Trên giường một cô gái xinh đẹp nằm bên trên.Xinh đẹp?Hai từ này sao có thể hình dung về cô chứ.Làn da trắng như tuyết đầu mùa.Mái tóc trắng xoã tung trên giường.Khuôn mặt tinh xảo như búp bê.Cô là ai chứ?Là ai mà chúa quỷ coi như bảo vật mà nâng niu.
Lông mi khẽ rung.Đôi mắt cô mở ra.Nhưng trong mắt lại phủ một làn sương mù.Đây là đâu?Cô muốn chống tay ngồi dậy.Nhưng cả người cô giống như không có một chút sức lực nào.Đến cả việc giơ tay lên cũng khó.Lực bất lòng tâm cô chỉ nằm yên ở đó mà đợi người đến.
Muzan như mọi ngày đến thăm cô.Vừa mở cửa thì nhìn thấy cô gái mình hằng ngày nhớ mong đang tròn mắt nhìn mình.Một cảm xúc không tên bỗng xuất hiện trong lòng hắn.Vui vẻ ư?Từ khi biến thành quỷ hắn chưa từng vui vẻ.Không đúng cả cuộc đời hắn chưa một lúc nào được vui vẻ.Từ khi cô xuất hiện có lẽ hắn mới biết thế nào là vui vẻ.Cuối cùng cô vẫn phải lên tiếng trước.
Yuuki:À ừm xin lỗi nhưng anh là ai vậy?
Hắn tự cảm thấy bản thân so với lúc bé không có quá nhiều thay đổi sao cô lại hỏi hắn là ai?Không lẽ cô mất trí nhớ ư?
Yuuki:Xin lỗi,nhưng ta không nhớ ngươi.Đến bản thân ta cũng không nhớ mình là ai?
Một ý tưởng bỗng loé lên trong đầu hắn.
Muzan:Ta là phu quân của nàng.
Yuuki:Phu quân???????
Yuuki:Vậy ta tên là gì vậy?
Muzan:Yuuki.Trước kia nàng tên Chikafuji Yuuki.Còn bây giờ nàng tên Kibutsuji Yuuki.
Cô vậy mà đã có chồng rồi sao?Sao vừa tỉnh dậy một cái cô liền có chồng luôn vậy.Nhưng mà chồng cô quả thật vô cùng đẹp trai nha.
Ọc ọc
Muzan:Nàng đói rồi.
Yuuki:Đ...úng vậy a
Muzan:Ta đi mua đồ ăn cho nàng.
Yuuki:A ờm phu quân.Ngươi đỡ ta lên được không?
Muzan:Được
Hắn ôn nhu mà đỡ cô dựa vào gối.
Yuuki:Mà nè.Ngươi tên là gì vậy?Dù sao bây giờ tao cũng không quen gọi ngươi là phu quân cho lắm?
Muzan:Nàng gọi ta là Muzan là được.
(Au:Có phải là sướng chết rồi hơm?Muzan)
Lúc hắn ra ngoài thì cô vẫn đang chìm đắm trong cảm giác tự dưng nhặt được một ông chồng hờ.Nhưng mà sao cô lại bị thương nặng như này nhở?Cô ngồi đếm trời đếm sao vẫn không thấy tên phu quân hờ kia về.Đói quá đi.Hay là cô tự đi tìm nhỉ?Nhưng mà với cái thân thể thủng lỗ chỗ này sao mà đi được.Sau một hồi cọ quậy cô đặt được chân xuống dưới đất.Nhưng khổ nỗi chân cô không có tý sức nào.Cả người liền mềm nhũn mà ngã xuống.Đúng lúc cô chuẩn bị hôn đất mẹ thì tên phu quân hờ của cô đã kịp đỡ cô dậy.
Muzan:Ta đã bảo nàng ngồi yên cơ mà.Nếu ta không về kịp nàng đã ngã rồi.
Yuuki:Tại vì ngươi đi lâu quá nên ta muốn ra ngoài tìm ngươi
Muzan:Được rồi được rồi nàng ngồi xuống ăn cháo đi
Hắn đâu có biết lúc bị bệnh con người sẽ ăn gì đâu?Vì vậy nên phải gọi Douma đến để hỏi.Dù sao thì trong đám quỷ Douma là hiểu rõ con người nhất.Rồi lật đật chạy đi mau cháo.
Yuuki:Cảm ơn phu quân
Dứt lời cô liền cười.Đôi mắt cô cong lên như mảnh trăng khuyết.Huyết sắc tinh nghịch trong mắt lưu chuyển.Nụ cười đó thật đẹp.Đã bao lần hắn nghĩ xem nếu như cô tỉnh lại cô sẽ đối xử với hắn như nào?Không ngờ ông trời lại tặng cho hắn một món quà lớn như vậy.
Hắn mỉm cười ôn nhu nhìn cô.Trong mắt đều là vẻ cưng chiều.
Muzan:Ta đút cho nàng
Cô cũng không từ chối dù sao thì cô cũng có cầm được đâu đến nhấc tay còn khó nữa.
Đảm bảo nếu có người đi qua đây sẽ ngất xỉu ngay tại chỗ khi thấy chúa quỷ đang đút đồ ăn cho một cô gái con người.Hành động lại còn cực kì dịu dàng nữa.Vừa thổi vừa đút.Vì trước kia Yuuki thường thổi đồ ăn cho Muzan vì sợ hắn bị bỏng.Còn bây giờ hắn lại làm lại với cô.
Cô bị hắn đút mà bụng căng tròn luôn.No quá à.Người ta thường hay nói căng da bụng thì chùng da mắt.Cô buồn ngủ dụi dụi mắt.Nhưng mà nằm trên giường nhiều quá rồi.Cô bỗng nghĩ ra một ý tưởng hay ho.
Yuuki:Phu quân, ta nằm trên giường nhiều quá rồi người bế ta ngủ được không?
Cái từ phu quân này cô càng gọi càng thuận mồm à nha.Trong mắt cô tràn ngập đều là vẻ ỷ lại.
Muzan:Được.Chiều theo nàng.
Hắn lại gần bế cô lên vừa cố gắng không chạm vào vết thương của cô.Bế theo kiểu công chúa đến phòng làm việc của hắn.Sau khi cả hai đã yên vị ngồi trên ghế cô chui tọt vào trong lòng hắn.Cô dù sao cũng được tính là khá cao nhưng mà ở trong lòng hắn thì lại giống nhau bé con vậy.Vừa mới đặt đầu dựa xuống ngực hắn cô đã ngủ luôn rồi.Nhìn cô không có chút phòng bị nào với mình như vậy không hiểu vì sao cảm giác vui vẻ lại len lỏi trong trái tim.
Mà lúc này Azaka bước vào nhìn cảnh này mà mắt chữ A mồm chữ O.Đây chính là chúa quỷ cao cao tại thượng của bọn họ ư?Vừa nhìn thấy Azaka Muzan đã lật mặt còn nhanh hơn cả bánh tráng.Lại trở về dáng vẻ lạnh lùng vốn có.
Muzan:Vẫn chưa tìm được ư?
Azaka:Do thuộc hạ vô năng
Muzan:Có mỗi một việc mà làm mãi cũng không xong?Vậy ta còn cần ngươi làm gì?
Áp lực này quả thật muốn nghiền hắn thành cát bụi.Trong lúc không khí đang căng như dây đàn thì một giọng nói nhỏ như muỗi kêu.
Yuuki:Phu quân ~~~
Muzan:Ta đây
Azaka:Chúa quỷ có vợ từ bao giờ vậy?
Mà cái bộ dáng dịu dàng đó là như nào?????
Muzan:Coi như ngươi gặp may.CÚT
Azaka:Hắn thế mà được tha?Cô gái kia rốt cuộc là ai mà lại có thể khiến chúa quỷ cưng nựng như bảo bối?
(Au:Là vợ chúa quỷ chứ ai.Chưa nghe câu đội nóc nhà lên đầu là trường sinh bất tử à)
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ của Muzan
RandomMột cô gái xuyên vào và không may đã làm một con quỷ tàn nhẫn nhất động tình.Nhưng không ai ngờ được rằng kết cục lại chính là người sống ta chết.Cuối cùng liệu hai người có thể đến được với nhau hay như hai đưởng thẳng giao nhau gặp nhau một lần rồ...