Chương 16

185 12 0
                                    

Cô vừa mơ một giấc mơ rất dài.Nhưng đến lúc tỉnh lại cô lại chẳng nhớ rõ được những sự việc đó.Rốt cuộc đây là lần thứ bao nhiêu mình ngất rồi không biết nữa.Nhưng lúc tỉnh lại cơ thể cô đã tốt hơn nhiều rồi.Ít nhất đã có thể xuống giường.Cô vừa đặt chân xuống giường cảm giác lạnh lẽo xâm nhập vào cơ thể khiến cô hơi rùng mình.Cô không biết chỗ này là đâu a?Chỉ có thể đi lung tung để tìm Muzan.Vì hắn là người đầu tiên cô biết sau khi tỉnh lại .

Lúc này trong pháo đài vô tận các thượng huyền đều đang quỳ xuống đất mà hứng chịu cơn thịnh nộ của Muzan.Giọng nói lạnh lẽo như băng cất lên:

Muzan:''Ta đã cho các ngươi bao nhiêu cơ hội rồi?Vậy mà vẫn không tìm được bỉ ngạn xanh ư?''

Áp lực như muốn nghiền nát mọi thứ thành cát bụi.Đến thượng huyền nhất cũng không nhịn được mà khẽ phun máu tươi ra.Những thượng huyền yếu hơn như Daki đã không chịu nổi áp lực lớn như vậy sớm đã bị đem ra ngoài.Nhưng bọn họ đều không hiểu sao tự dưng chúa quỷ lại nổi điên như vậy?Giống như muốn phá nát mọi thứ.

Akaza:Hàng trăm năm qua chúng tôi đến bóng dáng của bông hoa cũng chưa từng thấy.Liệu chăng đoá hoa đó...vốn không hề tốn tại?

Muzan:Ngươi đang nghi ngờ ta?

Akaza:Thuộc hạ không dám

Mọi người đều yên lặng không dám nói gì.Im lặng đến mức tiếng kim rơi cũng có thể nghe thấy.Trong lúc ai cũng đều không dám nói gì thì một cỗ mùi hương ngọt ngào truyền đến.Mùi con người ư?

"Ta không làm phiền mọi người chứ?''

Không chỉ các thượng huyền mà đến cả Muzan cũng sững sờ.Giọng nói này quen thuộc đến mức khiến hắn sợ hãi.Hắn quay đầu nhìn thấy bóng dáng mà mình ngày đêm mong nhớ.Cô tỉnh rồi.Sau khi tỉnh lại vào lần trước cô lại ngủ tiếp.Khiến hắn gần như tuyệt vọng.Giống như hy vọng vừa thắp lên liền bị bóp nát.Nhưng giờ cô đã tỉnh rồi.Khuôn mặt đó.Thân thuộc như vậy.Sau khi tỉnh cô đã thay đổi không ít.Nhưng khi cô đến gần hắn vẫn có thể ngửi thấy mùi hương ngọt ngào đó.Mùi hương mà chỉ riêng cô có.

 ~ Phu quân? ~

Nghe giọng nói của cô hắn liền không tự chủ được mà mỉm cười nhẹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe giọng nói của cô hắn liền không tự chủ được mà mỉm cười nhẹ.Giọng nói cũng hạ thấp xuống.

Muzan:Ta đây

Douma hơi nghiêng đầu sang Akaza hỏi hắn:Ta đã sống mấy trăm năm rồi.Chuyện gì cũng đã từng thấy nhưng chuyện này còn đáng sợ hơn chuyện Ngài đem chúng ta ra ngoài phơi nắng mấy tiếng đồng hồ nữa.

Không phải chỉ Douma mà những người ở đây đều cảm thấy khó hiểu.Mọi người đều có chung có 1 câu hỏi:Chúa quỷ có vợ từ bao giờ vậy?

Akaza cảm thấy cô gái này vô cùng quen mắt nhưng nhìn một lúc cũng không nhận ra là ai?Chỉ là dù hắn không đam mê nữ sắc nhưng cũng cảm thấy cô gái này vô cùng xinh đẹp.Khuynh nước khuynh thành có lẽ là để ám chỉ cô.

Douma nhìn cô gái này một lúc bỗng nhớ ra đây không phải chính là cô gái nằm trên giường bệnh hay sao?Nhưng mà cô gái này  so với lúc trước khác nhiều.Cô giờ nhìn còn đẹp hơn.

Muzan:Các ngươi định ở đây đến bao giờ?CÚT

Thượng huyền nguyệt quỷ:Thuộc hạ tuân mệnh

(CHAP MỚI mọi người ơi!!!Bỏ truyện hơi lâu.Và mình đã QUAY LẠI rồi.Mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình)

Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ