Chương 3

803 71 2
                                    

"Mình hứa"

Đó chính là những gì Tư An có thể làm để giúp đỡ cái mối tình vô vọng của bạn thân, rốt cuộc thân là người ngoài cuộc, Hạnh Giản Đàm không hy vọng cô làm nhiều hơn thế.

Ngày hôm sau đến công ty gặp Ngô Sở Mạn đang cùng Tịnh Lăng trò chuyện trong văn phòng. Tư An thức thời đặt chồng văn kiện xuống và lui ra ngoài. Tịnh Lăng thấy Tư An đã trở lại làm việc, cũng ngượng ngùng ngồi tiếp.

"Cái đó...tôi xin phép được quay trở lại làm việc ạ"

Ngô Sở Mạn cũng đang không hiểu ra sao, phất tay cho phép nàng. Nàng ở trong văn phòng suy nghĩ mãi chẳng ra, tan làm thời điểm ngồi trên xe đem thắc mắc hỏi Tư An: "Tỷ như thế nào hôm nay hiểu chuyện như thế? Là Hạnh Giản Đàm bảo chị như thế đúng không? Đúng thật là, nếu hai người có thật sự yêu nhau em cũng không nói gì đâu, chỉ cần đừng cản trở em là được"

Tư An nắm chặt vô lăng, thấp giọng nói: " Thân là trợ lý, có chút chuyện tự mình hiểu lấy là chuyện nên làm, về phần Hạnh tiểu thư, biểu muội cũng nên tự thức thời không phải gì cũng có thể nói bậy"

Ngô Sở Mạn ngẩn người, ngay sau đó cảm khái mà bật cười, "Bệnh vực đến như thế, nói không có gian tình ai mà tin chứ"

Ngô Sở Mạn đối biểu tỷ từ nhỏ đến lớn luôn là vừa kính vừa sợ, chẳng qua mấy năm gần đây Tư An không còn âm trầm đáng sợ như trước, khiến cho Ngô Sở Mạn quên mất nỗi sợ, tráng lá gan nói lời khích tướng.

Tư An đối với lời nói này không để trong lòng, Ngô Sở Mạn trong mắt cô chẳng qua là chưa thoát khỏi kỳ nổi loạn mà thôi.

Công ty là một chi nhánh lớn của Ngô thị tập đoàn, Tư An ban đầu làm trợ lý cho bá phụ, về sau vì lo lắng cho con gái, bá phụ lại điều cô xuống là trợ lý của biểu muội.

Tư An trước kia không có cùng biểu muội giao lưu nhiều, phần lớn là vì hồi nhỏ biểu muội nhìn thấy cô là bỏ chạy, cho nên Tư An hiểu rằng nàng không thích mình. Sự tình cũng đúng như nàng nghĩ như thế, Ngô Sở Mạn đều không được tự nhiên khi ở cùng mình.

Ngô Sở Mạn thấy đối phương không đáp lại, cũng mất hứng thú lại dây dưa.

---

Ngô Sở Mạn đối tốt với tiểu thư ký chuyện này trên dưới công ty đều biết, có chút người hiểu biết lựa chọn im lặng, nhưng không thiếu nhất là những người nhiều chuyện.

Lời đồn thổi cũng lọt vào tai Tịnh Lăng khiến nàng rất khó xử, sếp tổng đối tốt nhân viên là chuyện tốt, nhưng chỉ đối tốt duy nhất một nhân viên lại không hẳn là chuyện tốt đẹp gì.

Tư An tất nhiên hiểu biết tình hình công ty, nhưng nhúng tay vào lại là chuyện khác. Tịnh Lăng là cấp dưới, người khác cũng là cấp dưới, nếu Tịnh trợ lý chịu không nổi có thể đi tìm Ngô tổng giúp đỡ, Ngô tổng sủng ái nàng ta như vậy, chính mình chẳng dại gì ra mặt.

Tịnh Lăng rụt rè đi tới bàn làm việc của Tư An, sắc mặt khó xử nói: "Tư tỷ, tỷ có thể khuyên Ngô tổng đừng chỉ quan tâm một mình em được không ạ?"

Tư An ngẩng đầu nhìn nàng một cái, bất đắc dĩ nói: "Không thể, Ngô tổng cũng là cấp trên của chị, huống hồ chuyện này không liên quan đến chị, em cho rằng chị có thể lấy tư cách gì yêu cầu vậy chứ?"

ABO tuyển tập thế giới nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ