Chương 15

183 9 2
                                    

Sau khi tỉnh dậy cô cảm thấy cả đều khoẻ hẳn lên.Nhưng lúc tỉnh lại cô đã nằm trên giường rồi.Là Muzan bế cô vào sao?Trong não cô bỗng nhỡ đến một kí ức mơ hồ.Là một bé trai.Một bé trai ngồi trên giường.Nhưng cô không thể nhìn thấy khuôn mặt của bé trai đó.Ngay sau những kí ức mơ hồ đó lại là một cơn đau như búa bổ liên tục vào não.Khuôn mặt cô trắng nhợt.Cô liên tục đập vào đầu để ngăn lại như cơn đau đó.Nhưng nó chẳng có chút tác dụng nào?Trong lúc quờ quạng cô liền ngã xuống giường.Nhưng cơ thể lại không phản ứng khi cô ngã xuống.Cứ như vậy mà đập thẳng mặt xuống đất.Cơn đau ngày càng dồn dập kèm theo đó lại là một cảm giác rất kì lạ.Giống như cô sắp sửa nhớ ra một thứ rất quan trọng.Cố gắng chống tay đứng dậy chỉ là chân cô không hề có cảm giác gì.Cả cơ thể giống như không phải của bản thân nữa vậy.

Rầm''

Cánh cửa phòng cô bật mở.Muzan liền tiến thẳng vào trong.

Cô lúc này đã mơ màng mà nằm trên đất.Nhưng cô vẫn cảm thấy một bàn tay lành lạnh đang áp vào má cô.Không biết có phải người đang run không?

(Lâu lắm mới xuất hiện.Mình ngâm chương này lâu lắm rồi.Mà không nghĩ được thêm.Nên chương này hơi ngắn nha.Chương sau mình sẽ cố gắng cho dài hơn.Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhaaa ><)

Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ