Chương 35: Nữ vương

6.7K 309 34
                                    

Tokyo lại chìm trong màn đêm với bao ánh đèn lấp lánh từ khắp các tòa nhà... Nhưng, ở đâu đó thuộc vùng ngoại ô, sâu trong một căn biệt thự sa hoa lộng lẫy, những tiếng rên rỉ, tha thiết cầu xin cứ vang lên một cách rùng rợn.

Tại một căn phòng ngập tràn mùi máu tanh tưởi, Yori đang nhàn hạ ngồi trên đùi Kiyoshi, tay vuốt ve mấy sợi tóc của anh. Trước mặt hai người là một chàng trai bê bết máu..

- Này cậu à, tốt nhất là nên khai ra khi tôi còn nói nhẹ! - Kiyoshi lạnh lùng lên tiếng.

- … - Im lặng.

- Ái chà chà... - Yori cười khinh bỉ, tiến tới tên ấy. - Ngước mặt lên tôi xem nào! - Cô nâng cằm hắn lên, một gương mặt được trời ban, cũng không tệ.

- Mất thời gian quá!!! - Anh than thở.

- Khai mau! - Cô lạnh giọng.

- Không... bao giờ...

- Quào! Ngươi cứng rắn đấy!! Anh à, ta nên thưởng chứ??

- Anh giao hết cho em đấy!!!

Yori ném cho tên ấy một cái nhìn "âu yếm". Rồi không chần chừ mà lấy gót giày của mình, cô dẫm mạnh lên đôi tay đang rướm máu của hắn. Nhưng lạ thay, hắn không hét hay la lên gì cả.

- Ngươi được lắm!!! Là người của bang nào, nói mau!?

- Cô... nghĩ tôi sẽ... sẽ khai à... hahaha...

"Đoàng"

Tiếng cười của hắn tắt ngúm. Cả cơ thể hắn gục xuống sàn, máu từ thái dương chảy ra lênh láng. Kiyoshi nhìn hành động của cô vợ yêu mình mà mồm ngậm lại không được. Dã man thật. Không hổ danh mấy tên đàn em trong bang gọi cô là "Nữ Vương".

- Đi thôi anh, ở đây kinh tởm quá!

Nói rồi, cả hai khoác tay nhau đi ra ngoài. Mấy tên đàn em như quá quen với việc này, liền nhanh chóng đi dọn dẹp chiến trường mà không cần mệnh lệnh.

Trên xe...

Gió thổi vi vu khiến cơn buồn ngủ ập đến, mi mắt Yori nặng trĩu, rồi từ từ nhắm hẳn lại. Kiyoshi khẽ liếc nhìn qua cô, phì cười trước độ đáng yêu của cô. Quả thực như mấy tên gian hồ hay đồn, một Yori đời thường thì rất dễ thương, đôi khi còn lạnh lùng. Nhưng, một khi Yori đã bước vào những trận chiến thì lạnh cực độ, hàn khí nguy hiểm cứ tỏa ra xung quanh cô. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã rùng mình.

Do đường về nhà còn dài mà Kiyoshi cũng khá mệt nên anh đỗ xe vào một căn nhà. Đó là nhà của anh, anh mua để khi nào rảnh rỗi thì vào chơi. (Lắm nhà thế!!)

- Vợ à, đi vào nhà ngủ đi!!!

- Um... Anh bế em...

Kiyoshi bật cười, anh nhẹ nhàng bế cô lên rồi đi vào nhà. Khẽ đặt cô xuống giường, điều chỉnh cô nằm ngay ngắn xong, anh đi vào phòng tắm.

15 Phút sau, anh bước ra ngoài. Mắt anh bỗng mở to hết cỡ.... Trên chiếc giường kingsize ấy, Yori ngồi ở đầu giường, bộ đồ đen của cô được thay bằng chiếc áo sơmi rộng thùng thình của anh, cô còn cởi hẳn hai cúc áo đầu, để lộ làn da trắng trẻo. Tai cô đeo headphone, mắt nhắm hờ..

Thủ Lĩnh, Tôi Yêu Em!! (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ