Chương 1

990 37 5
                                    

Cô là một cô gái bình thường.Nói chung là bình thường đến mức ở trong một đám đông sẽ không ai nhận ra cô.Đặc biệt cô chính là fan của bộ truyện Thanh gươm diệt quỷ.Cô cày miệt mài.Ngày nào cũng hóng truyện và phim.Và có một chuyện đã khiến cuộc đời cô thay đổi.

Như mọi hôm sau khi đi họ về cô lên giường đi ngủ thì lúc tình dậy cô liền cảm thấy không ổn.

AAAAAAAAAA.Qúa chi là không ổn luôn ấy chứ.Tại sao mình lại ở đây chứ?Rõ ràng là đang ở trên giường cơ mà.Giờ thì  mình đang nằm trên một đống tuyết.Mà quan trọng là cả người mình đầy máu.Trong lúc suy nghĩ của cô còn đang rối loạn thì một ánh sáng lóe lên.Một chú hồ ly chín đuôi hiện ra.

                                                                   (Ảnh minh họa hệ thống)

                                                                   (Ảnh minh họa hệ thống)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dễ thương quá đi.Khoan đây không phải lúc khen nó dễ thương.Cần phải xem đây là chỗ nào cái đã.

Hệ thống:Xin lỗi kí chủ, hệ thống đã đến muộn.

Hể hể,động vật cũng có thể nói tiếng người luôn.À mà nó bảo đó là hệ thống mà

Yuuki:Đây là đâu?

Hệ thống:Đây là thế giới của bộ truyện Thanh gươm diệt quỷ.Cô sau khi làm hết nhiệm vụ thì sẽ được trả về thế giới thực.

Yuuki:Tại sao lại là tôi ?

Hệ thống:Không thể trả lời.

Yuuki:Bực mình quá.Cho tôi cái gương xem bản thân mình bây giờ đi.

Một cái gương hiện ra.Nhưng nó khá nhỏ.Bỏ đi vẫn soi được.Trong gương là một cô bé xinh đẹp.Mái tóc hồng được thả dài phía sau.Khuôn mặt vô cùng xinh đẹp.Da trắng như tuyết mùa đông.Vừa yêu kiều mị hoặc mà lại thiên chân vô tà.Khiến người ta như thất hồn lạc phách.

Cũng xinh đẹp đó chứ.Và lúc cô quay lại thì suýt nữa đã hét toáng lên.Đó........đó chẳng phải là chúa quỷ hay sao.Kibut...suji ......Muzan.Tại sao mình vừa xuyên đã gặp chúa quỷ rồi.Cha mẹ thánh thần ơi,xin hãy phù hộ cho con.

Yuuki:Hệ thống đấy chính là cái thiết lập khỉ gió gì?Người ta xuyên là gặp chúa công hoặc cũng được lên làm kiếm sĩ.Còn tôi sao vừa xuyên liền gặp luôn chúa quỷ vậy.

Hắn bỗng cất tiếng nói nghe mà sở da gà.

Muzan:Ngươi có dòng máu thật hiếm.Và đặc biệt là nó rất ngon nữa.

Nà ní,vừa xuyên đã ngỏm luôn rồi.Trời hỡi đất phật.Hệ thống ngươi mau làm gì đi chứ?

Muzan:Nhưng nếu ngươi là con người thì tiếc lắm.Chỉ được ăn đúng một lần thôi.Hay người trờ thành quỷ đi.Như vậy người sẽ không bao giờ chết hơn nữa còn có thể làm bình máu di động cho ta.Thật là một ý hay.

Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ