Chapter 19

42 2 0
                                    

Chapter 19

Matapos ang maghapong Pag lilibot sa resort ay Gabi na ng makabalik kami sa bahay.. walang kapaguran si cris sa Pag lilibot sa buong resort at halos lahat ng makita nitong pwedeng bilhin ay binibili Niya.

"Bukas sa farm naman tayo!" Excited na sabi Niya kaya naman umangal si dex.

"Hon hindi kana napapagod? Halos pagkain lang pahinga natin kanina e!"

"Kung pagod kana mag hiwalay na tayo! Uuwi na tayo sa susunod na araw e "

"Pero hon meron pa tayong apat na araw dito !"

"Sinisigawan mo ako?"

"Hindi! Ang sinasabi ko lang uso magpahinga hon!"

"Ah basta gusto Kong pumunta sa farm bukas! Pwede naman yon diba kavin?"

"Pwede naman, wag ka lang manggugulo don harvest pa naman bukas " natatawang sagot ni kavin.

"Grabe sa manggugulo? Anong akala mo sakin bata?!"


"Parang?" Tatawa tawang hinila ako ni kavin paakyat ng hagdan. " Goodnight guys" sigaw Niya sa dalawang nag aaway na naman.

"Ikaw hindi Kaba pagod?" He ask me habang papasok kami ng kwarto.

"Pagod. medyo masakit ang mga paa ko"

"Take a bath, then massage kita mamaya" tumango lang ako at pumasok na ng banyo.

Naligo ako at nag bihis ng pantulog bago ako naupo sa gilid ng kama. Pumasok ng kwarto si kavin at nakapaligo na din siya at nakasuot na din ng pantulog.

Agad niyang kinuha ang blower at sinimulan niyang patuyuin ang buhok ko at ng matapos siya doon ay ang paa ko naman ang binigyan Niya ng atensyon.

Nakatingin lang ako sa kanya habang minamasahe Niya ang paa ko hanggang sa binti ko.

Napaka swerte ko dahil merong isang kavin sa buhay ko.

"Masakit pa?" Tanong Niya Pero hindi ko siya sinagot. Nanatili akong nakatingin sa gwapo niyang mukha.

Mula sa makapal niyang kilay down to his beautiful eye lashes and his powerful eyes. Down to his pointed nose and his perfect jaw at lumanding ang mga mata ko sa mapupula niyang labi na bahagyang nakaawang.

"Babe? Are you okey?"

"Can I kiss you?"

"Ha?" Napakurap siya." Of course babe my lips and my body and my heart is all yours" ngumiti siya ng nakakaakit kaya walang Pag aalinlangan na hinalikan ko siya.

Kaagad siyang gumanti sa halik ko at Dahan dahan Niya akong pinahiga sa kama bago siya umibabaw sakin.

His continue kissing me and his hands is started to travel on my body.

"Hmmm...." Napaungol ako ng bumaba ang kanyang halik sa leeg ko patungo sa likod ng Tenga ko.

"Tell me to stop!" Bulong Niya.

"Go on Kav "

At dahil sa Sinabi ko ay nag angat siya ng tingin sakin kaya naman hinawakan ko ang mukha Niya.

"Go on take me now. I won't mind " nakita ko ang Pag aalinlangan sa mukha Niya " make love to me now kavin" ang Pag aalinlangan sa mga mata Niya ay napalitab ng kakaibang apoy.

Kinalas Niya ang roba ko habang hinahalikan Niya ako kaya tumambad sa paningin nya ang suot Kong manipis na pangtulog.

Isa isa niyang tinanggal ang suot ko hanggang sa tanging pangloob na lang ang natira. nagawa niya yon nang hindi Niya iniiwan ang labi ko.

Saglit siyang umangat at pinasadahan Niya ng tingin ang buong katawan ko kaya tinakpan ko ng Kamay ko dibdib ko kaya natawa siya.

"Don't. Show me your beautiful body babe" tinanggal niya ang Kamay ko doon kaya napahinga ako ng malalim. " Damn! Your so fucking beautiful babe !" Muli Niya akong hinalikan sa labi pababa sa leeg hanggang sa marating ng labi Niya ang dibdib ko.

Napasigaw ako ng sipsipin Niya ang kabilang dibdib ko at bahagya iyong kinagat.

"Sorry" bulong Niya habang hinahalikan ang tiyan ko pababa hanggang sa umabot iyon sa hita ko.

Nanlaki ang mga mata ko ng hilahin Niya pababa ang suot Kong underwear gamit ang kanyang bibig.

"Kav"

"Relax babe, stay still okey?" Hinalik-halikan Niya ang hita ko bago siya nag nag simulang gawin ang gusto niyang gawin sa ibabang parte ng katawan ko.

"Oohhh... Kavin!!!" Napasigaw ako ng maramdaman ko ang Pag sabog ko. That's my first orgasm.

"Hmmm, I'm gonna addicted to your taste" saad Niya at nag simulang mag hubad sa harap ko.

Gusto kong pumikit Pero hindi ko magawa.tumambad sa Mata ko ang magandang katawan niya. His abs down to his V-line at ang agila sa gitna ng mga hita Niya na parang handa ng lumipad.

His so huge!!!

"Do you like the view?" Mapang akit niyang tanong.

He started to kiss my legs pataas hanggang sa makarating ang labi Niya sa labi ko.

"I love you "

He positioned himself sa gitna ko at unti unti siyang pumasok at habang pumapasok siya ay hinahalikan Niya ako sa labi to distract me from the pain.

Umagos ang masaganang luha sa mga mata ko ng tuluyan siyang makapasok. Pakiramdam ko ay namanhid ako saglit dahil sa sakit na nararamdaman ko. Para akong hinati sa gitna.

"I love you. I love you so much babe" patuloy sa paghalik si kavin sa iba't ibang parte ng mukha ko.

"M-move" bulong ko ng makabawi ako.

"You sure?" Tumango ako kaya naman unti unti na siyang gumagalaw ng Dahan dahan..

"A-aahh .... Aaahhhh Kav! Ohhh" kumawala ang ungol sa bibig ko ng mag umpisanh bumilis ang galaw ni kavin sa ibabaw ko.

"That's right babe, moan for me" paungol na saad Niya at kinuha ang dalawa Kong Kamay at itinaas iyon. " Damn! Aaahh. Holy fucking hell!" Sigaw ni kavin habang pabilis siya ng pabilis.

"Go on babe, you can scream no one can hear you " hinawakan Niya ang magkabilang bewang ko bago Niya isinagad ang sarili Niya sakin dahilan para mapasigaw ako.

"Spread your legs!" Utos Niya at mabilis niyang binaliktad ang position ko at ngayon ay nakadapa na ako sa kama.

Shit! His taking me from behind!!

"Ahhhhhhh ... Kavin!" Sigaw ko ng angkinin Niya ako mula sa likod.

"Look at the mirror beside us" bulong Niya sa Tenga ko kaya napalingon ako sa gilid namin and there I saw our nake body habang nag iisa ang mga ito.

"K-kav" ungol ko sa pangalan Niya.

"That's it moan my name"

Wala akong nagawa kundi ang sumigaw sa bawat Bayo niya. Paulit ulit Kong sinisigaw ang pangalan Niya.

"Kav, I'm gonna cum"

"Cum with me mahal ko " he kiss my neck and he hold my hand tightly habang pabilis ng pabilis ang kanyang galaw.

"Kavinnnnn"

"F-fuck. Oh god. Shit !" Sunod sunod niyang mura ng maramdaman Kong sumabog siya sa loob ko. " Fuck!" Hingal na hingal niyang saad bago siya tuluyang bumagsak sa tabi ko at niyakap ako ng mahigpit.

"I love you babe. I love you so much "

"I love you too kavin " Antok at pagod Kong saad sa kanya.

He kiss my forehead bago siya bumangon at nag tungo sa banyo at ng lumabas siya may dala na siyang basang face towel and he started to clean me up at pagkatapos ay binihisan Niya ako.

"Goodnight my soon to be Mrs. Santillan I love you " rinig Kong bulong Niya bago ako hatakin ng Antok.















 My Own True Love (COMPLETE)Where stories live. Discover now