- "Aghhh! Tao mệt lắm rồi." – Doyoung thở hồng hộc nói, sau đó ngồi một cục giữa sân. Cả đám vừa thực hiện bài tập chạy quanh sân bóng trong môn Thể dục.
Junghwan chạy đến chỗ của Doyoung và nằm lên đùi của Doyoung.
- "Yah! Bỏ cái đầu bẩn thỉu của mày ra khỏi tao ngay!" – Doyoung kêu lên và đẩy cái đầu của Junghwan ra khiến anh chàng đập đầu xuống sân cỏ.
- "Mày xấu tính với tao ghê đấy Kim Doyou..."
- "Hai đứa bây cứ gây nhau như mấy cặp vợ chồng già ấy." – Junkyu đi thẳng lại đến chỗ hai đứa kia và nằm lên đùi Doyoung.
- "Tao cũng định nói thế." – Jihoon cũng đi đến nhập bọn. Và Haruto ngồi gần đó nhìn cả đám.
- "Không hiểu thầy nghĩ gì mà bắt chúng ta chạy quanh sân vận động to khủng bố như thế này luôn đó." – Doyoung bất mãn kêu lên.
- "Tao thật sự rất mệt luôn á, khát nước quá đi mất!" – Junkyu cũng than vãn.
- "Để tao lấy nước cho m..." - Jihoon định đứng dậy đi lấy nước cho Junkyu nhưng cậu thấy Haruto vừa đưa cho Junkyu chai nước mất rồi.
- "Đây." – May là Haruto đã mang theo chai nước. Cậu đưa nước cho Junkyu, và Junkyu bắt lấy uống ngay.
- "Ghen tị quá đi. Tao cũng ước ai đó cũng cho tao chai nước như thế. Ôi cổ họng của tôi khô khốc rồi này." – Doyoung nói đưa tay xoa xoa cổ.
- "Nè." – Junghwan nói và chìa chai nước của cậu về phía Doyoung.
- "Ahhh. Đừng quan tâm." – Doyoung nói đẩy tay của Junghwan ra.
- "À được thôi."
- "Oh! Chờ chút! Tao đùa ấy mà! Đưa đây, tao khát lắm đây!"
- "Bạn đã bị đánh mất cơ hội rồi. Bạn ơi."
- "Cho xin miếng coi."
- "Làm gì dễ thương đi rồi cho." – Junghwan giở giọng trêu Doyoung.
- "Aish! Không thèm! Tao thà nhịn khát." – Doyoung nói làm Junghwan cười bò nhưng cậu vẫn đưa nước của mình cho Doyoung. Lúc đầu Doyoung còn không thèm nhận nhưng do khát quá cậu chộp uống luôn.
Sau khi Doyoung uống xong, Junghwan giật ngay lại và uống luôn.
- "Yah yah!! Đừng uống nữa. Hôn gián tiếp rồi kìa!" – Doyoung nói làm Junghwan nhìn cậu.
- "Bị khùng hả Doyoung! Có vấn đề gì đâu." – Junghwan nói và tiếp tục uống hết chai nước.
Trong lúc đó, sau khi Junkyu nghe những gì Doyoung vừa nói, cậu nhìn xuống chai nước đang bên cạnh và nhìn sang Haruto.
- "Cậu có uống chai nước này trước tôi không?" – Junkyu hỏi dò xét.
- "Có, sao thế?"
- "Haha không gì. Không có gì." – Junkyu ngoảnh mặt đi chỗ khác và nghĩ về những điều Doyoung vừa nói.
Sau vài phút, bụng Junkyu bắt đầu cồn cào.
- "Đói quá." – Junkyu xoa xoa bụng nói.
- "Đi mua đồ ăn đi. Có vấn đề gì à?" – Junghwan hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HARUKYU] ĐỒ KHÓ ƯA!!!!! / ĐỒ PHIỀN PHỨC!!!!!
Fanfiction"Điều tôi ghét nhất là cậu đã khiến tôi phải lòng cậu" ĐÃ HỎI VỀ BẢN DỊCH NHƯNG CHƯA NHẬN ĐƯỢC HỒI ÂM. BẢN DICH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. NẾU KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SẼ XOÁ.