Thức dậy với cơ thể đầy ê ẩm xung quanh là những nam tử đẹp đến động lòng người đang nằm cạnh em nhìn họ ngủ ngon giấc mà em cảm thấy thật đáng ghét họ được ngủ ngon lành với cơ thể được giải tỏa đầy sảng khoái thì em lại ngủ và thức dậy với thân thể đầy dấu vết hoan ái và cái eo đau nhức với cái hậu huyệt sưng tấy. Thật không công bằng mà rõ ràng là Hoàng Đế của 1 nước lại nằm dưới thân những con người này, thật quá mất mặt mà.
-" Người dậy rồi sao " Kisaki tỉnh giấc thì nhận ngay ánh mắt oán trách của bật đế vương thì hơi nhoẻn miệng cười, trườn người tới ôm lấy em.
-" Lát nữa còn dự yến tiệc nữa, gọi họ dậy đi " Em không khướt từ cái ôm của Kisaki mà còn vô cùng hưởng thụ nó.
-" Sẽ có quan đại thần mông cổ đến, lát nữa ngài không được khinh xuất " Kisaki tay vân vê má em tay thì đang bóp lấy mông em.
-" Biết rồi biết rồi, rõ khổ hôm qua giờ chàng nói ta nghe đến thuộc rồi " Em hơi nũng nịu mà nói với Kisaki.
Trèo ra khỏi người Kisaki rồi đi xuống giường, dư âm của việc hôm qua làm em đứng không vững mà xem té ngã, cũng may có Hanma đỡ em kịp lúc.
-" Cẩn thận chứ, ngài mà có mệnh hệ gì thì chúng tôi không gánh nổi đâu " Hanma.
-" Xì.. Ta là con nít chắc, năm nay tả cũng 17 tuổi rồi còn gì " Em được Hanma dắt đi đến ghế ngồi .
-" Thay y phục cho ta đi Takashi " ..
-" Vâng, ngài chờ 1 lát " Mitsuya rời khỏi giường, đi đến chỗ cung nữ đang cầm sẵn long bào lấy để thay y phục cho em.
-" Người lại ốm nữa rồi, ăn nhiều vào đi chứ " Mitsuya vừa thay y phục cho em vừa dùng cơ hội sờ mó cơ thể mảnh khảnh của em. Em thật là ốm đi nhiều rồi.
Thay y phục xong thì cũng tới lúc phải đi dự yến tiệc, toàn bộ sủng tử của em cũng đều được tham dự.
Bước vào sảnh chính điện, toàn thể quan đại triều thần đều đã yên vị chỗ ngồi.
Em bước chân đi đến ngôi báu cao quý nhất mà tại vị ở trển, xung quanh thì là sủng tử của em rồi mới tới quan viên đại thần.
-" Thưa bệ hạ, di thần đây đến từ mông cổ, qua đây là để cầu hòa bình " 1 vị quân đứng dậy cung kính vừa mời rượi vừa thưa bẩm với Vua.
-" Ngươi muốn cầu hòa, vậy thành ý là gì " Kisaki đứng 1 bên của em lên tiếng hỏi. Vừa là cánh tay đắc lực của vừa là sủng tử của em nên việc được trọng dụng rất cao và có thể thay em trả lời những quan viên đại thần.
-" Dạ bẩm ngài đây, Đại vương của chúng tôi có chút tâm ý nên đã sai hạ thần đem đếm 500 tấm vải gấm quý và 200 vạn lượng vàng 10 hộp nhân sâm quý xem như giao hòa giữa 2 nước" ..
-" Nước ta không thiếu những thứ quý hiếm " Vẫn là Kisaki tinh ý mà nói với vị quan đại thần kia. Chỉ là 1 vài thứ mà muốn giao hảo.. Thật quá xem thường rồi.
-" Dạ thưa di thần có đem theo cả nhi nữ của bản thân xem như cống tiến cho Hoàng đế.. Nhi nữ nhà thần được coi là xinh đẹp khuynh thành nhất Mông cổ " ..
Em nghe đến việc tên quan lại kia muốn cống nạp nữ tử cho mình thì nhíu mi tâm lại. Rõ là đang muốn phạm thượng sao, biết rõ là em không muốn lại gần nữ nhân mà.
Thấy biểu cảm nhíu mi của em thì tên quan lại nghĩ là em muốn xem thử nữ nhi nhà mình nên đã nhanh mồm mà gọi nữ tử đó vào.
Nữ nhi kia khi nghe phụ thân gọi thì cũng đon đả thướt tha đi vào, vừa vào sảnh điện thì toàn bộ ánh mắt của quan viên đại thần đã nhắm vào nàng, thật sự là đẹp khuynh nước khuynh thành, đẹp đến động lòng người.
Nàng vừa vào đến chính sảnh thì đã theo quy tắc mà hành lễ với em.
-" Thần nữ Mayu xin bái kiến Hoàng thượng " Giọng nói lảnh lót thướt tha của nàng đã là tâm điểm cho những quan viên đại thần khác.
-" Hỗn xược, ngươi là đang muốn phạm thượng " Em đập mạnh tay bên bàn mà lớn tiếng quát.
-" Dạ... Dạ bẩm di thần không dám thưa Hoàng thượng chỉ là muốn ngưới có được nhan sắc tuyệt thế thôi " Tên quan đại thần run rẩy vừa nói vừa quỳ rạp dập đầu xuống đất.
-" Ngươi là muốn chọc tức ta, ngươi biết rõ ta không đam mê sắc nữ mà " Em trợn trừng mắt đứng phắt dậy mà chỉ tay vào người quan kia.
-" Là thần khinh xuất, thưa hoàng đế bớt giận " Tên quan viên nhanh tay kêu người dẫn nữ tử kia ra khỏi chính điện.
1 nam nhân từ bên ngoài đi vào vừa nắm lấy tay nữ nhi kia định xoay người rời đi thì em bất chợt lên tiếng.
-" Đứng lại " Em kêu lên 1 tiếng rồi nheo mắt đánh giá nam nhân kia. Với nước da ngăm và mái tóc màu trắng bạch kim. Nối bật nhất là đôi mắt mang màu thạch anh tím, em vừa nhìn thì đã muốn có được năm tử kia.
-" Ta muốn nam tử này " Em chỉ tay vào người nam nhân kia với ý muốn kéo người đó vào hậu cung của mình .
Người nam nhân kia vừa được em chọn thì hơi ngây ngốc nhìn thẳng vào em, rồi từ nhiên môi lại cong lên 1 nụ cười tươi tỏ ý nguyện làm sủng tử của em.
Em được người ta tặng cho 1 nụ cười thì tâm hồn mê trai lại dâng lên, em cười đến ngây ngốc.
-" Lại có người tranh ngài với chúng tôi rồi Hoàng đế " Toàn bộ những ánh mắt dàn sủng tử của em nhắm ngay vào Izana rồi quay qua nhìn em.
Em nhận biết được ai đang nhìn chằm chằm vào mình. Em chỉ quay mặt đi chỗ khác xem như đánh trống lãng. Chắc chắn tối nay em sẽ bị phạt cho nhừ cái eo nhỏ đây mà. Thật nghĩ đến cũng đủ làm em rùng mình.
_________ end chap
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi [ VUA ]
FanfictionLà Vua của 1 nước, không phi tần không phân vị. Lại có 1 dàn hậu cung Nam tử. Là Vua nhưng lại nằm dưới. Câu chuyện xoay quanh hậu cung của Vua Takemichi và sự sủng nịnh các Nam tử của người. Chắc sẽ có H.