Chap 35

523 66 3
                                    

Đã một tuần trôi qua kể từ lúc Haruto và Junkyu trở thành bạn của nhau và bây giờ cả hai đều cảm thấy thoải mái khi ở cạnh nhau. Haruto vẫn không chịu nói chuyện nhiều với Junkyu, nhưng Junkyu vẫn cảm thấy ổn khi ở cạnh Haruto.

Haruto cũng dần trở nên cởi mở hơn với Doyoung và với Jihoon mối quan hệ của cả hai cũng tiến triển chắc cũng được 10% rồi á. Junkyu rất thích sự tiến bộ về chuyện kết bạn của Haruto hiện tại.

- "Eyy. Mày copy bài tập về nhà của Haruto ha Kim Junkyu!! "– Doyoung đang nói chuyện với người đang chép lia chép lịa bài tập về nhà kia.
- "Im coi Doyoung, tao thừa biết mày cũng muốn chép nha!" – Junkyu nói thậm chí không thèm liếc nhìn Doyoung một cái vì cậu đang tập trung chép bài hết sức vì cũng sắp đến giờ vào tiết.
- "Cho tao chép với nha?" – Doyoung nhìn Haruto hỏi. Haruto chỉ gật đầu. – "Thật hả!! Wah, cảm ơn Haruto nhó!" – Doyoung cười tươi nói, rồi cũng chụm đầu vào chép chung với Junkyu.

 
- "Xong!" – Junkyu kêu lên, thả cây bút xuống rồi ngã phịch vào lưng ghế. – "Yah, bài tập về nhà của cậu, tôi có cảm giác cậu như con át chủ bài vậy đó."
- "Nói gì thế? Yoshi giúp tôi đấy." – Haruto nói.

Cả Haruto và Junkyu nhìn ra cửa khi một bạn nam sinh khác vừa bước vào.
- "Jihoon, hôm nay đến sớm thế?" – Junkyu hỏi.
- "Chào buổi sáng Junkyu." – Jihoon chào. Haruto nhìn Jihoon xoa má Junkyu và cậu cảm thấy có chút ghen tị khi thấy hai người bọn họ thân thiết như vậy.

Ghen á? Haruto gạt bỏ suy nghĩ của mình và nhìn sang chỗ khác.

- "Haruto, vở mày nè. Cảm ơn nhé!" – Doyoung nói và trả lại quyển vở bài tập cho Hauto. Ngay sau Doyoung trả vở thì giáo viên cũng vừa bước vào lớp.

- "Chào buổi sáng cả lớp." – giáo viên nói khi đặt giáo án xuống bàn. – "Trước khi bắt đầu bài học, thầy cần 5 bạn dọn dẹp phòng của khoa. Có bạn nào tình nguyện không?" – giáo viên hỏi như không có cánh tay nào của sinh viên giơ lên. – "Những ai tình nguyện thì sẽ được miễn kiểm tra ngày hôm na..." - giáo viên chưa kết thúc câu thì tất cả các sinh viên bên dưới nháo nhàu giơ tay với niềm hy vọng nhỏ nhoi là được gọi tên không phải kiểm tra. – "Bình tĩnh mấy đứa. Thầy sẽ chọn bạn nào có thể dọn dẹp sạch sẽ được." – giáo viên nói và quét mắt xuống tất cả các học sinh bên dưới để chọn ra những em sinh viên ưu tú có chuyên môn dọn dẹp cao.

- "Kim Doyoung." – Doyoung vui muốn xỉu khi nghe tên mình được gọi lên.
- "So Junghwan."
- "Kim Junkyu."
- "Park Jihoon."
- "Watanabe Haruto." – Mình? Nhưng mình có giơ tay đâu? Haruto nghĩ.

- "Đủ rồi." – giáo viên nói gây ra sự thất vọng to lớn với các sinh viên khác. – "Năm bạn có thể đi ngay bây giờ."

Cả đám năm đứa tự tin sải bước ra khỏi lớp như những người mẫu chính hiệu, nhất là Doyoung con người đang lè lưỡi trêu chọc mấy với mấy đứa không được chọn. Thật là muốn đấm một cái cho bỏ ghét.

- "Yah, chỉ có năm đứa tụi mình dọn cái phòng to đùng này hả?" – Doyoung than thở.
- "Tao khá chắc là sẽ có người đến nữa. Năm đứa chúng ta không thể dọn cái phòng này sạch sẽ được." – Junghwan nói. Cả đám cũng nghe mấy tiếng cười nói quen thuộc ngoài cửa, chuẩn bị bước vào.

Đó là các sinh viên đến từ lớp khác. Yedam, Jeongwoo, Asahi, Jaehyuk, Mashiho, Yoshi và Hyunsuk.

- "Giáo viên cũng kêu tụi bây đến dọn phòng này hả?" – Junkyu hỏi.
- "Chỉ có tụi nó thôi." – Yedam chỉ vào sáu đứa ở phía sau cậu. – "Tao chỉ đi cùng tụi nó đến đây, như tao sẽ giúp tụi bây. Khỏi lo."
- "Chủ tịch Hội sinh viên của chúng ta tốt bụng quá ha Kim Doyoung ha?" – Junghwan trêu ngươi Doyoung. Doyoung thì liếc mắt nhìn Junghwan ghét cay ghét đắng.

- "Bắt đầu thôi nào."

Mười hai chàng trai túi bụi dọn tới dọn lui cái phòng to khủng bố, chỉ 30p sau thì cả bọn đã mệt nhừ người ra.

Haruto thì đang bận quét sàn nhưng không thể không lo lắng nhìn Junkyu. Junkyu thì đang quét mạng nhện trên trần, cậu đang đứng trên cái thang khung chữ A nhỏ.

Haruto lo lắng lỡ Junkyu bị ngã thì sao, cậu ấy vụng về lắm. Haruto chợt nhớ ra những gì xảy ra với Junkyu khi đi dã ngoại với trường, Junkyu cũng bị ngã khỏi gốc cây khi đang cố gắng chụp ảnh con bướm và hậu quả là Junkyu bị trẹo mắt cá chân đó.

Haruto vẫn nhớ rõ cách cậu cõng Junkyu về nhà gỗ.

Haruto đi thẳng lại chỗ Junkyu, cậu sẽ bảo Junkyu leo xuống.

- "Yah xuống đi mày có thể té đó Junkyu."
- "Đi xuống Junkyu."

Cả Haruto và Jihoon nói cùng một lúc làm tất cả mọi người trong phòng quay lại nhìn hai người. Và Haruto và Jihoon cũng bất ngờ nhìn nhau.

Trong khi đó Junkyu còn đang bận rộn quét dọn lau chùi cũng chú ý đến chuyện vừa xảy ra.
- "Nhưng tao vẫn dọn ở đây mà." – cậu nói. Cả hai nắm lấy đồng phục của Junkyu cố kéo cậu xuống.

- "Tao sẽ dọn nó."
- "Tôi sẽ dọn nó."

Cả hai lần nữa nói cùng lúc với nhau, còn Junkyu thì ngơ ngác nhìn. Những người khác thì vẫn đang đứng xem kịch diễn ra trước mắt.

- "Tao sẽ dọn nó cho mày, Junkyu." – Jihoon vừa nói vừa lườm Haruto.
- "Nhưng tôi nói tôi sẽ dọn." – Haruto cũng lườm lại Jihoon. Còn Junkyu chỉ biết đứng nhìn hai người lườm qua lườm lại trước mặt mình.

- "Tụi nó đang thực sự giành nhau xem ai lau trần đó hả?" – Junghwan nhìn hai con người kia lắc đầu nói.
- "Nào, tụi nó giành Junkyu đó." – Doyoung nhẹ nhàng nói.
- "Tao không biết lí do là gì, nhưng nó quá thú vị để xem." – Mashiho cũng nói, tiếc quá cậu không có bắp rang ở đây haizzz.

- "Mọi người, chúng ta đến đây để dọn phòng chứ không phải xem ba đứa đó đóng phim." – Yedam nói thu hút được sự chú ý cuả mọi người. 

[HARUKYU] ĐỒ KHÓ ƯA!!!!! / ĐỒ PHIỀN PHỨC!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ