Thảo luận

198 8 4
                                    

Đây là chương thảo luận giữa tác giả và độc giả.Ở đây mọi người sẽ thảo luận về kết truyện hoặc góp ý cho truyện của mình.Dù sao đây là quyển thứ 2 mình viết.Văn phong sẽ có chút lỗi.Nhưng mình sẽ cố gắng tiếp thu góp ý của các bạn.Và cố gắng chỉnh sửa truyện cho hay nhất.Mỗi khi có thêm 20 người đọc mình sẽ cho ra một chương đặc biệt hoặc thảo luận.Mọi người có thể góp ý ở phần bình luận.Mình sẽ lựa chọn các bình luận góp ý và tiếp thu vào truyện của mình.

Đâu tiên là về kết truyện của bộ này.Thật ra truyện này còn lâu mới kết thúc nhưng mình sẽ có kết trước.

Có ai muốn thay đổi kết cục của thanh gươm diệt quỷ không?Mình muốn các trụ cột sẽ có thể về bên nhau.Kanae sẽ được cứu sống nhưng sẽ xuất hiện ở cuối truyện.Rồi sẽ có các cặp đôi.E hèm đó là dự định.Đương nhiên những ai muốn đoàn tụ với người thân ở thế giới bên kia mình sẽ cho out.Nhưng các trụ cột sẽ không chết hết như trong nguyên tác.Sẽ có hạnh phúc của riêng mình.Đó là cuối truyện nhưng mình thấy không khả quan lắm.Sẽ cho ba cặp đôi sống.Đó là Luyến,Xà.Điệp và Thuỷ.Cố gắng nhét thêm Phong và Hoa nữa.Chỉ có điều chắc chắn là chúa quỷ sẽ chết.Vì tội ác tày trời của Muzan.Nên chắc chắn là tốn không ít nước mắt đâu😭.Vì không thể để cho sống được.Hắn đã giết bao mạng người chỉ vì một câu yêu của nữ chính mà tha thì không khả quan.Các trụ cột cũng sẽ như vậy.Nữ chính cũng không phải là toàn thân gắn đá quý.Không thể vì nữ chính mà tha được.

Những trụ dự định còn sống:

Phong trụ,Hoa trụ,Trùng trụ,Thuỷ trụ,Xà và Luyến nữa.

Mọi người có thấy nhiều quá không.?Có nên lược bớt không?

Tiếp theo là khả năng của nữ chính.Về khả năng cứu người.Nữ chính là người bình thường nên khi trị khỏi vết thương thì cũng sẽ nhận nỗi đau giống vậy.Vì vậy sẽ không cứu được nhiều người.Quỷ chết hết nha.Vì họ gây ra nhiều tội ác như vậy không thể sống được.Chỉ là cho cảm nhận được chút hơi ấm thôi.Coi như an ủi vậy.Đương nhiên không phải tình cảm nam nữ.Sẽ chỉ có 1 người có tình cảm nam nữ với nữ chính là chúa quỷ thôi.Không biết mọi người như nào nhưng mình không thích những bộ mà giống như tất cả nam nhân đều yêu nữ chính.Cảm tưởng như cả người nữ chính đều gắn kim cương vậy.Tạm thời là như vậy.Ai muốn hỏi thì vui lòng nhắn ở phần bình luận.Mình sẽ giải đáp.Nhiều bình luận quá sẽ làm chương tiếp theo để trả lời.

Ai thích 😊 truyện của mình hoan nghênh vào đọc.Ai không thích xin lẳng lặng rời đi không để lại những bình luận khó nghe.Giang hồ hữu duyên sẽ gặp.Còn vô duyên thì thôi.

Hỏi:Sao nữ chính yếu thế?

Đáp:Đây là trưởng thành văn không phải Marry Sue.Thích đọc nữ chính lên trời xin mời ra truyện khác đọc.

Hỏi:Nam chính cưng chiều nữ chính như thế sao không lên trời luôn đi?

Đáp:Thế không cưng chiều nữ chính thì đánh nữ chính à.Xin lỗi tôi là mẹ ruột.

Hỏi:Người ta góp ý mà không nghe là tác giả kiểu gì vậy?

Đáp:Tôi chỉ xem những bình luận mang tính chất xây dựng còn không muốn thì tôi không xem.Tôi chỉ là một học sinh bình thường nên tôi không thích làm tác giả tốt.Cảm ơn.

Những câu hỏi giống như kia hoặc nội dung giống vậy vui lòng 😌 không bình luận.Còn không thì sẽ không trả lời 😶.

☺️ Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ truyện cho mình trong suốt thời gian qua.





Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ