Chương 36: Cô em họ gian xảo

7K 264 31
                                    


"Rầm"

Cánh cửa phòng làm việc của Takagi bị Yori đạp mạnh. Cô đi vào, tự nhiên mà ngồi lên bàn làm việc của cậu, mặt lạnh như tiền.

- Nói mau!

- À, theo thông tin tôi điều tra thì tên đó thuộc bang... Nika

- Sao cơ?? Bang Nika á? - Yori trợn tròn mắt.

- Đúng vậy! Xem ra bọn chúng đã bắt đầu hành động rồi!!!

- Sao chúng dám!!... Hừ!

- Chúng ta sẽ làm gì đây??

- Cứ chờ đợi đi, để xem bọn chúng còn trò gì nữa!

*-*-*-*-*-*

Kiyoshi nhằn nhọc ngồi dậy, anh hoảng hốt khi thấy Yori đã biến đi đâu mất. Anh chạy vòng vòng khắp nhà, đến khi chạy vào bếp, anh thấy một tờ giấy note. Nội dung nó ghi:

'Em có việc phải đi trước. Có gì thì anh cứ đi về trước, em xong việc sẽ về thẳng nhà luôn.Mà chắc có lẽ em đi đến tối mới về. Vậy nhé. Yêu anh ❤'

Kiyoshi khẽ cười. Anh nhanh chóng thay quần áo rồi phóng về nhà. Đến nhà, căn nhà bỗng yên tĩnh đến lạ.

- Dì Diệp ơi! Bé Rian!! Amaya...

Im lặng...

Anh chạy lên phòng bé Rian, thấy Haruko và Rian đang ngủ thì thở phào. Nhưng, giờ nhìn lại khắp phòng, anh giật mình khi thấy quần áo đang vươn vãi khắp nơi. Mà đa số là đồ của Haruko. Dưới chân anh là cái gì gì đó màu đen... (Là underwear á!!! ㅋㅋㅋ) Tò mò cầm lên...

- Ahhhhh!!!! Đồ biến thái, anh đi ra khỏi phòng cho tôi!!!!

Haruko lơ mơ ngồi dậy, thấy anh đang cầm đồ của mình thì mặt đỏ lựng, hét toáng lên, cầm gối, thú bông ném liên hoàn về con người đang đứng tần ngần trước cửa. Rian nhờ tiếng hét ấy mà cũng tỉnh luôn. Kiyoshi nhanh chân vọt lẹ trước sự tấn công kinh khủng của Haruko.

- Chị à, nổi giận nhiều già nhanh lắm đấy!! - Bé Rian đặt một tay lên vai Haruko, còn tay kia chống hông, ra vẻ người lớn.

- Cái tên vô duyên, bần tiện, thối tha!!!! Yori mà biết thì lúc đó đừng trách ta ác!!!! Muahahaha... - Haruko nở một nụ cười man rợ.

- Chị Haruko, mấy giờ rồi!??

- Hahaha... - Vẫn cười.

- Chị...

- MUAHAHA... - Cười lớn hơn.

- CHỊ HARUKO!!!!! - Rian vận hết nội công hét vào tai Haruko.

- Hả? Gì?! Em nói gì??!

- Em hỏi mấy giờ rồi!?

- À... 7h35... Chi vậy?!

- Hôm nay em có hẹn đi tới cô nhi viện lúc 8 rưỡi.

- Vậy à!!! Hm... hay chị đi chung với em nhé, dù gì hôm nay cũng là chủ nhật!!!

- Ok!

Rồi hai chị em đi lựa đồ và kéo nhau vào nhà tắm. Một lát sau, hai người dung dăng dung dẻ bước ra. Trước khi xuống phòng khách, Haruko còn nói với Rian một câu:

Thủ Lĩnh, Tôi Yêu Em!! (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ