Cô đang ngồi trên giường cười vô cùng hạnh phúc.Bởi vì trong tay là một túi tiền vừa to vừa nặng a.Còn gì hạnh phúc hơn cơ chứ.Một đạo quang màu đỏ loé lên.Tiểu bạch hiện ra.Hừ cô hồ ly này mấy tháng không xuất hiện.Tự dưng giờ xuất hiện làm gì cơ chứ?
Yuuki:Ngươi mấy tháng không xuất hiện đến lúc ta đang có tiền lại xuất hiện.Ngươi đừng mogn ta cho ngươi một đồng nào.Ngươi có biết ta phải dùng toàn bộ trí thông minh của mình để đối phó với tên Thượng huyền nhị chết tiệt kia không?
Tiểu bạch:Tiểu tỷ tỷ ,bây giờ đang có chuyện rất gấp.Vì thời gian ở lại quá lâu cơ thể ở thế giới thực của tỷ không trẻ mãi không già như cơ thể bây giờ của tỷ.500 năm ở đây là 1 năm của thế giới thực.Sợ cơ thể tỷ không chịu nổi nữa.Cho nên giờ ta sẽ ngay lập tục dịch chuyển tỷ đến chỗ Thượng huyền lục.Rồi sau đó bên trên sẽ cho thế giới thực tạm ngừng thời gian.Để những du hành giả xuyên không như tỷ không bị chết luôn trong thế giới thực.
Yuuki:Tạm ngừng thời gian ở thế giới thực?Rốt cuộc bên trên mà ngươi nói sao lại có thể có sức mạnh khủng khiếp như thế?Mục đích để ta đến thế giới này rốt cuộc là gì?
Tiểu bạch:Tiểu tỷ tỷ giờ không phải lúc hỏi mấy cái này đâu?Tỷ hãy mau thu dọn đồ đạc rồi để vào trong kho của ta.
Cô luyến tiếc để túi vàng vào trong kho rồi nhanh chóng thu dọn mấy quyển thoại bản.Đồ của cô cũng không nhiều mang mấy bộ quần áo đi nữa là được.Sau khi thu dọn xong thì Tiểu bạch lại bảo cô đeo khăn che mặt vào.
Tiểu bạch:Tiểu tỷ tỷ, sẵn sàng chưa?
Cô gật đầu chỉ sẵn sàng rồi.Trong căn phòng đó ánh sáng màu đỏ loé lên làm rực sáng cả căn phòng.Vì ánh sáng quá mạnh cô chỉ có thể nhắm chặt mắt lại.Đợi đến lúc cô maở mắt ra thì đây đã là một khu lộn nhộn đủ các thành phần.Đây chính là Phố đèn đỏ trong truyền thuyết đây ư.
Lúc cô đang bị sự hào nhoáng ở đây làm cho loá cả mắt.Cô đi vào mấy khu trông khá nghèo nàn.Nhanh chóng tìm hai anh em kia để còn kết thúc nhiệm vụ sớm nữa chứ.Bỗng cô thấy mấy tên cao to đen hôi đuổi theo một bé gái.Bé gái kia thì vô xinh đẹp còn mấy tên kia thì chán chả buồn nói luôn chứ sao.Bỏ đi cứu người trước cái đã.Cô tháo mấy cái guốc gỗ ra mà để chân trần chạy.Không thì chưa chạy được bao lâu đã ngã sấp mặt.Cô chạy vụt lên rồi xách cái bé gái xinh đẹp đó lên.Cô chưa kịp nhìn kĩ thì đã phải vắt chân lên cổ mà chạy.May mà cuối cùng đã cắt đuôi được bọn họ.Cô phải há miệng ra mà thở.Chưa bao giờ thấy không khí đáng yêu như thế này.Sau khi thở hồng hộc xong thì cô thấy một thằng bằng bằng đứa em trai của cô đang cầm lưỡi hái mà đuổi theo cô.Chưa kịp nghĩ gì đã phải chạy tiếp.Lúc đấy đứa bé bỗng lên tiếng.
Ume:Chị ơi,đó là anh trai em ạ.Chị không cần chạy nữa đâu.
Yuuki:.....
Cô lập tức phanh kít lại.
Cô thả đứa bé xuống.Thật là phí công mà.
Ume:Anh ,chính là chị gái xinh đẹp này đã cứu em đó
Gyutaro:Cảm ơn chị đã cứu em gái của em
Yuuki:Không cần cảm ơn gì hết.Bây giờ hai đứa có muốn về nhà chị không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ của Muzan
RandomMột cô gái xuyên vào và không may đã làm một con quỷ tàn nhẫn nhất động tình.Nhưng không ai ngờ được rằng kết cục lại chính là người sống ta chết.Cuối cùng liệu hai người có thể đến được với nhau hay như hai đưởng thẳng giao nhau gặp nhau một lần rồ...