Chap 5

924 65 0
                                    


- "Cái chuyện gì xảy ra vậy hả "Tao không có thích nó, vấn đề là tao rất ghét nó" mà mày nói." – Doyoung chế nhạo.
- "Ý gì hả?" – Junkyu liếc mắt hỏi.
- "Tao thấy hai đứa bây làm hoạt động cùng nhau." – Doyoung nói về những cái gì mà cậu nhìn thấy.
- "Tất nhiên là tụi tao phải làm cùng nhau rồi, nó là bạn cặp với tao nhớ không?" – Junkyu nói.
- "Hai đứa bây ngồi xát nhau như cách có 0.0001cm thôi á." – Doyoung nói.
- "Đó là nó kéo tao lại gần nó." – Junkyu chống cự.
- "Mà nói thật nha nhìn hai đứa bây cạnh nhau đẹp đôi dễ sợ." – Doyoung trêu.
- "Đẹp cái mông."
- "Thôi nào Kim Junkyu, mày thừa nhận là mày đang crush nó đi."
- "Không có gì để thừa nhận hết nhá." – Junkyu không hề crush cái tên đó.
- "Không có chút nào luôn." – Dyoung nhướng mày.
- "Không. 0,01% cũng không." – Junkyu nói nhưng Doyoung có chút gì đó không phục.



Junkyu ngã người xuống chiếc gường thân yêu, tâm trí của cậu hoàn toàn rối mù vì nhưng thứ trước đó. Cậu không biết tại sao cậu lại như thế này nhưng tất cả có lẽ bắt đầu từ sự cố trên sân thượng kia.

Mọi thứ sau đó đã thay thổi, Junkyu có cái nhìn khác hơn về một người cụ thể. Junkyu không biết được loại cảm xúc nào xuất hiện mỗi khi nhìn thấy Haruto. Không giống như trước đây tất cả những gì cậu cảm thấy ở Haruto là thù hận.

Nó làm cậu muốn phát điên.

Cậu ta làm cậu phát điên.

- "Mày ghét cậu ta Junkyu, đúng rồi phải là như thế." – cậu tự trấn an bản thân mình. - Ahhhh! Điên thiệt mà!

- "Làm cái gì đó?" – cậu thoát khỏi mớ suy nghĩ khi cậu thấy em gái mình đang đứng trước cửa phòng.
- "Xuống ăn cơm, xong rồi." – em gái cậu nói trước khi rời đi.
- "Xuống liền." – Junkyu nói.

Từ khi ba mẹ cậu mất, cậu và em gái sinh đôi Junghee chỉ có nhau. Ba của cả hai mất trong một lần bạo bệnh khi đó cả hai anh em mới được 5 tuổi. Còn mẹ của cậu mất trong một vụ tai nạn giao thông ba năm trước. Cả cậu và em gái hầu như bị gục ngã trong khoảng thời gian đó. Tất cả mọi người nghĩ rằng tội nghiệp cho hai đứa trẻ đều mất cả ba lẫn mẹ.

Sau đó em gái của cậu Junghee bảo không muốn tiếp tục đến trường nữa. Con bé bắt đầu cố gắng hoàn thành kì học lớp 10 nhanh chóng sau đó thì nghỉ học, tập trung ôn tập để thi GED trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Bây giờ con bé vừa làm vừa học bằng Đại học đào tạo từ xa. Con bé đang quản lý chuỗi quán café mà mẹ của cả hai để lại.Junghee bây giờ là người cung cấp nhu cầu cho cả hai anh em.

Junkyu rất may mắn khi có em gái như thế. Khi con bé một mực muốn anh đến trường, học tập và vui vẻ với bạn bè vì con bé biết rõ Junkyu hoạt giao đến như thế nào. Còn con bé thích mọi thứ một mình nên bảo môi trường học không phù hợp nên không thể đến trường. Mặc dù đôi khi con bé cứ tỏ ra nghiêm khắc, nhưng cậu hiểu vì con bé chỉ muốn bảo vệ cậu. Nhưng đôi khi con bé nó rất phiền theo cả cách tốt và xấu. Đáng lẽ, con bé là chị cậu chứ không phải em gái nữa. Và một cái nữa con bé là cốt con trai chứ không phải con gái. Thật.

[HARUKYU] ĐỒ KHÓ ƯA!!!!! / ĐỒ PHIỀN PHỨC!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ