-" Đã chuẩn bị đầy đủ cho bữa đi săn ở mộc lan di trường chưa vậy Kisaki " Em đang ngồi trong chính điện, bên cạnh là những sủng tử thân cận.-" Đã chuẩn bị đầy đủ, chúng ta sẽ ở khởi hành vào ngày hôm sau " Kisaki.
-" Người nghĩ chuyến đi lần này sẽ kéo dài bao lâu " Izana.
-" Ta không biết, nhưng mà càng lâu càng tốt, ta thích du ngoạn bên ngoài vùng Mông cổ" Em vừa gắp đồ ăn vừa nói.
-" Vậy nữ tử kia cũng sẽ theo đúng chứ " Hanma nói tới đây thì sắc mặt hơi đanh lại, nghĩ đến nàng ta thì lại càng tức, rõ là mấy ngày vừa qua đang cố đeo bám thiên tử của bọn hắn.
-" Để Kisaki sắp xếp đi, ta không biết đâu " ..
-" Người cứ như vậy suốt, phải ra dáng bật thiên tôn của đất nước chứ " Mitsuya.
-" Không cần nha, ta đã có các chàng lo liệu hết rồi không cần ta phải nhúng tay vào " Em vẫn vô tư thưởng thức bữa xế của mình.
2 ngày yên bình cũng trôi qua. Hôm nay em bị Kisaki bắt phải thức dậy sớm, chỉ vừa đến giữa canh 5 là em phải thức dậy. Với bpọ dáng uể oải em chuẩn bị những thứ cần thiết cho mình.
( canh 5 là từ 3 đến 5 giờ sáng )
-" Sao ta phải dậy sớm chứ Kisaki, bọn nô tì có thể làm thay ta mà " .. Bây giờ trong phòng chỉ có em và Kisaki thức.
-" Trong chuyến đi này người phải hết sức cẩn thận, gọi người dậy sớm cũng có nguyên do cả " Kisaki.
___
Chuyến đi săn ở Mộc lan cuối cùng cũng bắt đầu em ngồi trên xe ngựa chung quanh là những nam sủng của mình, đáng lí không có tiền lệ nào sủng phi của hoàng đế được ngồi cùng xe ngựa với thiên tử. Nhưng em lại khác nằng nặc phải được ngồi xe ngựa chung với họ em mới chịu đi còn không thì miễn đi luôn, chiều theo ý thiên đế các quan nhân phải bát bỏ tiền lệ mà làm theo ý em, kêu thợ đống xe ngựa làm 1 cái cỗ xe to và rộng hơn như vậy mới chứa hết tất cả bọn họ.
-" Có gì cho ta ăn không, ta đói rồi " Takemichi.
-" Có bánh hạt dẻ, để ta lấy cho " Mitsuya.
-" Ehe.. Takashi lúc nào cũng chu đáo, bánh của chàng làm luôn luôn ngon nha " Em nghe đến bánh thì sáng mắt, còn là đồ ăn của Mitsuya nấu nữa thì trên cả tuyệt vời.
Em đang ăn bỗng phía bên ngoài xe ngựa có 2 binh lính cầu kiến.
-" Hoàng đế, 1 binh lính báo nữ tử Mông Cổ ở phía sau không được khỏe, muốn cầu kiến người " Chifuyu
-" Nàng ta bị bệnh thì kêu thái ý, kêu ta chi " Em miệng đang nhồm nhoàm cái bánh lên tiếng.
-" Nàng ta bảo có việc muốn nói với người " Chifuyu nói thêm.
-" Phiền phức, ta đi là được chứ gì " Em vừa nói vừa lườm , bỏ cái bánh xuống đĩa rồi toan bước ra ngoài.
-" Cẩn thận, có gì thì người la to lên " Kisaki.
-" Chàng khéo lo, ta là con trai đó nữ nhân kia thì làm gì được ta chứ " Takemichi.
Em nói rồi bước ra ngoài xe ngựa, dãy xe ngựa phía sau cũng dừng lại hết.
-" Kêu ta chi, ngươi mệt thì tự kêu thái y đi kêu ta chi " Em bộ dạng ghét bỏ đứng trước xe ngựa của nàng Mayu.
-" Hoàng đế tha tội, phận nhi nữ đã làm phiền người, nhưng không biết người có thể nói chuyện 1 lát với thần được không " Mayu từ trong xe ngựa nói ra.
-" Nói nhanh, ta đang bận " Takemichi.
-" Ở đây không tiện, liệu chúng ta vào cánh rừng bên kia nói được không " Mayu.
-" Rườm ra, nhanh đi " Em nói rồi xoay lưng bỏ đi vào cánh bên cạnh, Mayu phía sau cũng lẻn bẻn theo sau.
-" Rồi, nói gì nói nhanh " Takemichi.
-" Nhi nữ muốn "
Mayu chỉ vừa noia thì phía đăng sau em đã có 2 bóng người đi lại đập mạnh cây gậy vào gáy em, như thế em bất tỉnh tại chỗ.
-" Đem chàng ta trói lại, 1 lát nữa khi đám quân lính không để ý thì vứt xuống vực đi " ....
___
-" Không xong rồi, Hoàng đế, Hoàng đế mất tích rồi " Mayu từ cánh rừng chạy ra, trên trán nàng ta lấm tầm mồ hôi nhuốm thêm máu, y phục cũng bị rách tứ phía.
_________ end chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi [ VUA ]
FanfictionLà Vua của 1 nước, không phi tần không phân vị. Lại có 1 dàn hậu cung Nam tử. Là Vua nhưng lại nằm dưới. Câu chuyện xoay quanh hậu cung của Vua Takemichi và sự sủng nịnh các Nam tử của người. Chắc sẽ có H.