Bây giờ đây họ cũng yên lặng trước lời nói của em. Họ biết đây không còn là em nữa.. Là nó, nó đến rồi, quá muộn để ngăn cản việc này rồi, đáng lẽ lúc nảy họ không nên chiều em mà cho em đến đây.
Chiếc cưa tay to gần bắp chân một người đàn ông được một binh lính đem tới cho em.
-" Của ngài đây ạ " Dâng món đồ lên cho em, người lính kia cuối gập đầu cung kính.
-" Hạ cái cột kia nằm xuống cho ta " .. Em chỉ vào cây cột đang trói chặt Mayu kia.
Cây cột trói tiện nhân đó nó là một món đồ tra tấn khá đa dụng, có thể gập lên xuống bình thuờng.. Và điểm tra tấn ác liệt nhất ở món đồ này là dùng đòn bẫy xé toạc phạm nhân ra làm 2 .
Mayu lúc này cô ta mới bắt đầu cảm thấy ớn lạnh tột độ.. Cô ta biết bên trong Vua của Hoa Viên quốc có một con quỷ nhưng thứ không ngờ ở đây là có tả sắp bị con quỷ đó tra tấn .
-" Không... Không làm ơn... Đại đế làm ơn tha cho nô tì.. Nô tì thề không bao giờ dám làm vậy nữa " Cô ta ú ớ cầu xin.. Khi nhìn thấy em cầm cái cưa trên tay .
-" Câm miệng.. Ngươi dám ra tay giết hại ta.. Còn dám động vào người của ta... Kisaki của ta chưa bao giờ bị chịu thiệt thòi như vậy... Những vết thương trên người chàng ấy có bao nhiêu ta sẽ cho ngươi nếm trải gấp 100 lần.. " Em gằn giọng từng câu với ả tiện nhân trước mặt..
-" Manjiro... Sai người đem thuốc cầm máu cho ta đi.. " Em nhìn chằm chằm vào cái cưa trên tay.. Miệng thì bảo Mikey lấy thứ bản thân cần.
Lúc đầu định cho ả ta uống thuốc an thần rồi mới xử lí nhưng như thế quá hời cho ả rồi.
Tầm 5 phút thì một binh lính đi vào, trên tay là gói thuốc em cần.
Mikey cầm lấy bọc thuốc rồi đưa cho em.
-" Nếu không muốn nhìn thì đi ra đi " Em là đang nói họ... Như một lời cảnh cáo chăng hay sợ họ thấy em đang làm cái việc tàn bạo này.
-" Không.. Chúng tôi sẽ ở đây với ngài.. Dù ngài có làm bất cứ thứ gì thì chúng tôi vẫn ở bên ngài " Kokonoi.
Em mỉm cười với lời nói của Kokonoi.. Trung thành với em vậy sao... Không là họ yêu em.. Họ muốn thấy được toàn bộ con người thật của em, dù em làm bất cứ thứ gì họ vẫn sẽ chấp nhận vô điều kiện.
Cuộc hành quyết bắt đầu... Một binh lính ở bên nhét một mảnh vải lớn vào mồm Mayu rồi lui đi.
-" Đầu tiên là đôi chân dơ bẩn của ngươi " Cầm lấy cái cưa em đặt lên giữa đầu gối.. Lưỡi cưa bắt đầu di chuyển, động tác có chút chập chờn, máu bắt đầu tung tóe ra khắp mặt em.. Nhưng trái ngược với cảnh tượng kinh hoàng bên dưới, trên mặt em đang là nụ cười méo mó đến từ sâu trong tâm hồn.
Tiếng cưa cạ vào xương ống phát ra những tiếng cót két khó nghe... Rồi dần dần dứt hẵn.. Một cái chân của Ả đã đứt rời..
Mayu đang đau đớn tột cùng nhưng bị bịt miệng nên chẳng thể lên tiếng.. Tiếng em vài tiếng hét đứt quãng bên trong cái khăn vọng ra..
Một cái chân bị đứt lìa em vứt thứ dơ bẩn kia sang một bên, mở gói thuốc nắm một nhúm mà sát vào chỗ bị cắt kia.. Máu từ đó cũng tuôn ra ít hẵn đi.
-" Dính đầy mặt ngài rồi " Souya đi lại dùng khăn tay lau đi những vệt máu trên mặt em.. Hành động đó làm em cảm thấy hưng phấn vô cùng..
Rất nhanh sau đó cái chân thứ 2 cùng đứt lìa.. Em chán nản mà hỏi Ả.
-" Này.. Ngươi ăn cái mẹ gì mà máu lắm thế.. Văng đầy cả mặt ta rồi.. Tiện nhân " ..
-" Bây giờ là đến cánh tay nhé... Đôi tay dám động vào Kisaki của ta " Đổi hướng ngồi em ngồi hẵn lên ngực Ả.. Cách ngồi này cho em cảm giác tận hưởng từng đợt run rẩy của Ả.
Cái cưa được đặt ở khủy tay.. Tiếng cưa cót két cũng bắt đầu vang lên.. Máu theo mạch mà bắn ra đầy người.. Bấy giờ bộ long bào trên người em đã ướt sũng máu.
-" Takashi ahh... Ta làm hư bộ đồ chàng may rồi.. À không Ả ta làm đó.. " Em quay qua nhìn Mitsuya.
-" Không sao cả.. Người cứ chơi thỏa thích đi.. Đồ vẫn có thể may lại cho người " Mitsuya.
-" Ta chán chơi cưa rồi... Đem đồ chơi khác cho ta đi Haru " Em cầm 2 đôi tay của Mayu vứt một bên.. Vứt luôn cái cưa đẫm máu xuống nền đất.
-" Vậy người muốn bộ phận nào trên người tiện nhân này tách ra " Sanzu.
-" Hưmmmm... Lưỡi với răng ahh.... Mắt nữa.. À không mắt để lại..... Haru nói xem Michi lương thiện với cô ta không?? " .. Takemichi
-" Đúng.. Ngài là người lương thiện nhất thế gian này... Răng với lưỡi thì dùng kiềm với dao nhé" Sanzu cầm lấy 2 món đồ đưa cho em.
-" Không... Ta không làm nữa.. Ai làm cho ta đi. Nhổ hết toàn bộ răng và cắt lưỡi Ả đi " Em chợt đứng phắt dậy.. Dùng bộ mặt thấm máu nhìn họ.. Hẵn là bé cưng chơi chán rồi đây mà.
-" Nói rồi mà.. Đừng để máu làm hư khuôn mặt giai nhân này " Souya dùng khăn lau cho em.. Cái khăn tay của anh cũng đã nhoen nhóet huyết đỏ rồi.
-" Shuji ahh... Làm cho ta đi " Em gọi lớn tên Hanma.
Hanma đi lạii cầm lấy 2 món đồ trên người em.. Hắn bóp chặt lấy cằm Ả... Dùng kiềm bẻ hết toàn bộ hàm răng rồi đổ thuốc cầm máu vào.. Dùng dao cắt đi cái lưỡi nhơm nhớp của Ả.... Việc làm nhanh gọn trong vòng 20 phút.
-" Đem Ả ta vào phòng nào đó chăm sóc kỉ đi... Làm liền toàn bộ sẹo và mỗi ngày chủ được nữa chén cháo loãng. . ..
Khi nào hoàn toàn hồi phục thì báo lại cho ta.... Nên nhớ kẻ nào dám giải thoát cho Ả ta đừng trách ta vô tình " Em nói rồi bỏ đi ra khokhoi nhà lao.Bên trong nhà lao lúc nảy không những các sủng nam của em chứng kiến mà còn có cả các tên hoạn thân đã lập mưu phản nước.. Bọn chúng tái mặt đi về độ máu lạnh của em... Xem ra vị vua bọn chúng Tuân theo lúc trước là một kẻ quỷ đội lốt thiên thần.
________ end chap 18
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi [ VUA ]
FanfictionLà Vua của 1 nước, không phi tần không phân vị. Lại có 1 dàn hậu cung Nam tử. Là Vua nhưng lại nằm dưới. Câu chuyện xoay quanh hậu cung của Vua Takemichi và sự sủng nịnh các Nam tử của người. Chắc sẽ có H.