Đến đêm, hắn theo đúng lời hứa mà dẫn nàng đi xem lễ hội. Một cảm xúc kì lạ len lỏi vào đầu hắn. Hào hứng ư ? Cái cảm xúc mà trước đây hắn từng coi thường giờ lại làm hắn rối loạn.
Trong phòng lúc này là một mảnh hỗn loạn.Chục bộ kimono rơi vãi khắp sàn nhà.Cô nên mặc cái gì bây giờ ? Bộ màu đỏ này quá nổi bật.Bộ màu trắng thì nhìn bình thường quá.Vò đầu bứt tai một hồi cuối cùng cô chọn cho mình một bộ màu hồng nhạt.Điểm thêm vài cánh hoa trắng.Nhìn cô tựa như tinh linh lạc xuống nhân gian.Vừa mở cửa đã bắt gặp ánh mắt ngẩn ngơ của hắn.Dù sao thì bị nhìn chằm chằm như vậy cô là thiếu nữ cũng biết xấu hổ chứ.
''Chú..chúng ta đi được chưa vậy ?''
Sau khi hoàn hồn hắn mới nhận ra mình đã thất thố.Vội vàng điều chỉnh lại cảm xúc.
Đi thôi
Hai người nắm tay nhau cùng bước đi trong đêm.Giống như một đôi tình nhân bình thường.Nắm tay nhau chơi lễ hội.Có thể cùng ngắm pháo hoa rực rỡ trong đêm.
Muzan, chúng ta đeo cái mặt nạ đôi này đi.
Nhìn cô gái nhỏ hai tay đầy ắp đủ thứ đồ.Hai mắt sáng lấp lánh như sao nhìn hắn.Hoá ra người mà đến cả địa ngục cũng không chứa nổi như hắn vậy mà cũng có thể một lần làm người bình thường.Hưởng thụ chút thứ tình yêu của thế gian sao ?
~ Phu quân đeo cùng ta đi ~
Được, phu nhân của ta
Nhận lấy chiếc mặt nạ nhỏ màu xám với hình con sói bỗng cảm thấy bất lực.Lỡ như gặp đám săn quỷ hoặc thuộc hạ của mình mà thấy bản thân đeo cái mặt nạ này thì cái danh chúa quỷ này chắc cũng mất luôn quá.Nhưng mà nhìn đôi mắt tràn ngập tia chờ mong của cô gái hình như mọi thứ đều không quan trọng nữa.Cùng lắm thì bị nhìn thấy thôi mà so với lão bà nhà hắn thất vọng vẫn là không quan trọng bằng.
Chúng ta cùng đi thôi.Pháo hoa sắp bắn rồi.
Bàn tay nhỏ của cô nắm chặt tay hắn.Xúc cảm ấm áp bỗng chốc làm hắn ngẩn ngơ.Sự ấm áp này quen thuộc đến mức nào chứ ?Năm đó khi bị bao người hầu mắng chửi cũng là bàn tay ấm áp này kéo hắn ra khỏi chỗ đó.
''Bùng''
Từng chùm pháo hoa rực rỡ đủ sắc màu bắn lên bầu trời.
Phu quân năm mới vui vẻ.Vạn sự như ý.
Giọng nói mềm mại vang bên tai.Năm mới ư?Vui vẻ ư?
Yuuki,từ khi có nàng ta mới biết thế nào là vui vẻ?Từ khi có nàng thời gian mới trở nên có ý nghĩa.
Nhìn vào ánh mắt mở to kinh hoàng của cô gái.Giống như bị ai sai khiến hắn cùi người xuống nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào môi nàng.Cảm giác mềm mại lưu luyến ở cánh môi.Làm hắn trầm mê dùng tay nâng đầu cô gái nhỏ.Dùng giọng nói mà chỉ có hai người nghe thấy.
Yuuki,năm mới vui vẻ.
Nụ hôn đầu của ta thế mà lại bị trắng trợn cướp mất như này?Mà cái cảm giác lạnh lẽo ở bờ môi thế mà lại làm cô cảm thấy thoải mái.Giống như một bản năng tự nhiên liền giờ hai tay vòng qua cổ đối phương.Cảm nhận được sự đáp lại của cô làm máu nóng toàn thân hắn phấn khích.Liền bế thốc cô lên.Hô hấp dồn dập môi mỏng tăng lực đạo, dùng lưỡi dò xét bên trong.Cả người cô lúc này run lên nhè nhẹ còn chưa kịp phản ứng về chuyện đang xảy ra.Hai đầu lưỡi đã quấn lấy nhau.Giống như một con thú hoang được thoát cương.Đợi đến khi cô thấy hết dưỡng khí liền cắn nhẹ vào môi dưới của hắn.Dù vậy giống như ném muốn bỏ biển không một chút dư âm.May mà hắn cảm thấy hô hấp khó khăn của cô.Vì vậy liền khó khăn mà dừng lại.Nhìn cô gái nhỏ quần áo hơi xộc xệch cùng với khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ.Bỗng cảm thấy tội lỗi.Cảm thấy mình như một ông già cưỡng hôn cô gái nhỏ vậy.Như này có hơi bí ổi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ của Muzan
RandomMột cô gái xuyên vào và không may đã làm một con quỷ tàn nhẫn nhất động tình.Nhưng không ai ngờ được rằng kết cục lại chính là người sống ta chết.Cuối cùng liệu hai người có thể đến được với nhau hay như hai đưởng thẳng giao nhau gặp nhau một lần rồ...