-" Kính bẩm nam tử, tội thần Kisaki mắc tội mưu phản, cần phải xử theo quy chế để làm gương cho thiên hạ " 1 quan đại thần bên dưới tấu lên.
Họ lo việc những tên quan lại hám danh muốn đoạt ngôi báu mà quên mất trọng tội của Kisaki. Biết rằng chàng ta vô tội nhưng chẳng có chứng cứ để giải bày cho thiên hạ, thật sự không biết phải làm như thế nào .
-" Việc đó để khi nào tìm thấy thi thể hoàng đế rồi sẽ tính " Mitsuya.
-" Bẩm sủng tử, đó là trái quy cũ, hắn là tội thần mưu hại đế vương, không thể để việc xử tử hắn chậm trễ.
-" Việc đó, bọn ta ch.. " Chưa kịp để Taiju nói hết thì toàn bộ quan bên dưới đều xì xào bàn tán.
Chung quanh đang nói đến việc bọn họ là trọng tình nghĩa nên chưa muốn xử trọng phạm, đến những vị quan lỗi lạc cũng bàn tán theo việc này.
-" Được rồi, vào giờ Ngọ của 6 ngày sau sẽ lập tức xử tử tội thần Kisaki làm gương cho thiên hạ " Sủng tử Souya trong lúc mọi người bàn tán xôn xao thì lên tiếng làm cho cả đám quan bên dưới im bặc.
Cả bọn kia cũng ngơ ngác nhìn Souya, ai cho chàng ra quyết định như vậy chứ, Kisaki là đầu não của quốc gia đó, nếu mất Kisaki thì e rằng đất nước sẽ loạn mất.-" Hết chuyện rồi thì bãi triều đi, trong 5 ngày tới không cần các vị tham triều, ngôi báu vắng chủ không cần làm việc rườm rà đó.
Dàn sủng tử bỏ đi trong sự bực tức , tất cả đều nhắm vào Souya.
-" Sao ngươi lại nói như thế, lỡ như không tìm được ngài ấy thì Kisaki sẽ chết " Hanma.
-" Đệ làm như thế là khinh xuất, là đem mạng sống của tên kia ra đặt cược " Nahoya.
-" Takemichi ngài ấy sẽ trở về, ta tin chắc như vậy, ngài ấy sẽ không chết dễ như vậy đâu " Hakkai.
Bọn họ buồn rầu trở về hậu cung, công cuộc tìm kiếm em vẫn diễn ra nhưng có tìm như thế nào cũng chẳng thấy thân xác em.
Ở đâu đó tại dãy rừng phía nam, xa tít tận gần đồi núi 1 ngôi nhà nhỏ đang có 2 gã trai đang hì hục xắt thuốc nấu.
-" Huynh trưởng, dập bớt lửa đi, lửa to sẽ làm mất tác dụng của thuốc" Rindou gã trai đang ngồi chặt củi bên ngoài đang í ới gọi người huynh trưởng kia dập lửa.
-" Ta có bao giờ làm việc này đâu mà biết, tại đệ không đó từ đâu đem cái cục nợ kia về vậy " Ran càu nhàu khi đệ đệ của mình đi xuống núi để ra biển đánh bắt 1 chút gì đó, khi nó về không đem đồ ăn về mà đem theo 1 người sắp hấp hối về.
-" Là mạng người đó, sao đệ nhẫn tâm để người ta chết ở đó chứ " Rindou quá quen với sự cáu kỉnh này của huynh trưởng rồi, huynh trưởng cũng là lo cho hắn, lỡ đâu người kia chết lại mang họa giết người thì khổ.
-" Thuốc sôi rồi nè, ta phải làm gì nữa đây " Ran nói vọng từ trong bếp ra.
-" Chờ thuốc cạn lại đủ 1 chén thì đổ ra bát, đệ sẽ đem cho người kia uống " Rindou.
-" Được rồi, làm gì làm đi, ta phải vào rừng kiếm gì ăn đã, nhà hết sạch đồ ăn rồi " Nói rồi Ran lấy cái nỏ ở trên gác bếp cầm theo 1 mớ mũi tên kèm theo 1 lọ độc nhỏ rồi bỏ đi vào từng.
-" Huynh đi đường cẩn thận đó " Nói với theo Ran, Rindou cũng bỏ dở việc chẻ củi mà vào bếp chế thuốc ra bát đem lên cho người vừa cứu mấy ngày trước uống.
Bên trong nhà, Rindou cầm chén thuốc trước mặt người nọ, miệng lầm bầm vài câu trách móc.
-" Ngươi hôn mê gì mà lâu vậy, tốn gần hết thuốc nhà ta rồi, còn hại ta bị huynh trưởng mắng, ngươi tỉnh nhanh dùm ta đi " Vừa nói vừa dùng thìa mớm thuốc cho em, thuốc đắng làm em hơi nhăn mày rồi giản ra.
-" Ngươi mà không có nhan sắc đẹp như này thì ta bỏ xó ngươi chết trôi rồi " ...
-" Nhìn y phục của ngươi ta đoán chắc là nhà giàu, tỉnh nhanh rồi báo ơn cho ra 1 chút đi " .....
Rindou gã trai tự nói chuyện 1 mình với cái cơ thể bất tỉnh của em, nhìn ngũ quan thanh tú của em làm nhịp tim chàng ta như trật nhịp, càng nhìn càng cuốn hút, khi định thần lại thì nhìn thấy bản thân sắp môi chạm môi với người kia rồi, vội càng rụt người lại cầm chén thuốc mà chạy xuống nhà bếp. Khuôn mặt hiện lên những phím đỏ hồng ái ngại, chàng vừa định làm gì con trai nhà lành vậy, như vậy thật không chút phép tắc mà.
_______ end chap 9
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi [ VUA ]
FanfictionLà Vua của 1 nước, không phi tần không phân vị. Lại có 1 dàn hậu cung Nam tử. Là Vua nhưng lại nằm dưới. Câu chuyện xoay quanh hậu cung của Vua Takemichi và sự sủng nịnh các Nam tử của người. Chắc sẽ có H.