#2

4.5K 504 51
                                    

Em kéo tay Kisaki ra khỏi buổi triều chính đi đến hậu cung.

Hậu cung ở 1 tẩm cung nào đó tiếng nói rôm rả phát ra biểu thị cho những người ở đó là đang nói chuyện rất vui vẻ đây mà.

-" Chuyện gì mà mọi người nói cười dữ vậy, kể ta nghe với " Takemichi đi vào bên trong.

-" Hoàng đế " Mikey sủng tử của em lên tiếng.

-" Sao người lại ở đây, bây giờ chẳng phải là thời gian của việc triều chính sao " Mitsuya.

-" Người lại gây ra chuyện gì nữa sao, sao lại về sớm như vậy " Draken.

-" Không có nha, ta họp triều rất ngoan nhé. Không gây ra chuyện gì hết " Em vỗ ngực tự hào rồi đi đến ghế mà ngồi xuống tiện tay thưởng thức luôn điểm tâm trên bàn.

-" Người nói dối là không tốt, Hoàng đế " Kisaki 1 bên cũng đi lại ngồi xuống bên cạnh em mà ra lời trách móc.

-" Cái việc đó là ta nói đúng mà, nhiều người như vậy sao lại kêu Draken đi chứ. Lỡ xảy ra chuyện ai đền chàng lại cho ta" Em hơi bỉu môi mà đáp trả Kisaki.

Cả đám sủng tử của em ngồi đó nghe thì cũng biết sơ sơ sự việc rồi.

-" Được rồi, tối nay ta sẽ đến tẩm cung chung, toàn bộ đều đến với ta luôn " Takemichi.

-" Hoàng đế, mai có yến tiệc tiếp đãi sứ thần muốn hòa giải của Mông cổ " Kisaki.

-" Người nhắm có thể cân được 14 người chúng tôi sao" Draken lên tiếng khi thấy em mạnh miệng như vậy, thường thì 3 người sẽ hầu em trong 1 đêm và cứ thế với những người khác cho những ngày tiếp theo, nhưng hôm nay là tất cả luôn đó , em là đang muốn chơi trội à.

( 14 người trong đó gồm Mikey, Draken, Baji, Chifuyu, Mitsuya, Hakkai, Nahoya , Souya, Sanzu, Kokonoi, Inuipi, Taij, Kisaki, Hanma..... Tất cả bọn họ đều là những nam nhân có dung mạo tuyệt sắc, em đã kéo họ về từ những nơi như  nơi luyện binh, phường thêu, phòng ca kĩ, nhạc kịch, phòng quốc khố, rồi là phòng sách cổ... Đủ thứ chỗ hết. Nhưng họ không vì thế mà bài xích với em mà ngược lại còn si mê em đến cực cùng.//   còn những người khác tui sẽ cho xuất hiện vào những chap khác nha, trong hậu cung hiện tại của em chỉ có 14 người này thôi) :

-" Chàng là đang xem thường ta, được thôi, tối nay ta cho luôn mỗi người được ra trong ta 2 lần, xem có còn xem thường ta nữa không " Em hơi huýt mồm mạnh miệng với Draken.

-" Là người nói đó, giữ vững câu nói đó cho đến tối đi " Mikey.

--- Tối.

Trên chiếc giường to lớn 1 thân ảnh nhỏ đang bị vây quanh giữa những con người có cơ thể cường tráng, em nằm đó chỉ biết rên la, Taiju hì hục cày cuốc ra vào dưới thấn em, tay em thì đang vuốt cự vạy của Souya và Chifuyu. Miệng thì đang ngậm tính khí của Mikey, những người khác thì họ vây quanh lần mò vào những nơi tư mật của em.

Vật nhỏ của em thì đang bị Kisaki ra sức sục, em đã ra vài lần rồi nhưng bọn họ thì có người vẫn chưa ra lần nào hết.

-" Hoàng đế, ta làm người sướng đúng chứ " Taiju vừa đâm rút dương vật vào trong em vừa mở miệng nói ra lời đê tiện.

Em hơi mở to mắt tỏ ý đồng tính, miệng không nói được vì đang ngậm dương vật của Mikey.

-" Thật buồn khi người không quan tâm ta nha " Hanma hơi xụ mắt xuống tỏ ý trách móc em, tay chàng đang ra sức se vào 2 nhủ hoa hồng trên ngực em.

Em tỏ ý lắc đầu phản đối câu nói của Hanma, em không bỏ mặt ai cả, chỉ là nhiều người quá không biết phục vụ như thế nào thôi.

-" Mikey, rút ra đi, ngài ấy không nói được kìa " Taiju nói Mikey.

-" Sao ngươi không rút đi mà bảo ta, ta vẫn chưa ra " Mikey kháy đểu vào Taiju. Tự nói bản thân hay sao ai trong đây cũng thỏa mãn bản thân. Ai lại muốn vì người khác mà từ bỏ chỗ của mình chứ .

Vì lúc sáng em mạnh miệng dám nói sẽ cân hết bọn họ, còn cho mỗi người ra 2 lần, đúng là cái miệng hại cái thân mà. Biết vạy không nên sĩ diện cho rồi. Thật khổ cho cái thân quá mà.

-" Đừng làm ngài ấy quá sức, mai còn có tiệc triều nữa " Kisaki.

Đêm đó em bị đụ ná thở. :)))

_____________

AllTakemichi [ VUA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ