Chương 2

3.4K 206 2
                                    

An Vân Hàm giật giật người, dần mở mắt. Cảm thấy cả người 1 trận đau nhức truyền đến. Nhìn trần nhà, là bệnh viện?

Bản thân vẫn còn sống??

Đột nhiên bật dậy, nhìn đến cánh tay bị nối dây truyền nước biển, An Vân Hàm đầu tiên là nghi hoặc. Y học bây giờ phát triển đến như vậy rồi? Cánh tay đứt rồi còn có thể nối lại? Đóng mở các khớp ngón tay, xác thực là cảm giác quá thật. Cứ như tay mình chưa từng bị đứt.

"Chị tỉnh rồi ạ, đừng cử động mạnh, sẽ ảnh hưởng vết thương"

Bên cạnh giường là 1 nữ nhân thập phần xinh đẹp, kinh diễm động lòng người. Nhan sắc này, chính là muốn chọc mù mắt hàng ngàn hàng vạn người. Nhưng mà người này cô không quen, làm sao lại tỏ vẻ thân thiết như vậy?

"Cô là...y tá sao?"

Nữ nhân kia đơ người một hồi, ánh mắt tựa như không thể tin được nhìn cô. Chuyện gì thế này? Cô nói gì sai sao?

"Chị không nhớ gì sao? Em là thê tử của chị mà"

Thê tử? Cô có thê tử khi nào?

An Vân Hàm không dám tin nhếch môi, nghi hoặc thì nữ nhân trước mặt. Cô rất rõ ràng mình chưa từng có người yêu, chứ đừng nói tới thê tử.

"Thê tử của tôi? Tôi đã kết hôn từ khi nào??"

Nhìn đến gương mặt xinh đẹp mà tràn đầy đau khổ kia, cô cảm thấy hối hận vì đã nói như thế.

"Chúng ta đã kến hôn gần 2 năm rồi, chị nói gì vậy?"

An Vân Hàm trước sau như một vẫn không thể tiếp nhận được loại chuyện này. Bất quá, cô không muốn nữ nhân này lộ vẻ mặt đau buồn nữa, đành thỏa hiệp với nàng.

"Được rồi, t-thê tử...chị muốn nghỉ ngơi một lát"

"...vậy em đi ra ngoài mua chút gì đó cho chị"

Chỉ còn lại một mình An Vân Hàm, cô nằm trên giường cũng chầm chậm nhớ lại đoạn kí ức không rõ ràng.
Cô nhớ mình là An Vân Hàm, 1 nữ Alpha, con gái cưng của chủ tịch tập đoàn An thị. Hai năm trước quả thật đã kết hôn với 1 Omega tên là Khương Như Tịnh, cũng chính là nữ nhân khi nãy.

Khoan đã!!? Cô đúng là An Vân Hàm, nhưng cô rõ ràng từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi rồi mà?? Còn nữa, Alpha??
Vân Hàm vội vã kiểm tra cái kia hạ thân, quả nhiên có dị vật! Từ khi nào? Cô sống 27 năm nữ tử, chưa từng biết còn có cái loại này Alpha? Còn có Omega!

Là xuyên hồn?? Xuyên đến cái thế giới lạ lẫm, vào tại một cơ thể giống như mình, lại không phải bản thân.
An Vân Hàm cũng không phải lưu luyến gì thế giới cũ, chỉ là loại tình tiết hư ảo này cô một chút cũng không tiếp nhận nổi.

Đang trầm tư Vân Hàm bị tiếng mở cửa bừng tỉnh, ngơ ngác nhìn về phía nữ nhân kia. Nữ nhân kia chính là thê tử của mình, 1 cái giới tính Omega cực kì xinh đẹp.

"Chị ăn chút cháo đi ạ"

Khương Như Tịnh, gả cho An Vân Hàm đã gần 2 năm, không ngày nào là không bị đánh đập tàn nhẫn. Kể cả lúc mang thai, thân chủ vẫn là thường xuyên đem nàng ra trút giận. Nguyên do bản thân ở trong bệnh viện, là vì đánh thê tử dẫn đến sinh non, thân chủ trên đường đến bệnh viện lại bị xe tông chết.

ABO tuyển tập thế giới nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ