Chương 13

170 8 0
                                    

''Thích một người thật ra chính là một chuyện vô cùng mạo hiểm.''

Cô lúc này đang ở trong một không gian tối đen như mực.Không có một chút tia sáng nào.

Không lẽ cô đã chết rồi sao?

Nhưng bên tai cô lại luôn có một giọng nói.Cầu xin cô tỉnh lại.Cô cũng rất muốn tỉnh nhưng mà xung quanh thật sự rất tối.Vô định trôi nổi trong không gian này.Cô thật sự không muốn chết a.Cô còn rất nhiều việc muốn làm mà.Còn chưa gặp được Điệp tỷ cô không thể chết được.Bỗng từ trong bóng tối cô nhìn thấy một tia sáng màu đỏ.Cô dùng toàn bộ sức lực chạy tới.Nó lúc đầu chỉ là một chùm tia nhỏ màu đỏ.Nhưng càng lúc càng to đến cuối cùng chính là một cánh cửa.Chỉ là cô không biết cánh cửa này sẽ dẫn cô đi đâu.Nhỡ đâu nó dẫn cô xuống địa ngục thì sao?

Tiểu bạch:Tiểu tỷ tỷ chỉ cần đi qua cánh cửa này là có thể tỉnh lại

Lần đầu tiên cô nhìn thấy Tiểu bạch mà như nhìn thấy cứu tinh như này.

Yuuki:Tiểu bạch ngươi cuối cùng cũng đến

Tiểu bạch:Tiểu tỷ tỷ,lần này tỷ quá mạo hiểm.Mà cũng may Muzan kịp thời xuất hiện.Nếu như chỉ cần thiếu ta hoặc Muzan thì tỷ đã mãi mãi rời xa thế gian này rồi.

Yuuki:Khoan khoan, vậy là giờ Muzan đang ở cạnh ta sao?

Tiểu bạch:Đúng vậy đó tiểu tỷ tỷ.Có hai việc ta muốn nhắc nhở tỷ.Một chính là chắc chắn Muzan sẽ cho tỷ hoá quỷ nhưng mà lúc đó ta sẽ cho tỷ uống thuốc bán quỷ trước.Nhưng mà lúc đầu tỷ sẽ không đi ra ngoài ánh nắng được.Lúc sau tỷ sẽ thích ứng được thôi.Còn về đồ ăn tỷ chỉ cần ăn đồ ăn con người là được.Nhưng ăn nhiều gấp 2 lần người bình thường.Chỉ là lúc đầu Muzan sẽ cho tỷ uống máu của hắn.

Yuuki:Muzan cho ta uống máu của hắn?Ngươi đùa à.Đến cả thượng huyền nhất cũng không được?

Tiểu bạch:Nói chung tỷ cứ biết như thế là được.

Yuuki:Vậy còn việc thứ 2 thì sao?

Tiểu bạch:Chính là tỷ sẽ bị mất trí nhớ.Tỷ sẽ không nhớ gì cả.Kể cả kiếp này hay kiếp trước.

Yuuki:Thế làm sao mà ta ứng phó được với cả lũ quỷ lúc nhúc bên dưới.Rồi một ngày đẹp trời ta bị ăn thịt thì sao?

Tiểu bạch:Tiểu tỷ tỷ còn ta cơ mà

Yuuki:Chính vì là ngươi nên ta mới không yên tâm đó.

Tiểu bạch:Được rồi tỷ tỷ.Sắp hết thời gian rồi tỷ mau đi đi

Cô đứng đối diện cánh cửa màu đỏ.Cầm lấy tay nắm cửa mà đẩy ra.

Có lẽ cô sẽ không bao giờ biết mở cánh cửa này ra chính là vạn kiếp bất phục.

Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ