Junkyu đang đi bộ một cách bình yên trên hành lang thì như có ai đó đẩy cậu từ phía sau làm cậu nhào về phía trước hết hồn.
- "Yah." – Junkyu hét lên và nhìn ra phía sau liếc người vừa đẩy mình. Nhưng cậu lại nhìn thấy nụ cười ác độc của Doyoung. – "Kim Doyoung sao mày đẩy tao?"
- "Ủa đó không phải là cách chào buổi sáng của chúng ta hả?" – Doyoung giả bộ ngây thơ nói. Junkyu đột nhiên nhớ ra bình thường thì cậu với Doyoung buổi sáng gặp nhau đều là như thế. - "Ủa mà sao nay đi học sớm vậy?" – Doyoung thấy bạn đến sớm bất ngờ hỏi.
- "Sao hôm nay tao với mày đi học sớm vậy?" – Junkyu sửa lại câu hỏi của Doyoung. – "Mày không tự hỏi mày sao giờ này lại ở đây đi! Mới có 6h thôi nè." – Junkyu nói và cả hai đứa tiếp tục đi về lớp.
- "Không nhưng tao hết hồn là tao với mày vừa xác lập một kỷ lục. Không đi trễ. Wow ờ mấy zing gót chóp." – Doyoung vui vẻ nói và hớn hở đập tay với Junkyu.
Cả hai cùng đi với nhau cười hihi haha cho đến khi gần đến lớp. Nhưng Doyoung...
- "Mày vô trước đi tao đi vệ sinh cái sáng giờ uống nước nhiều quá chịu hết nổi rồi." – Doyoung nói rồi phóng cái vèo đi tìm nhà vệ sinh, Junkyu dĩ nhiên sẽ đi về lớp trước chứ ai rảnh mà đợi.
Junkyu định bước vào lớp, nhưng cậu thấy hai người trông quen quen đang nói chuyện với nhau gần ngay cửa lớp. Đó là Jihoon và Junghwan, Junkyu mon men lại gần để cố gắng nghe hai đứa đó đang nói chuyện gì. Và cậu hoàn toàn bị bất ngờ khi nghe những gì Junghwan vừa nói.
- "Jihoon mày thích Junkyu đúng không?" – Junghwan nhìn Jihoon hỏi và nhận lại là cái gật đầu của Jihoon. – "Nói thẳng với nó đi."
Junkyu sững người tại chỗ, cậu không thể nào tin nổi trước những thông tin mà cậu vừa nghe vừa thấy. Jihoon... Jihoon thích mình?
Junkyu cố gắng lại gần hơn nữa để nghe nhiều hơn về cuộc đối thoại kia. Mặc dù cậu vẫn còn đang bất ngờ trước những gì cậu vừa chứng kiến.
- "Được thôi, tao sẽ làm..."
- "Làm cái gì đó?" – Junkyu giật bắn mình khi nghe thấy một giọng nói trầm ấm. Cậu nhìn xung quanh và thấy Haruto đang ngồi xổm bên cạnh cậu.
- "Làm hết hồn." – Junkyu đưa tay vuốt vuốt ngực trái, như thể một xíu nữa thôi hồn cậu cuốn bay theo chiều gió đi mất tiêu. – "Tôi chỉ là..." – Haruto nghiêng đầu chờ đợi câu trả lời của Junkyu.
- "Kiểm tra cái cửa lớp nè. Mối mọt quá nè." – Junkyu giả vờ đưa tay vuốt vuốt cửa lớp, cậu thật sự muốn tự tát mình vì nói cái lý do ngốc ngếch đó ghê.
- "Ahh, nhìn cậu có vẻ vui ha. Nhưng đây là cửa kính Junkyu nha." – Haruto nói làm Junkyu ngượng nghịu cười.
- "A hèm, đôi chim bồ câu có thể nép qua cho tao vô lớp được không ha? Hai đứa bây ngồi bít cái cửa rồi nè." – Doyoung trêu. Haruto ngượng đưa tay kéo Junkyu cùng đứng lên để Doyoung có thể vào lớp và cả hai đứa cũng vào lớp luôn.
- "Chào buổi sáng hai bạn." – Doyoung vui vẻ chào Junghwan với Jihoon. Có vẻ như cả hai không thích sự xuất hiện của cả đám thì phải. – "Gì đây?" – Doyoung khó hiểu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HARUKYU] ĐỒ KHÓ ƯA!!!!! / ĐỒ PHIỀN PHỨC!!!!!
Fanfiction"Điều tôi ghét nhất là cậu đã khiến tôi phải lòng cậu" ĐÃ HỎI VỀ BẢN DỊCH NHƯNG CHƯA NHẬN ĐƯỢC HỒI ÂM. BẢN DICH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. NẾU KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SẼ XOÁ.