#7

1.8K 284 11
                                    


-" Không xong rồi, Hoàng thượng người mất tích rồi " Tiếng la thất thành của Mayu làm kinh động cả dàn binh lính và súng nam của người.

-" Làm sao lại mất tích, ngài ấy đi với ngươi cơ mà " Kisaki đi lại túm lấy cổ áo Mayu mà kéo lên, ánh mắt như muốn găm vào nàng ta.

-" Ta, ta lúc đó chỉ muốn nói chuyện với ngài ấy nhưng từ đâu 3 tên thích khách đến, ta do hoảng sợ mà bỏ chạy khi đến chỗ này thì không thấy Hoàng thượng đâu hết " Nàng tỏ ra bộ dạng đáng thương nép bên cạnh cha của mình mà thút thít

-" Chuyện đâu rồi có đó, trước mắt phải tìm hoàng thượng đã " Mitsuya.

Lúc đó toàn bộ binh lính đều đi tìm em, vào khu rừng lúc nảy để tìm nhưng vẫn không thấy .

Phía đâu đó bên vực đá.

Em mơ hồ tỉnh dậy thì thấy bản thân đang nằm sát mép vực sâu, hơi hoảng người lùi lại thì lại nghe tiếng người.

-" Ngươi tỉnh nhanh đấy, nhưng đáng tiếc cuối cùng cái chết ngươi cũng phải đến với ngươi thôi " 1 tên áo đen bịt kín từ đầu xuống lên tiếng.

-" Ngươi là ai, ta có gây thù chuốc oán gì với ngươi sao " Takemichi em biết mình rơi vào hoàn cảnh gì rồi, chắc chắn là do tiện nhân Mayu kia làm ra.

-" Ngươi không gây tội, nhưng người thuê ta muốn ngươi chết " Khi tên đó đến lại gần em để chuẩn bị đẩy em xuống thì bất ngờ đằng sau có 2 người đi đến.

__________

-" Là Kisaki, là hắn ta đã đẩy hoàng thượng xuống vách núi, là hắn ta mưu sát hoàng thượng " Mayu 1 bên khóc lóc kể lể sự tình cho binh lính và dàn sủng nam của em nghe.

-" Kisaki, ngươi làm sao " Draken.

Kisaki bên này thì đang đứng hình, người chàng ta yêu thương nhất đã bị rớt xuống vực núi sâu thẳm, người chàng ta yêu thương lại chết trước mặt mình, không nói không rằng biểu cảm cứng đờ của Kisaki cứ thế nhìn xuống vực đáy sâu thẳm.

-" Khốn kiếp, người ấy quan tâm ngươi sủng hạnh ngươi như thế nào mà ngươi dám làm thế hả, tên vong ân " Izana tức giận mà lao vào đấm thẳng lên  mặt Kisaki.

Nghe sự tình Mayu kể lại và Kisaki thì không biểu cảm không nói 1 tiếng nệ binh lính đinh ninh là Kisaki làm nên áp giải chàng về cung cấm giam lỏng trong nhà tù chờ ngày xét xử.

Về đến cung cấm Mayu nàng ta vẫn tỏ ra đau thương và sợ hãi cứ khóc lóc ỉ ôi tỏ vẻ đáng thương trước mặt mọi người nhưng chẳng ai quan tâm cho.

Dàn sủng tử của em thì nhốt mình trong cung không bước chân ra ngoài, họ đang hối hận lúc đó sao không theo em, nếu họ theo em thì em đã chẳng xảy ra cớ sự hôm nay, và Kisaki tại sao lại hại em lại cướp đi mạng sống của em, chẳng phải người hắn yêu và sùng bái nguyện chết không thay lòng là em sao. Tại sao hắn lại làm vậy.

-" Ăn chút gì đi, còn có sức để lo việc khác nữa " Chifuyu.

-" Ngươi còn ăn được sao, Takemichi ngài ấy sống hay chết còn chưa rõ mà còn tâm trí ăn sao " Taiju.

Câu nói của Taiju làm cả đám im lặng càng trầm lặng hơn nữa, 1 nỗi u ám bao trùm lấy căn phòng.

-" Kisaki ta nhất định sẽ phanh thây hắn ra trăm mảnh " Mikey ánh mắt đen tối nhìn vào 1 khoảng không vô tận, miệng lầm bầm câu muốn lấy mạng Kisaki.

-" Ngươi chớ làm liều, Kisaki thường ngày quan tâm Takemichi hơn ai hết, hắn ta yêu ngài và sùng bái ngài cỡ nào ngươi cũng nhìn thấu. Tại sao hắn lại hại người được chứ. Chắc chắn có ẩn tình " Nahoya khuôn mặt thường ngày cười thì nay lại trầm lặng hẳn nói tiếng khuyên Mikey.

-" Kisaki hắn sẽ không bao giờ làm như vậy, ta lớn lên cùng hắn từ nhỏ hiểu rõ hắn hơn ai hết " Hanma...

-" Chúng ta cần giữ vững tinh thần, đám quan lại tham ô đang lăm le ngôi báu đang vắng chủ, cần phải giải quyết nhanh " Draken.

-" Nếu có Kisaki hắn sẽ biết cách làm như thế nào, chúng ta cần đến nhà lao " Sanzu .

________ end chap 7

AllTakemichi [ VUA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ