Ngoại truyện 4: "Bắt cóc" thử lòng.

4.4K 175 17
                                    

Ta trở lại rồi đây!!

----------

Mười mấy năm sau.

Tại một vườn hoa lãng mạn với đủ các loại hoa màu sắc sặc sỡ, ong bướm bay khắp nơi. (=~=) Có một đôi "uyên ương" đang rượt đuổi nhau chạy vòng vòng. Một cô gái với vóc dáng nhỏ bé đang cầm trên tay chiếc dép, đuổi theo một cậu trai cao hơn cô gái cả một cái đầu.

- Jiro, trả vở em làm bài!

- Không thích.

- Trả đây!

- Không.
.
.
.
Cậu trai ấy tên là Usami Jiro, là con mang nặng đẻ đau của Haruko và Takagi, còn cô gái kia là Saito Akane, khỏi nói chắc ai cũng biết là cô con gái của vợ chồng Kiyoshi.

Jiro lớn hơn Akane một tuổi. Từ bé hai anh em thường chơi chung với nhau nên ai nhìn vào cũng nói đây chắn chắn sẽ là một cặp thanh mai trúc mã rất đẹp. Năm nay Jiro lớp 11, còn Akane thì vừa vào lớp 10. Việc chơi thân từ tấm bé đến giờ nên đi đâu cũng có nhau, trong trường cũng vậy nên Jiro và Akane là cặp đôi nổi nhất trường.
.
.
.
- Anh Jiro, trả vở em làm bài tập, không là cô phạt em mất! - Akane với đôi chân ngắn vẫn đang cố đuổi theo Jiro chân dài kia.

- Bị phạt thì anh bảo kê cho em!

- Không được! Trả đây.

Ngày mai lớp nó có 2 tiết toán, mà hình như bà cô toán rất ghét Akane nên không tiết nào nó không bị gọi tên. Có hôm nó quên vở bài tập ở nhà, bà cô liền bắt nó đứng phạt ở cuối lớp. Đúng lúc ấy Jiro chợt đi ngang, thấy nó bị vậy liền viện cớ kéo nó đi ra ngoài nên nó đã thoát khỏi việc bị phạt ấy. Nhưng cũng vì chuyện đó mà Akane nó đã được bà cô ưu ái cho cả núi bài tập, nhiều gấp ba lần mấy học sinh khác trong lớp.

Bài tập vừa định lấy ra làm thì đã bị người kia lấy mất, Akane tức tối chạy theo lấy lại nhưng khổ nỗi chân ngắn nên hơi khó khăn.

- Jiro!!!! Trả đây cho em!

Akane đứng lại, chống tay lên gối thở hồng hộc vì mệt. Jiro thấy vậy liền đứng lại, gương mặt nở nụ cười tinh nghịch, dưới ánh hoàng hôn đang dần buông, trông hắn chẳng khác gì một hoàng tử trong truyện tranh.

- Này, trả đấy! Có gì khó cứ bảo anh, bà cô già đó đúng là nham hiểm mà.

Jiro tiến đến gần Akane, trả vở cho nó rồi xoa xoa mái tóc mềm mượt của nó. Cảm nhận được bàn tay hắn đang xoa đầu mình, mặt nó đỏ lên. Giật lấy cuốn vở, nó ba chân bốn cẳng chạy vào nhà làm hắn đứng đơ ra một hồi lâu.

Trời sập tối, một chiếc xe cắm trại không biết đã đậu trước cổng nhà từ lúc nào. Trong nhà la liệt toàn là vali, đếm đi đếm lại cũng gần chục cái. Chuyến đi này là do Kiyoshi và Takagi đã đặt để hai cặp vợ chồng đi chơi, cũng đã mười mấy năm rồi họ chưa đi chơi một lần nào.

- Akane, Jiro, hai đứa ở nhà trông nhà cẩn thận, ngày mai đi ra sân bay đón chị Rian và anh Natsu về, biết chưa? - Yori chống tay lên hông, dặn dò.

- Dạ.

- Còn nữa, nhớ khóa cửa cẩn thận, lúc nãy tivi có nói đêm nay ở đây có thể sẽ có mưa to đấy.

Thủ Lĩnh, Tôi Yêu Em!! (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ