Chương 31: Sister

7.2K 330 19
                                    

Lại là một ngày mới trong lành, tươi mát, bầu trời quang đãng không gợn chút mây, vài cơn gió nhẹ nhàng lướt qua,..v.v... Nhưng, có lẽ trong căn biệt thự kia thì không bình yên như thế.

Vừa sáng sớm tinh mơ, một cuộc điện thoại lại đánh thức Yori dậy. Là một số máy lạ hoắc.

- Ai vậy!! - Yori lấy tay che miệng ngáp, mắt vẫn nhắm chặt.

- Ah, cho hỏi em có phải là Machiko Yori không??! - Đầu dây bên kia vang lên giọng nói quen thuộc mà Yori lại không thể nhớ.

- Đúng.

- Yori à, chị là Machiko Yoru nè, em còn nhớ không?

- Yoru... Ah..

- Em nhớ rồi à?!

- ... Không! Chị là ai?

- Ôi trời, chị là chị gái em nè!

- Chị gái!? À, là bà chị mê trai, gọi tôi có việc gì?

- Chẳng qua là, chị đang..

- Mà khoan, sao chị có số của tôi??

- À, thì... chị hỏi một vài người bạn của em...

- ... Sao cũng được, nói nhanh đi!

- À.. Chẳng qua là chị đang trên đường ra sân bay để về nước, khoảng 10h chị tới, em có thể đến đón chị và...

- Không bao giờ!

- Yori à, chúng ta là chị em, sao em lại nhẫn tâm như vậy??

- Nhẫn tâm? Tôi nhẫn tâm?! Với chị? Haha.. nực cười, tôi nào có thể nhẫn tâm như chị lúc xưa?

- Chị xin lỗi em, Yori..

- Quá muộn để nói hai từ đó rồi bà chị à!! Tất cả đều do chị mà ra... Nếu năm ấy chị không mê trai bỏ tôi bơ vơ thì làm gì có ngày hôm nay!?

- Em..

- Chị về đây làm gì? Bị trai đuổi rồi mò về cái đống tiền của ba mẹ để lại cho tôi??... Xin lỗi nhưng chị đừng có nghĩ đến nó, vậy nhé!!

- Yori.. Ơ, nín đi con...

Vừa định tắt máy, đầu dây bên kia vang lên tiếng trẻ con khóc, Yori không khỏi bất ngờ mà nhăn mặt.

- Gì vậy? - Cô tò mò hỏi.

- Là Rian, nó là con chị!

- Hah.. Hahaha.. con chị sao? Thế ba nó đâu??!

- Tên đó.. năm ngoái hắn ta đã hại chị rồi bỏ đi..

- Vậy sao? - Yori lên cao giọng. - Thật tội cho chị quá! Thôi, tôi đi học đây, cố gắng mà chăm sóc Rian đi nhé!

Yori nhếch môi rồi tắt máy. Khẽ nhíu mày lại, cô nhìn vào chiếc điện thoại một lát rồi quăng luôn ra ngoài cửa sổ. (Tội nghiệp "em" điện thoại ghê!!) Bước xuống giường, cô nhẹ nhàng đi qua phòng Kiyoshi đang ngáy ngủ. Bước tới cạnh giường anh, cô cẩn thận ngồi xuống cạnh, không thương tiếc mà cắn mạnh lên môi anh. Cảm giác môi mình đau rát, anh bừng tỉnh ngồi dậy. Nhìn thấy gương mặt cô đang cười tươi bên cạnh, tim anh bỗng đập loạn xạ lên.

- Sao em lại... ah, đau quá, môi anh chảy máu rồi này! - Kiyoshi sờ tay lên đôi môi đang rỉ máu của mình mà thốt lên.

Yori không nói một lời, chồm tới hôn anh một lần nữa. Cô còn nghịch ngợm liếm vành môi của anh.

Thủ Lĩnh, Tôi Yêu Em!! (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ