#11

1.5K 267 7
                                    

Câu nói của em làm huynh đệ nhà họ đơ ra tại chỗ. Cái con người nhỏ kia là đang ra uy xem họ là của riêng rồi.
Bất chợt cả 2 cười rộ lên làm em đỏ cả mặt.

-" Cười.. Cười gì chứ.. Ta thích thì là của ta thôi, ai dám dành với ta chứ " Em phồng má giận dỗi.

-" Nói cho mà biết nhá, hậu cung của ta cũng có 1 cặp nam tử song sinh nữa đó, 2 chàng ấy đáng yêu lắm nhá....  Các chành cũng vậy phải là của ta nha " Takemichi.

-" Hả... Cái gì... Hậu cung của ngài ..Nam tử??" Ran khó hiểu hỏi

-" Ờ... Ta không khoái nữ nhân, ta chỉ khoái nam nhân thôi.. Sủng tử của ta toàn là hào kiệt khuynh sắc không đó nhé " Em tỏ vẻ ta đây mà nói với họ..

-" Vậy.. Người có bao nhiêu nam tử vậy ? " Rindou. ...

-" Hừm.... Để ta đếm đã.... Mikey này, Ken này, Kisaki, rồi Hanma, Takashi, rồi Hakkai, rồi song sinh Nahoya với Souya, Baji này , Chifuyu , Haruchiyo nữa , Kokonoi, Inuipi nà , Taiju rồi còn có Izana nữa .... Hừm... " Em vừa nói vừa giơ ngón tay lên đếm nhẩm.

Cả 2 nghe em nói mà ngốc ngây ra. Tiểu bạch thỏ trước mặt họ lại có 1 dàn hậu cung nam tử hùng hậu như vậy, liệu họ có lép vế với những người đó không đây.

-" Vậy vai vế... Ai là Nam Hậu " Ran vẫn hiếu kì mà hỏi. Theo hắn biết nhiều đời Vua trước thì chắc chắn phải có người làm chủ lục cung, vậy em chắc chắn cũng phải có chứ. Gã ta còn đang phân vân không biết vai vị của bản thân sẽ như thế nào nữa.

-" Không nha... Các chàng ấy không phân vai vế chức của ai cũng ngang nhau.. Tất cả bọn họ đều sủng hạnh ta mỗi đêm nha, ta không bỏ bê ai hết a " ... Takemichi.

-" Hả... Mười... Mười bốn người đó.. Việc đó ngài.... " Rindou nói câu này ra thì đỏ mặt cả lên. Nghĩ đến việc đó thì cái thứ phản chủ giữa 2 chân đã ngẩng đầu lên luôn rồi.

-" Hở .. Có gì lạ sao.... Cứ 1 tuần thì sẽ làm chuyện đó 3 đến 4 lần.. Nếu ta bận quá thì cũng làm... Tại ta có làm gì đâu Kisaki làm cho ta mà " Em nhe răng mà cười ngốc.. Em nói có sai đâu. Tấu sớ của em Kisaki làm hết đó.. Em chỉ ngồi đó mà ôm Kisaki đánh 1 giấc thôi.

Đến lúc này thì Ran và Rindou chính thức cạn lời với em, nhìn em nhỏ con như vậy nhưng lại chịu đựng được với mười mấy người, quả là thiên tử chí tôn có khác... Sức khỏe vượt xa người thường.

-" Vậy cho ta về hoàng cung được chưa.. Nếu không ta sẽ mất Kisaki đó.. " Em hỏi.

-" Được.. Được, uống thuốc xong liền dẫn người đi " Rindou vội xuống bếp lấy chén thuốc khác vì lúc nảy ném cái chén thuốc kia mất rồi còn đâu . ..

Phía bên kia Hoàng cung.

Cả dàn sủng nam của em đang cưỡi ngựa lùng sục khắp vùng rừng tràm phía nam nơi em mất tích.. Họ còn đưa cả quân lính tìm đường xuống vách núi hiểm trở để tìm kiếm em.

-" Draken.. Ta thấy bên này có 1 cái đường mòn dốc " Mikey đột nhiên lên tiếng.

Nghe chàng ta nói cả đám liền bu lại mà xem xét... Thiết nghĩ là đường xuống vách núi nên bọn họ xuống ngựa đi chân vào con đường dốc hiểm đó.

-" Lỡ không phải đường xuống vách núi thì sao " Nahoya.

-" Thì tìm đường khác chứ sao.. Ngươi ngốc quá vậy " Baji cợt nhả mà nói.

-" Ngươi ngốc hơn huynh trưởng ta đó Keisuke " Souya nghe có kẻ mắng huynh của mình thì phản bác lại ngay.

-" Các ngươi ồn quá.. Lo dùng dao phát bớt mớ lá cây rậm rạp này đi " Hanma đang chật vật chặt bỏ đám lá cây rậm rạp, còn nghe tiếng mắng chửi của bọn kia thì hơi bực mình mà quát tháo.

Đi được 1 đoạn thì họ dừng ngay tại 1 cái thác lớn.. Nơi này là ngõ cụt rồi. Cả bọn chán nản nhìn nhau rồi thở dài.

-" Vậy là phí mấy 1 ngày.. Ngươi thật ngốc Manjiro " Sanzu.

-" Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa là đến lúc xét xử Kisaki rồi.. Chúng ta phải nhanh chóng tìm ra ngài ấy " Mucho.

Vậy là đêm hôm đó họ cắm trại tại gần cái thác nước đo rồi sáng mai mới lên đường tiếp vì đi vào ban đêm không ai biết trước được sẽ xảy ra chuyện gì.

____________ end chap 11

AllTakemichi [ VUA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ