Tiếng nói phát ra từ bên ngoài sảnh chính điện, thân ảnh nhỏ nhắn phía sau là 1 dàn nam nhân khí chất bất phàm.
-" Kẻ nào nói Hoa Viên quốc của ta sẽ thay chủ mới?? " Em lúc này đã đi vào chính điện mà lên tiếng.
Toàn bộ những kẻ thấy em thì bất giác trợn ngược mắt lên kẻ này nhìn kẻ kia, nom nhìn bọn chúng là đang hoảng loạn. Kẻ thất kinh nhất chắc chắn là tên quan đại sứ của Mông cổ kia , lão tao tay đang cầm ly rượi cũng bất giác làm rớt ly rượi xuống thảm làm choang lên 1 tiếng chói tai.
-" Ha.. Hanagaki Vương " Lão ta run rẩy trượt xuống khỏi ngôi báu, mặt cắt không còn giọt máu.
-" Ngươi còn biết ta là Đế Vương sao, chẳng phải ngươi vừa hùng hổ xưng Tân đế đó sao" Em cợt nhảnhả đi lên từng bậc thang, từng bước tiến lại gần ngôi báu bị bỏ quên cả tuần qua của bản thân.
-" Thưa, thưa hoàng thượng, chỉ là Phụ thân của thần không muốn Hoa Viên quốc 1 ngày thiếu Vua nên " Mayu ả ta đứng bên cạnh cha mình cũng quỳ rạp xuống mà khẩn cầu nói.
Chưa để cô ả nói hết thì Sanzu hắn ta đã đi lại túm lấy tóc cô ta kéo ra khỏi sảnh điện.
-" Là kẻ mưu hại thiên tử, cái chết của ngươi sẽ là hình phạt tàn bạo nhất, và sẽ dùng ngươi thị phạm cho bá tánh của Hoa Viên quốc xem" Sanzu hắn để lại câu đó rồi rời đi.-" Sao, giờ cút khỏi nơi thuộc về ta được rồi chứ, đừng làm bẩn nơi tôn quý này " Em đá đá chân vào lão già đang ngồi thụp trước ngôi báu kia, hẵn là sợ hãi đến nỗi chân run chẳng thể di chuyển được nữa.
-" Bẩm... Bẩm Hoàng đế, chẳng phải ngài đã rơi từ vách núi xuống vực rồi sao, sao lại??? " Lão ta run run hỏi.
-" Là ta mệnh lớn đó, sao tiếc khi ta còn sống hả " Em đưa bản mặt phóng đại vào mặt lão. " Vậy ngươi muốn chết như nào đây, phanh thây, róc thịt, hay lăn trì, hay là miêu hình đến không toàn thây " Takemichi.
-" Ngài, ngài.... Tôi là đại thần của Đại Hãn Mông cổ nếu ngài giết tôi Mông cổ sẽ không để yên " Lão ta nghe đến hình phạt mà run cầm cập, vội lùi người xa ra khỏi em.
-" Ngươi nghĩ Hoa Viên quốc bọn kia sợ cái đất nước của ngươi, nên nhớ triều đại nhà ta đã đánh bại Mông cổ không biết bao nhiêu lần, ngươi uy hiếp nhầm chỗ rồi " Draken đi đến vỗ vỗ vào mặt lão.
-" Toàn bộ những kẻ phản nghịch đều ở đây, bắt giam toàn bộ bọn chúng chờ ngày xét xử " Souya.
Tiếng Souya vừa cất lên thì binh lính bên ngoài lập tức đổ rạp vào bắt đi toàn bộ những kẻ quan lại kia, có kẻ còn thất kinh sợ hãi quá độ mà ngất tại chỗ.-" Khoan, để lão già này lại cho ta " Khi binh lính định kéo lão già mông cổ thì em chợt kêu lên.
Khi toàn bộ binh lính đi hết thì em mới bắt đầu tra khảo lão ta.
Bóng dáng uy nghiêm ngồi lên ngai vàng, lão già kia thì bị kéo ngã xuống bục thang quỳ rạp người xuống.-" Nói... Takashi, Hakkai và Taiju của ta đâu?? " Em để lão ta ở lại là vì lí do này, nãy giờ chẳng thấy các nam nhân tâm can của em đâu nên thấy thiếu.
-" Nếu ta nói bọn chúng đã chẳng còn mạng thì hoàng đế đây nghĩ thế nào " Lão ta bây giờ đang rất mạnh mồm, biết rõ bản thân sẽ chẳng thể sống yên ổn được nữa nên quyết định làm liều.
-" Câm miệng, ngươi mà nói dối ta cắt lưỡi ngươi cho khuyển cưng của ta ăn " Ánh mắt em bắt đầu tối đen dần khi nghe lão ta nói vậy.
-" Không, không xong rồi, ngài ấy... Các ngươi mau làm gì đi nếu không sẽ có thảm sát đó " Chifuyu lúc này hoảng loạn, đến rồi, con quỷ đó lại sắp xuất hiện nữa rồi.
Huynh đệ nhà Haitani chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, cái vẻ mặt hốt hoảng của đám nam nhân kia kèm theo bên trên Takemichi người vừa lúc nãy hồn nhiên tươi tắn thì bây giờ lại trở nên âm u và đáng sợ như thế này.
-" Các ngươi mới đến nên không biết, Takemichi ngài ấy có riêng 1 con quỷ sâu trong cơ thể, nếu ngài ấy gặp chuyện trở nên sốc hay biến cố quá lớn con quỷ đó sẽ dẹp tan những chướng ngại vật làm ngài ấy sợ hãi, giống như 1 người bảo vệ, nhưng bảo vệ ở mức điên cuồng và độc ác. " Izana 1 bên giải thích cho cả 2 người họ nghe, chàng ta biết việc này từ 1 lần thấy em mất kiểm soát và hình như chỉ có Kisaki mới xoa dịu được ngài ấy.
-" Takemichi, bình tĩnh lại làm ơn... Chúng tôi xin ngài đừng nghe lời xằng bậy của tên nô tài này " Baji đang ra sức khuyên nhủ em.
Chàng biết rõ chỉ có Kisaki mới xoa dịu được em nhưng với tình thế bây giờ thì Kisaki khó mà đến xoa dịu em được.-" Người đâu.. " Izana đột nhiên hét lên.
1 vài binh lính nghe gọi thì lập tức chạy vào.
-" Kính nam tử, có việc gì cần nô tài " Họ cung kính với Izana.
-" Takashi, Hakkai và Taiju đâu " Izana.
-" Dạ bẩm Nam tử 3 sủng nam ấy đang ở chính hậu cung.. Là do cách cách Mayu sai chúng nô tài nhốt các ngài ấy vào đó.
Bọn họ nghe tên lính nói vậy ththì chợt thở phào, vậy là không cần Kisaki rồi.
-" Mau... Mau đem bọn hắn đến đây, hoàng thượng đang rơi vào trạng thái hỗn loạn, nhanh lên nếu các ngươi không muốn tắm trong biển máu " Mikey.
Vừa nghe Mikey nói thì tên lính chạy đi ngay lập tức nếu ở lại sẽ có nguy cơ mất mạng như chơi.
Bên phía Tây hoàng cung là hậu cung.
Tên lính gác lúc này hớt hãi chạy vào, tra chìa khóa vào ổ khóa rồi nhanh chóng mở cửa.-" Bẩm... Bẩm 3 nam tử các ngài nhanh lên, hoàng thượng... Hoàng thượng ngài ấy " Vừa mở cửa là tên lính đã quỳ xuống mà nói nhanh.
-" Cái gì, Đế vương ngài ấy đã về rồi sao.. Nhưng ngài ấy bị cái gì???? " Mitsuya.
-" Dạ.. Dạ nô tài không rõ sự tình những hoàng thượng ngài ấy đang mất kiểm soát, sủng tử Manjiro sai nô tài vào cấp báo với các ngài ạ " ........
-" Trời ạ... Ngay từ đầu nói nhanh đi... Làm mất thời gian. Làm xong việc ta tính xổ với ngươi sau " Hakkai sau khi nói xong thì cả 3 đã chạy thục mạng về phía đông hoàng cung, nơi sảnh chính đang nhuốm màu đỏ rực của máu.
___________ end chap 15
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi [ VUA ]
FanfictionLà Vua của 1 nước, không phi tần không phân vị. Lại có 1 dàn hậu cung Nam tử. Là Vua nhưng lại nằm dưới. Câu chuyện xoay quanh hậu cung của Vua Takemichi và sự sủng nịnh các Nam tử của người. Chắc sẽ có H.