Trên trời, bông hoa tuyết nhỏ nhắn rơi xuống, như đang bay lượn, đùa vui với những đợt gió lạnh. Nó cứ rơi mãi, đến khi vừa chạm vào khung cửa sổ của một ngôi nhà thì liền vỡ vụn, tan thành nước. Hôm nay đông dần qua rồi, mặt trời đã bắt đầu ló dạng sau trận ngủ đông dài, rọi xuống nhân gian những tia nắng ấm áp.
Trong một căn biệt thự, bác sĩ đang khám cho một cô gái đang nằm trên giường. Ông bác sĩ khám xong, liền quay sang nói với chàng trai bên cạnh:
- Cô ấy sốt khá cao do ở ngoài trời lạnh quá lâu. Nhưng sẽ khỏi nhanh thôi, đây là đơn thuốc.
- Cảm ơn ông, bác sĩ.
- Không có gì, tôi về đây.
Căn nhà sau khi ông bác sĩ đi liền xảy ra một cuộc cãi vả ở trước cổng. Cụ thể là Haruko và Ichiru. Chẳng qua là lúc vừa định bước vào cổng thì Haruko bắt gặp Ichiru đang đứng lấp ló ngoài cửa, liền chạy lại mà lớn tiếng nói:
- Này con nhỏ kia, đến đây làm gì?
- Tôi...chỉ muốn đến gặp...Kiyoshi...
- Kiyoshi đang bận chăm sóc Yori rồi.
- Chị Yori bị làm sao vậy? - Nó giả vờ hỏi, mặc dù đã biết hết.
- Sao tôi lại phải nói cô biết. Hứ!
Rồi Haruko bỏ đi vào nhà. Ichiru tức giận cuộn tay thành nắm đấm. Nó rút điện thoại ra gọi cho ai đó, nhưng lại nhận được tiếng chuông kéo dài.
"Còn nhiều thời gian mà, cứ từ từ!"
-------------------
Trong văn phòng chủ tịch của một công ty nào đó. Một người phụ nữ tuổi trung niên đang ngồi trên chiếc ghế sofa, đối diện là một người đàn ông, cũng độ tuổi trung niên. Không khí trong phòng khá ngột ngạt khi hai người họ mỗi người cứ theo đuổi những suy nghĩ riêng, nhưng lại có chung một mụch đích.
- Đêm nay sẽ có chuyến hàng đến Hồng Kông, lo mà làm cho tốt! - Người phụ nữ lên tiếng.
- Tôi biết rồi, thưa chủ tịch.
- Và tất nhiên lần này sẽ một đi không trở lại.
- Vâng, thưa chủ tịch.
Và sau đó là một trận cười man rợ vang lên khắp cả căn phòng.
--------------------------
Yori hiện đang lạc lối trong một con đường tối đen như mực, chỉ có một tia sáng trắng lóe ra ở một nơi vô định. Cô chỉ biết đi về phía tia sáng ấy mà chẳng hề nghĩ ngợi gì. Cô biết, cô đang mơ. Một giấc mơ giống như trong những câu chuyện ngôn tình mà cô hay đọc trong những lúc rảnh rỗi. Thường thì những lúc này, nếu tới được tia sáng ấy, chắc sẽ có ông tiên hay bà tiên gì hiện lên rồi hỏi chuyện này nọ, cô nghĩ vậy.
Rồi khi tới được tia sáng ấy, cô ngạc nhiên khi thấy đó là một cánh cửa màu trắng toát. Mở cửa và bước vào, không gian nơi đây đối lập hoàn toàn với lúc nãy. Lúc nãy là một nơi tối đen, không thấy một thứ gì, thì giờ đây là một nơi mang màu sắc trắng tinh, tất cả đều trắng, không hề có một màu sắc nào khác.