Tại nhà lao những nam nhân sắc mặt âm u đang nhìn vào con người đang ngồi co ro 1 gốc, quần áo lấm lem, tóc tai thì bù xù và tình trạng của chàng ta cũng như bọn họ cũng trương ra bộ dáng ủ dột.
-" Các ngươi đến đây làm gì " Kisaki.
-" Ta biết ngươi không hại ngài ấy, hãy nói cho ta biết sự thật " Hanma bên ngoài nhìn bộ dáng nhếch nhác của người bạn lâu năm thì hơi mũi lòng, đường đường là sủng tử của hoàng đế lại phải gánh tội oan mà ngồi trong lao ngục.
-" Hại hay không hại còn quan trọng sao, người cũng không còn ta cũng chẳng thiết sống " Kisaki bộ dáng ủ rũ giương ánh mắt đượm buồn nhìn bọn họ.
-" Ngươi biết mọi chuyện tại sao lại không nói, ngươi vô tội đúng chứ " Baji nhìn bộ dáng ủ dột của Kisaki thì hơi điên máu, hắn biết mọi sự thật nhưng không chịu nói.
-" Có tội hay vô tội thì sao, ngài ấy cũng chẳng thể quay về bên ta nữa, ta sống trên cõi đời này cũng chẳng đáng " Kisaki tâm trí của chàng đang bấn loạn, chính Mayu và tên thích khách kia đẩy em xuống vực thẳm, Kisaki nghĩ mọi chuyện là do bản thân vì chàng đứng đó chứng kiến toàn bộ nhưng không thể cứu lấy em, không thể cứu lấy ánh dương duy nhất của chàng, tâm trí bấn loạn làm chàng suy nghĩ cái chết của Takemichi là do chàng gây ra.
-" Ngươi.. Vậy ngươi nói ngài ấy rớt xuống vực thì chỗ đó ở đâu, lỡ như ngài ấy chưa ch... " Souya chưa nói hết câu thì đã bị Kisaki phản bác lại.
-" Vực núi giáp biển và đá ngầm, rơi xuống chắc chắn không toàn mạng, ngươi suy nghĩ dễ dàng quá rồi đó" Nói rồi chàng quay đi tỏ ý không muốn nói nữa.
Cả bọn họ thấy hắn vậy cũng chẳng biết làm gì hơn.
-" Bọn ta chắc chắn sẽ tìm ra ngài ấy, ngài ấy là thiên tử là bậc đế vương không thể nào chết được, và ngươi không phải là kẻ phản bội, bọn ta tin ngươi " Mitsuya.Nói cả bọn họ định đi ra thì Kisaki có nói lại 1 câu rồi im bặt.
-" Dãy núi phía nam, sau cánh rừng tràm " ..
Biết được địa điểm em rơi xuống rồi giờ thì còn phải lo việc triều chính chỉnh đốn lại lũ tham quan kia rồi mới tìm em được.
Ở chính điện lũ quan lạii đang bàn tán việc ngôi báu mất chủ, phải lập người khác lên thay, theo như lệ thường thì đích tử sẽ lên ngôi nhưng em không mê tửu sắc thì lấy đâu ra con mà nối dõi. Vậy là cuộc chiến giành ngôi báu nổ ra. Chỉ số ít quan trọng thần lên tiếng phản đối vì hoàng đế sống chết còn chưa biết những kẻ phạm thượng kia lại muốn thay ngôi đế thật không có tôn ti phép tắc .
-" Đất nước không thể 1 ngày vắng Vua, cần người thay thế ngôi đế của Hanagaki vương" 1 tên quan cho hay.
-" Thật vô phép tắc, hoàng đế còn chưa tìm ra mà các ngươi dám bàn việc đổi ngôi Vua, các ngươi không nhớ ngài ấy đã đối đãi với mình như thế nào à " 1 vị quan già phản bác lại.
-" Lão già như ông thì biết cái gì, ngôi đế không thể 1 ngày vắng chủ, vách núi sâu như vậy thì Hanagaki vương làm sao mà sốnh sót được chứ " Vị quan triều thần mông cổ cho hay.
Ngay cả Mayu nàng ta cũng đang ở chính điện xem cuộc đối đáp đó. Từ khi nào mà nữ tử lại được cho xen vào những cuộc bàn luận của quốc gia như thế này, lũ hoạn quan ngày cành quá quắc, làm trái với lệnh của thiên tử đưa ra.-" Hỗn xược, hoàng đế sống chết còn chưa rõ mà các ngươi dám bàn tán việc thay ngôi vị luôn đấy à, các ngươi là đang phạm thượng " Draken đi vào đằng sau là những sủng tử khác, sau Vua thì họ là người có quyền lực nhất, họ đi vào thì những quan đại thần đều cuối đầu cung kính dẹp ra 2 bên để có lối đi cho họ.
Họ không đến gần ngôi đế mà chỉ đứng phía dưới chỉ trích đám hoạn quan hàm hồ kia.
Ngôi đế chỉ có Vua được ngồi và đứng bên cạnh chỉ có Kisaki được đứng nên không ai dám đứng hay ngồi nơi đó, và đó cũng bày tỏ sự tôn kính dành cho thiên tử.-" Từ khi nào nữ nhân được phép bén mãng đến chốn này vậy, các ngươi to gan đến mức trái lệnh Vua " Hakkai.
-" Thần nữ là do cha kêu đến nên mới... " Nàng ta vừa nói vừa quỳ rụp xuống , theo đó là tên quan đến từ mình cổ kia là cha nàng cũng quỳ xuống theo.
-" Thưa nam tử, là nhi nữ của di thần không dám ở 1 mình vì cú sốc lúc trước nên di thần mới cho nhi nữ đến đây " ...
-" Vậy ngươi là đang xem Hoa Viên quốc bọn ta đã trở thành của ngươi nên mới tùy tiện như vậy ư " Sanzu.
( Hoa Viên Võ Đạo là tên hán Việt của Takemichi nên tui để tên nước của em thành Hoa Viên luôn )
-" Di thần biết tội, xin nam tử khai ân " Chỉ biết quỳ rạp và khấn xin họ, tên quan lại đang run rẩy, lão ta quá khinh xuất rồi, thiết nghĩ hạ được Kisaki thì đám sủng tử kia sẽ như chim gãy cánh rắn mất đầu nên mới tác oai như vậy.
-" Vậy thưa nam tử, tên phản tặc kia thì phải làm sao, hắn là thích khách mưu hại hoàng đế " 1 tên quan lên tiếng.
-" Ta sẽ điều tra rõ chân tướng sự việc " Mikey.
-" Nhưng nam tử, chính nhi nữ thấy hắn ta đẩy hoàng đến xuống vực người.. " .. Nàng ta chưa nói hết câu thì đã bị người nọ dọa nạt.
-" Câm miệng, nơi này có chỗ cho nhà người lên tiếng, vô phép tắc loại nữ nhân gian xảo, ngươi cho rằng chỉ 1 câu nói của ngươi thì đất nước bọn ta phải xử trảm bộ não của quốc gia bọn ta à,ngươi nghĩ ngươi là ai " Taiju quát lên 1 câu làm Mayu im bặc.
-" Lôi bọn chúng tống vào lãnh ngục, đợi đến khi mọi chuyện êm xuôi thì tống về Mông Cổ " Inuipi.
Lính gác nghe lệnh thì 2 phụ thân bọn họ bị lôi đi, đám hoạn quan nhìn thấy cũng hơi hoảng hồn, tưởng chừng ngôi báu đang trống thì ở thể xưng oai nhưng đám sủng tử của bậc đế vương lại không phải là những kẻ tầm thường.
_________ end chap 8
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi [ VUA ]
FanfictionLà Vua của 1 nước, không phi tần không phân vị. Lại có 1 dàn hậu cung Nam tử. Là Vua nhưng lại nằm dưới. Câu chuyện xoay quanh hậu cung của Vua Takemichi và sự sủng nịnh các Nam tử của người. Chắc sẽ có H.