#22

1.3K 194 22
                                    


Câu nói của Kisaki làm em điếng người, vậy có khác gì giết em đâu chứ... Cả thảy nam nhân lúc trước thì em đã nhừ ra bã rồi.. Giờ con thêm cả huynh đệ nhà Haitani nữa....

Em ê a chưa kịp nói đã ăn ngay ánh mắt sắt lẹm của Kisaki.

Em được họ dắt về tẩm điện.. Em đang đổ mồ hôi hột nhìn đám nam nhân như sói đói trước mắt... Nhìn xem kẻ nào cũng dùng ánh mắt tà dăm nhìn em... Hệt như muốn vồ vào em lắm rồi ấy.

-" Ki .... Kisaki ta có thể thương lượng không" Em e dè nhìn hắn mà hỏi.

-" Ngài đoán xem " Đẩy nhẹ gọng kính, Kisaki ánh mắt xấu xa nhìn em..
Ừ thì em biết mình sắp toang rồi.

-" Vậy... Vậy 2 người một lượt được không.. " Em dơ 2 ngón tay ra điều kiện với Kisaki... Chứ một lần gần 20 nam nhân.. Em cân không nổi đâu.

-" Tạm chấp nhận " Câu nói này của Kisaki làm em thở phào... Đúng là Kisaki vẫn để đường sống cho em.

Lượt đầu : Kisaki với Hanma
Lượt hai  : Draken với Mikey
Lượt ba   : Kokonoi với Inuipi
Lượt bốn : Nahoya với Souya
Lượt năm: Izana với Taiju
Lượt sáu : Mitsuya với Hakkai
Lượt bảy : Baji với Chifuyu
Lượt tám : Ran với Rindou

Phân chia lần lượt rồi bắt đầu vào trận... Ran và Rindou là người mới nên không chắc trong việc chăn gối nên bị xếp đứng bét luôn.

Bắt đầu từ Kisaki với Hanma.

Em ngồi trên giường ,cả thảy nam nhân đang nhìn chằm chằm vào em... Chỉ là cởi long bào thôi mà, nhìn gì chứ.

Em đỏ mặt rồi từ từ cởi ra... Đến cuối cùng chỉ còn cái quần khố che đi vật nho nhỏ giữa chân.. Thân hình trắng nõn nuột nà hiện ra trước mắt họ... Tuy có vài vết sẹo sau lưng nhưng chẳng làm mờ đi vẻ yêu kiều của em.

Hanma thì ngồi trước mặt em còn Kisaki thì phía sau...

Hanma gã tháo luôn chiếc quần khố của em ra... Vật nhỏ giữa chân em đang ỉu xìu không một chút hứng tình... Gã cười cợt rồi khom người xuống liếm lộng phần quy đầu của em..
Takemichi em hơi hoảng với hành động của gã... Vội túm tóc gã kéo ra, nhưng Hanma là ai chứ... Em không kéo gã ra được thì đành túm tóc gã rồi thở dốc từng hơi.

-" Đừng quên tôi chứ " Kisaki đằng sau kéo cằm em ra sau... Áp môi vào khuôn miệng nhỏ của em... 2 chiếc lưỡi tráo nhau tạo ra tiếng nhóp nhép đến đỏ mặt, em không bài xích mà đá lưỡi theo Kisaki... Đến khi nước bọt không kìm được nữa thì chảy đầy xuống cằm của em...

Cảnh tượng dâm đãng này lọt hết vào mắt bọn kia.... Baji  và Taiju đã nhịn không được mà đã cởi quần cầm lấy tính khí to lớn của mình sục lên xuống...

Rời môi Kisaki hắn không rảnh rang mà dùng thuốc mỡ trên đầu giường, bôi thật nhiều vào tay rồi đưa xuống lỗ huyệt của em.. .. Có thuốc mỡ bôi trơn lỗ huyệt nhanh chónh được nới rộng...  Em thì quen với chuyện này rồi nên không cảm thấy đau... Bù vào đó là cảm giác rơn rơn người... Kisaki ác í dùng ngón tay ra sức ấn vào chỗ sướng bên trong em... Làm em bịt miệng không kịp mà rên la ư ử.

Chẳng chần chừ lâu Kisaki đưa tính khí nóng hổi to lớn vào bên trong em... Vừa mới vào thôi mà vách thịt mềm đã co bót lấy hắn... Kisaki không ngừng thúc hông vào sâu trong em... Cảm giác thỏa mãn hiện ngay lên mặt.

Hanma bên này đang bú mút nhiệt tình cho em... Vật nhỏ lúc này đã ướt sủng nước bọt.. .. Hanma gã cũng chịu chẳng nổi nữa nhất hông em lên để tính khí trước lỗ huyệt của em... Dùng tay kéo dãn lỗ huyệt ra.. Hanma chen chúc đưa dương vật vào cùng với Kisaki..

Em chẳng hoảng mấy với hành động này.. Chỉ hơi đau mà thôi... Nhớ có lần họ còn chơi 4 gậy một lỗ với em nữa cơ. Lúc đó em đã khóc lớn làm họ dỗ dành không biết bao lâu...

Tộc độ nhấp của em cả 2 làm em theo không kịp, nhịp thở bắt đầu hổn loạng, em ánh mắt đỏ hoe , thở ngắt theo từng nhịp nhấp hông của họ...
May cho em là họ biết kiềm chế... Rút tính khí ra ngoài rồi ra trên người em chứ không ra bên trong.. Nếu ra bên trong chắc chắn bụng em sẽ thành trái bóng với đau bụng vào ngày hôm sau mất.

Lúc này nhìn sang các nam nhân kia... Cả đám đã không nhịn được mà đã sục cặc tự thỏa mãn bản thân rồi... Xem đi có Draken còn ra trên tay luôn rồi kìa.

Không để đám kia chờ lâu... Hanma với Kisaki kéo quần lên.. Nhường chỗ cho người tiếp theo.

Draken và Mikey.

Cả 2 đã cởi quần từ lâu.. Chỉ chờ có đút cặc sâu vào bên trong em thôi.

Em vừa được tha chưa điều chỉnh được nhịp thở bao lâu thì lại bị đè ra làm tiếp.

Tư thế lúc này dâm loạn cực kì... Draken nằm dưới nệm. Em thì ở giữa và Mikey thì ở tư thế khụy gối... Cả 2 dương vật to lớn một nhịp đẩy hết vào trong em... Người phía dưới và người phía ngoài điên cuồng nhấp vào bên trong.. Lỗ huyệt co bóp liên hồi.. Dù cho cóa bị đụ bao lần đi nữa cái lỗ này vẫn hút chặc như vậy...

Em ở giữa thì phải hứng chịu từng cú thúc cặc của 2 tên kia... Nhịp nhấp ngày càng nhanh... Nước dâm nhoen nhóet chảy xuống bụng Draken và háng của Mikey... Tiếp bạch bạch phát ra làm không khí ám mụi cực kì... Mùi tình dục bay khắp căn phòng...

..

Những người kia chịu không nổi đã bắt đầu trèo hết lên giường.. Tuy không cho dương vật vào bên trong em được nhưng dùng tay hay chân em chạm vào cùng đủ cho họ nứng không chịu được rồi... Vậy là bỏ hết phân chia... Của ai nấy làm... Từng chỗ trên người e. Đều được xem như đồ tình dục vậy... Họ đưa tính khi vào những nơi có thể thỏa mãn.. Và em không phản đối việc đó..

Dù có như thế nào họ không bao giờ đưa dương vật của mình vào miệng em.. Đó được xem như là quy tắc của họ vậy... Dù có thèm khát đến mức nào đi nữa thì miệng của em vẫn là giới hạn của họ... Em là Vua và họ là bầy tôi tớ  ... Không có kẻ tôi tớ nào dám nhét cặc vào miệng Vua cả..

Dù em có nói không sao nhưng họ vẫn nhất quyết không bao giờ làm.

Hôm đó em bị dập như chày giã gạo... Gạo thì nát bét như mông của em còn chày thì vẫn cứng ngắc như cặc của họ...
Kể từ hôm đó em không thể tham dự chính triều gần một tuần...

Lần hành này em không oán than hay gì cả.... Là hình phạt Kisaki dành cho em... Đó là nhẹ rồi đó.. Em còn tưởng hắn sẽ đánh mông nhỏ và tay của em cơ... Ai chưa biết chứ Kisaki từng đánh mông em rướm máu luôn đấy.. Nên em hiển nhiên là sợ hắn rồi.

____________

Đừng hỏi vì sao lúc lại dùng từ tính khí... Dương vật hay cằc....
Do tui ngại thôi :)))  .. Lúc đầu định viết toẹt ra luôn mà nó cấn... Cái lúc viết tính khí rồi nó cấn hơn nữa.. Kiểu không quen và dùng luôn chữ c ặ c   :)))) .

AllTakemichi [ VUA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ