Kể từ hôm đó mọi việc trở về quỷ đạo của nó..
Em đang nhàm ngồi trên ngai vàng ung dung xem Kisaki xử lại vụ việc của phụ thân và phụ mẫu của sủng nam Ran và Rindou.
-" Fuji Shika.. Mười tám năm trước ngươi có bị tố là giết hại một gia tộc có tiếng trong vùng phía Nam.. Nhưng sau đó đã được xử trắng đúng không " Kisaki trên tay cầm một chồng giấy cũ vừa đọc vừa nhìn tên đang qùy dưới sảnh.
-" Dạ bẩm, nô tài là bị quan thật , vụ này đã kết thúc lâu rồi sao lại bị đào lại " .....
-" Có người đã tố lại vụ án này... Vì nó không liêm chính nên mới được chính ta xử lại " Kisaki.
-" Oan cho nô tài quá.. Là hai vợ chồng lão nghèo mạt trên núi vì hám lợi mà giết cả nhà kia , vụ đó cũng có bằng chứng " .....
Lão ta nói đến đó một chiếc ly bằng kim loại bay thẳng vào mặt lão, Ran và Rindou lúc này mặt đã đầy sát khí , ánh mắt hận thù nhìn kẻ hãm hại phụ mẫu của mình.
Kisaki lơ đi hành động lúc nảy của Ran, chỉ chuyên tâm nhìn tên đáng giết kia.
Còn lão bị tấn công bất ngờ liền nhìn lên, thì ăn ngay ánh mắt của Haitani.... Lão ta vẫn nhớ rõ 2 đôi mắt tím đó... Cái cách nhìn căm thù đó lão vẫn nhớ như in... Là con trai của 2 kẻ lão hãm hại.
Lão bất giác run run..-" Ta đã điều tra rõ sự tình năm đó... Vì tên quan phán năm đó đã qua đời nên không có đối chứng nhưng sử sách vẫn còn ghi lại...
Ngươi đã cấu kết với tội thần kia , dùng một số tiền hối lộ lớn để dìm ém vụ đó lại... Còn đỗ hết mọi tội lỗi cho đôi phu thê đoản mệnh kia.... " ....
Kisaki nói đến đó lão đã run cầm cập mà cúi gầm mặt không dám ngước lên.-" Ngươi vừa có tội giết người vừa mang tội khi quân hối lộ, hãm hại dân lành... Phán theo luật nước TRẢM THỊ CHÚNG , toàn bộ của cải sẽ bị tịch thu cho quốc khố.... Gia tộc của ngươi cũng sẽ mang vết nhơ suốt cuộc đời... Không bao giờ có cơ hội đi thi làm quan.. Suốt đời bị phỉ nhổ .... Trả lại sự trong sạch cho phu thê Haitani " ..
Sau khi Kisaki vừa nói xong, lão ta lập tức bị binh lính dẫn đi.
Em nảy giờ nhàm chán ngáp ngắn dài trên ngai báu... Khi vừa xử xong liền hớn hở ngồi bật dậy.
-" Xong rồi đúng không... Đi chơi thôi... Chàng hứa cho ta đi rồi đó " Em ánh mắt phấn khích nhìn bọn họ..
Buổi họp triều kết thúc... Tất cả quan đại thần đều về hết...
Còn em và họ đang có chuyến đi thị phạm bá tánh... Nói trắng ra là cho em đi chơi đấy.. Thị phạm chỉ là một cái cớ.
Ra khỏi xe ngựa cả đoàn người ăn mặt sang trọng ngắm nghía khắp khu chợ.
-" Oa... Bánh điều đầu đậu đỏ này " Em chỉ vào sạp hàng mà phấn khích... Món bánh này trong cung có nhưng nó không ngon .
-" Người ăn ít thôi... Ăn ngọt lại sâu răng " Hakkai
Sau khi thưởng thức món bánh ngọt lịm thì em bắt đầu công cuộc càn quét đồ ăn.
Kẹo hồ lô đường này.... Rồi bánh quế hạnh nhân... Bánh đậu đỏ... Rồi gi gỉ thứ khác.
-" Hơ.. Ta no lắm rồi.. Không đi nổi nữa , Ran ah..cõng ta " Em xoa xoa bụng của mình , ăn nhiều quá bụng phình ra như mang thai vậy.
Theo í em Ran cõng em suốt dọc đường khám phá khu chợ sầm uất..
Em không biết từ khi nào đã ngủ trên vai Ran.-" Đến bờ hồ bên kia đi... Nơi đó có bóng râm... Giờ này còn sớm nếu về cung ngài ấy sẽ dỗi mất " Kisaki chỉ vào nơi bãi có dưới chân cây cầu kia.. Nơi lí tưởng để nghỉ chân.
Đến đó, Hanma cho em gối đầu lên chân mình, cả đám yên tĩnh lẵng lặng ngắm nhìn báu vật của họ ngủ say...
Họ chỉ ước mỗi ngày đều như vậy, em khỏe mạnh và tươi tắn là họ vui rồi... Miễn là em vui thì cái gì cũng được... Em là tín ngưỡng là Vua... Là là bầy tôi tớ.. Là thuộc hạ của em.. Họ sẵn lòng dùng thân mình để che chở cho em suốt quãng đời còn lại.____________ end truyện.
Vậy là kết thúc bộ truyện này rồi nha
End lãng xẹt nhưng mong mấy cô không chê.
Vì học nghỉ sớm nên tui có chút thời gian rảnh nên viết..
Mà tui vẫn off nha.. Khi nào thi tốt nghiệp xong tui mới viết lạii.. Tui có thông báo bên SV alpha Á.P/s : có ai cứu tui với.. Tình hình là ôn thi tui ôn Như hẹc... Luyện giải đề tóan thì được có 20/50 câu..
Sử thì 30/40
Còn địa thì 25/40Tui cố gắng ôn rồi mà lạ lắm...
Cô nào có đề không cho tui xin để giải với.. Thật sự khủng hoảng với điểm luyện thi lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi [ VUA ]
Fiksi PenggemarLà Vua của 1 nước, không phi tần không phân vị. Lại có 1 dàn hậu cung Nam tử. Là Vua nhưng lại nằm dưới. Câu chuyện xoay quanh hậu cung của Vua Takemichi và sự sủng nịnh các Nam tử của người. Chắc sẽ có H.