Chương 2

446 20 0
                                    

À vâng kính thưa mọi người hiện giờ tôi đang làm một chuyện vô cùng kì dị.Đi du lịch cùng chúa quỷ.Tôi thật sự muốn văng tục.Tức chết mất.Chốc chốc hắn lại đè tôi ra để hút máu.Cái mịa nó,hắn là ma cà rồng sao.Nhưng kiếp nạn của tôi đã không tránh khỏi vì hiện giờ Muzan đang làm tôi chỉ muốn tát chết mẹ hắn.Tên đó giờ cắn vào vai tôi để hút máu.Còn là một lượng lớn máu nữa chứ.Làm tôi thiếu máu đến độ mặt trắng bệch luôn.Và không ngoài dự đoán tôi đã ngất xỉu.Dù sao tôi cũng là bán quỷ.Và khi ngất xỉu tôi đã nghĩ thông suốt được một vài chuyện.Địt mịa nó,tôi sẽ không giữ hình tượng nữa.Rốt cuộc là cái quần què gì đang diễn ra quanh tôi.Mà đặc biệt là khi tôi tỉnh thì cái tên Muzan đó còn không chút hối lỗi nhìn tôi.Mà là như một chuyện rất đương nhiên.Và tôi đã quyết định mặc xác tính mạng.Tôi lao lên cầm lấy dao nhắm vào cổ tên Muzan..Đương nhiên hành động này chính là tìm chết.Tên đó vẩy tay một phát và tôi đi đời nhà ma luôn.Sáng tỉnh dậy,cứ tưởng được quay về thì một chậu nước lạnh được ưu ái mà đổ thẳng vào mặt tội.What,tôi ở nhà một mình cơ mà.Chẳng lẽ là con mịa nó trộm.

Yuuki:Từ thời cha sinh mẹ đẻ bổn cô nương chưa từng bị ai đánh vậy mà cái thứ trộm cắp như mi dám.

..........: Ngươi nói lung tung cái gì vậy.Mau thức dậy hầu hạ thiếu gia.Ngươi là người hầu mà dám ăn nói hỗn láo như vậy.

Khoan,đây không phải nhà mình.Trời ơi đất hỡi rốt cuộc cô lại xuyên vào cái nơi khỉ gió nào đây.Trong này giống như nơi ở cổ đại ở Nhật bản vậy.Trong lúc cô ngơ người thì một cái bạt tay tát thẳng vào mặt.

Cô bị lôi kéo đi để làm những việc vặt.Từ giặt quần áo đến cho lợn ăn.Từ việc to đến việc nhỏ xíu như muỗi cắn.

........................................................................................................

Cô đang xui xẻo vô cùng vậy mà cô lại bị bán từ nơi này sang nơi khác.Haiz,cuối cùng cô cũng đã gặp được thiếu gia nhưng mà cô giờ muốn tự sát.Ai mà ngờ thiếu gia của cô lại......chính là chúa quỷ chứ.

Cô nở nụ cười tiêu chuẩn dù có chút rợn người.

Yuuki:Muzan,ta thay quần áo cho ngươi nhé.

Muzan:Ngươi là cái thứ gì mà được động vào người ta.

Lời nói của hắn làm cho cô bùng nổ.Vừa tỉnh dậy đã bị xuyên đến một nơi khỉ gió.Rồi còn bị hắn hành cho ngất xỉu.Tỉnh dậy lần hai thì bị ăn một cái bạt tai rồi phải đến đây hầu hạ hắn.Hờ hờ,bổn cô nương không có nhiều kiên nhẫn như vậy.

Cô lột luôn quần áo của hắn ra.Lau người cho hắn.Cố gắng không làm đau.Nhưng vẫn có chút mạnh bạo.Còn tên đó thì nhìn cô lau người cho mình mà mắt chứ A mồm chứ O.

Muzan:Ngươi.......ngươi

Yuuki:Ngươi cái gì mà ngươi.Cái con mịa nó.Ngươi nghĩ mình là trung tâm vũ trụ hả.Ngươi chẳng qua cũng chỉ là đứa trẻ 13 tuổi.Mà bảo vệ mình như ông già 80.Bổn cô nương cũng không chơi trò ấu dâm với ngươi.Ta còn chưa mắc cỡ ngươi mắt cỡ cái gì?

Và thế là mỗi khi hắn càu nhàu gì cô lại cãi cho hắn câm mồm.Nhưng hắn cũng biết cô là thật lòng quan tâm tới hắn.Vì một lần khi nghe mọi người nói xấu hắn cô luôn đứng ra bảo vệ.Cho đến một hôm,cô nói những điều rất kì dị khiến hắn có chút thắc mắc.

Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ