Đi công tác đối Tư An chỉ như là chuyến du lịch ngắn hạn mà thôi, tuy nhiên không ngờ tới lần này lại phát sinh thêm công việc ngoài giờ khác.
Rốt cuộc Ngô Sở Mạn là Tư An cấp trên, lại có tầng quan hệ tỷ muội dựng ở đó, cô nếu là không giúp nàng vậy khả năng sẽ có chút không thoải mái.
"Sau khi ký xong hợp đồng, chúng ta có thể đi xem phim rồi sau đó cùng ăn tối" Tư An đem lịch trình nói cho Tịnh Lăng.
"Công việc nói xong rồi còn có thể thư giãn như vậy sao? Không phải là kết thúc xong rồi liền trở về nước sao?" Tịnh Lăng ngạc nhiên
'Đương nhiên lộ trình là như vậy, nhưng ai bảo Ngô tổng có yêu thích người chi' - Đó là Tư An chỉ dám nghĩ trong đầu như vậy.
"Đây là Ngô tổng ý tứ, em cứ nghe theo là được"
Hiện tại Ngô Sở Mạn khả năng không có đuổi tới người, nhưng săn sóc thiên vị cũng đã thể hiện tốt. Nếu là sau này thành đôi, không biết cô còn phải làm tới công việc gì nữa, đưa đón phu nhân tổng tài chăng?
Ngô Sở Mạn đưa hợp đồng lại cho Tư trợ lý rồi hỏi: "Cô đã đặt chỗ chưa?"
Nhìn sấp văn kiện Ngô tổng đem theo chưa được xử lý, Tư An tự giác xác định buổi tối phải tăng ca, ai oán nói: "Đã chuẩn bị toàn bộ lịch trình hẹn hò của ngài, xin hãy yên tâm"
Ba người được tài xế đưa đến trước một tòa rạp chiếu phim lớn.
Bầu không khí giữa hai người khi cùng thưởng thức bộ điện ảnh lãnh mạn thực thích hợp Tịnh Lăng cùng Ngô Sở Mạn. Khoảng cách rút ngắn, ánh sáng tối tăm, xung quanh không có người quan sát làm phiền, Tịnh Lăng còn đang đắm chìm trong cốt truyện bỗng nhận thấy có bàn tay nắm lấy tay nàng.Thân mật đột ngột làm Tịnh Lăng giật nảy mình, đang định rụt tay lại mới phát hiện bên người Ngô Sở Mạn từ lúc nào đã thay thế bằng Tư An, nàng ngạc nhiên hỏi: "Ngô tổng đâu rồi? Tư tỷ không phải nói có việc cần trở về giải quyết sao?"
Tư An cười, vốn dĩ cô cũng cho rằng sẽ như vậy, "Ngô tổng gặp người quen, gọi điện bảo tôi đi cùng em buổi tối nay"
Chú ý tới "cùng em buổi tối nay" cái này câu từ, Tịnh Lăng gò má càng thêm nhiệt, ngượng ngùng gật đầu.
Tư An có chút ngoài ý muốn nàng như thế nghe lời, bất quá nghĩ đến như vậy càng đỡ phiền, cô thực mau liền không lại đào sâu, bất tri bất giác đã quên mất bàn tay cả hai vẫn đan vào nhau.
-----
Tư An cùng Tịnh Lăng xem xong bộ điện ảnh sau đó lái xe đến một nhà hàng, ở thời gian còn chưa tính muộn khi, hai người đã có với nhau bữa tối tuyệt vời.
Ngô Sở Mạn đối cuộc hẹn dụng tâm liền chi rộng rãi tiền đặt bàn tại nhà hàng nổi tiếng, hiện tại liền tiện nghi Tư An và Tịnh Lăng. Sau bữa tối Tư An hẳn là nên đưa Tịnh Lăng trở về khách sạn, cố tình Ngô Sở Mạn còn chuẩn bị tiết mục bắn pháo bông đầy lãng mạn, vì không để lãng phí, Tư An quyết định đưa nàng đi xem.
Chân chính pháo bắn ra là cái dạng gì Tư An không biết, một màn này là Ngô Sở Mạn bất ngờ thêm vào cùng tự thân chuẩn bị, cho nên đến lúc trên bầu trời đêm xuất hiện dòng chữ:
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO tuyển tập thế giới nhỏ
Romance#1: Xuyên qua thế giới ABO #2: Sa điêu bá tổng ABO #3: Nhất kiến chung tình ABO (dại gái) -drop #4: Gương vỡ lại lành ABO