Chap 40

659 57 1
                                    

- "Tao vẫn mắc cười lúc nãy mày khóc như con nít quá Doyoung." – Junghwan cười hihi nói, còn Doyoung xoay qua liếc nhìn Junghwan.

- "Ai khóc? Khi nãy là do chân tao đau quá mới ứa nước mắt thôi nha." – Doyoung hung dữ nói. – "Mày nói làm như mày không khóc lúc mày quên hộp cơm trưa vậy đó. Bây giờ thì ai khóc như con nít hả So Junghwan ha!"

- "Ờ thì vậy đó, mà ít nhất tao không khóc vì Bang Yedam." – Doyoung ném quyển vở phi thẳng đến mặt Junghwan sau câu nói đó. Junghwan định ném quyển vở lại Doyoung may mà Junkyu vừa đến kịp lúc.

- "Dừng lại ngay! Hai đứa bây định bộp nhau tại đây đó hả?" – Junkyu nói giựt lấy quyển vở từ tay Junghwan.

- "Thấy ghét thật chứ." – Doyoung nói và lấy quyển vở mà Junkyu đưa bỏ lại vào balo. – "Junkyu ah, tao muốn đi công viên giải trí."

- "Chân mày?"

- "Đỡ đau rồi y tá nói một xíu nữa là bình thường thôi."

- "Mày muốn tao đi với mày?"

- "Um."

- "Chỉ có tao với mày thôi?"

- "Rủ thêm ai cũng được."

- "Tao đi..."

- "Ngoại trừ Junghwan." – Doyoung chặng ngang câu nói của Junghwan, anh chàng có vẻ có chút tủi thân nhìn Doyoung. – "Nhìn cái gì, muốn đi thì đi cùng." - Doyoung liếc Junghwan muốn cháy mặt

- "Tao đi với." – Jihoon giơ tay.

- "Dĩ nhiên là phải đi rồi. Haruto? Còn mày thì sao? Đi cùng nhá!" – Doyoung hỏi Haruto. Tất cả nhìn Haruto chờ câu trả lời của anh chàng.

- "Đi đi mà Haruto." – Junkyu cầm tay Haruto lắc lắc.

- "Đi thì đi." – cậu nói làm cả đám hào hứng.




Tại công viên giải trí...

- "Ê cái tai thỏ này hợp với mày nè Doyoung, nhìn đáng yêu ghê." – Junghwan nói lắc lắc cái tai thỏ mà Doyoung đang đeo trên đầu.

- "Cám ơn. Tao biết tao dễ thương. Mà đây là lần đầu tiên tao nghe mày khen tao á." – Doyoung nói. Sau đó cậu thấy Junghwan chưa đeo cái cài tóc nào hết, và cậu đã chọn cho Junghwan một cái.

- "Đây." – Doyoung đeo băng đô có hình con bò lên cho Junghwan.

- "Gì á? Sao là con bò dợ?"

- "Có vấn đề gì à? Nó hợp với mày lắm đó." – Junghwan cười với những gì Doyoung vừa nói. – "Vì sự tồn tại của mày làm tao nhớ đến con bò." – nụ cười của Junghwan dần tắt ngúm.



- "Ê nhìn tao sao?" – Junkyu chọn cho mình một chiếc cài tóc có hình con koala đáng yêu. Và Jihoon cũng đeo một cái y như Junkyu.

- "Nhìn cưng quá nè. Wow hai đứa bây mang cài tóc giống nhau quá ha." – Junghwan xoa xoa cằm nói. Junkyhu nhìn cái cài tóc của Jihoon và nhìn lại cái cài tóc của mình. – "Đồ đôi nè. Tao biết rồi nha."

[HARUKYU] ĐỒ KHÓ ƯA!!!!! / ĐỒ PHIỀN PHỨC!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ