu quá.. - Aki bất giác đưa tay lên ôm lấy thái dương, mặt nhăn nhó lại.

- Anh... anh có sao không?

- Không... một lát sẽ hết thôi..

- Em xin lỗi!

- Em đâu có lỗi gì!?... Thôi, gọi đồ uống đi nhé!

- Để em... À, anh uống như cũ phải không?!

- À, ừ.

Yori đứng lên và đi về phía quầy, cô gọi cho mình một Mocha Green Tea, cho anh một Capucchino và vẽ lên một trái tim trên đó. Gọi xong, cô trở lạu bàn ngồi.

- Aki, anh đã nói gì với Kiyoshi vậy?

- Anh... anh có nói gì đâu!!? - Mắt Aki lộ rõ vẻ lo lắng.

- ... Hm... Vậy đối anh, em là gì?

- Là người anh yêu! - Aki thẳng thắn trả lời.

Yori khẽ ngớ người ra trong chốc lát. Một vài kỉ niệm lại bất chợt ùa về...

- Aki này, đối với anh, em là gì??

- Em hả?.. Um.. Em là một đứa em gái mà anh thương nhất trên đời, đứa em gái ngốc nghếch!

- Yah... Anh này, anh kì quá!... Giận anh luôn!!

- Thôi nào Bé Con, dù em ngốc nhưng anh vẫn yêu thương em đấy thôi!!

- Hihi..

Lúc trước, cô đã ngây ngô hỏi anh một câu tương tự như vậy. Đó là khoảng thời gian cô và anh rất hạnh phúc bên nhau, ít nhất là trước khi tai nạn ấy xảy ra.

Thủ Lĩnh, Tôi Yêu Em!! (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ