Chương 19

217 11 2
                                    

Tháng ngày cứ trôi qua yên bình như thế. Cơ thể cô cũng ngày một tốt lên nhưng mà trí nhớ thì vẫn không có chút tiến triển nào. Mọi thứ trong đầu cô đều là một mảnh trắng xóa. Mà khi cô hỏi Muzan thì hắn lại bảo rằng không nhớ cũng tốt. Cứ hưởng thụ hiện tại đi. Nhưng mà cô thật sự vô cùng tò mò nha. Ngoại trừ tên ra thì hình như cô không biết gì về phu quân của cô cả. Lần duy nhất cô gặp một số người khác là ở trong Pháo đài vô tận nhưng trí nhớ cô thật sự không tốt lắm. Thị lực cũng không ổn. Nên không phát hiện ra điểm khác biệt gì. Chỉ là cô vẫn rất tò mò về việc vì sao bản thân lại bị thương nặng như vậy. Bởi vì cô giống như là kinh qua một trận sinh tử vậy. Nhưng mà cô cũng không suy nghĩ nhiều như vậy. Dù sao thì hiện tại cũng đang rất tốt. Không cần lo nghĩ về tương lai nhiều như vậy. Được đến đâu thì hay đến đấy. Nhưng ông trời luôn thích trêu đùa con người. Vào khoảnh khắc mà cô nghĩ rằng cứ sống như vậy bình bình an an mà đi hết một kiếp người thì chính mắt cô lại thấy phu quân cô cả người chìm trong máu tươi. Dùng đôi mắt sắc lạnh nhìn cô. Vốn cô định đưa đồ ăn cho hắn khi cô đang định mở cửa phòng làm việc ra thì liền nghe thấy tiếng gào thảm thiết vang vọng ra. Cánh cửa vừa mở ra thì xuất hiện cảnh tượng mà cả đời này có lẽ cô cũng không thể quên được. Mùi máu nồng nặc khắp căn phòng. Mà bên dưới thì là xác của một người đàn ông. Máu tươi bắn hết lên mặt của phu quân cô.
Nghe thấy tiếng mở cửa cả người hắn ngay lập tức cứng đơ. Không quay người ra hắn cũng biết rằng đó là Yuuki. Mùi hương ngọt ngào của cô sao có thể nhầm lẫn với ai khác được.
Nhìn thấy cảnh tượng này trong đầu cô chấn động mà kêu một tiếng. Giống như là sắp nhớ ra gì. Từng mảnh kí ức vụn vỡ lướt qua trong đầu cô. Nhưng những mảnh kí ức đó quá nhanh làm cô không thể nắm bắt được. Đôi mắt cô bỗng tối sầm lại. Cả người đều mềm nhũn mà ngã xuống đất. Trước khi hoàn toàn mất đi ý thức cô hình như đã nghe thấy tiếng ai đó gọi cô.
"Yuuki"
Hắn kịp lúc lao đến đỡ cô nhìn cô gái mềm nhũn trong lòng mình hắn bỗng sợ hãi. Yuuki tỉnh lại chắc chắn sẽ ghê tởm hắn. Bởi vì cô vẫn nghĩ rằng bản thân là con người. Nếu giết luôn vậy chẳng phải Yuuki sẽ không ghê tởm ta nữa. Sẽ mãi mãi ngoan ngoãn ở bên cạnh hắn.
Nhưng mà suy cho cùng hắn vẫn là không nỡ. So với việc cô cứ im lặng nằm trong lòng hắn. Hắn càng mong cô tỉnh dậy cười với hắn, nói chuyện với hắn hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ