Chương 17

193 12 0
                                    

Phu quân, chàng bế ta đi chơi được không?Lâu lắm ta không ra ngoài rồi ta muốn xem thế giới ngoài kia có gì thay đổi không?

Hắn vừa định từ chối thì thấy đôi mắt của cô nhìn hắn chăm chú không hiểu sao lời từ miệng nói ra lại thành đồng ý.

Phu quân là tốt nhất

Cô cười ngọt ngào với hắn.Khiến trái tim hắn chỉ muốn tan chảy.

Muzan:Đợi đến tối ta sẽ đưa nàng đi.Giờ nàng chỉ cần yên lặng dưỡng thương mà thôi

Cô nhìn vào đôi mắt hắn thấy trong mắt hắn toàn bộ đều là vẻ cưng chiều không hiểu sao cơ thể bỗng không chịu nghe lời.Cô liền rướn người lên mà thơm chụt một phát vào má hắn.Cảm giác lành lạnh lướt qua môi khiến cô khẽ rùng mình.

Mà Muzan giống như bị đông cứng.Cả người liền cứng ngắc lại.Nụ hôn của cô qua rất nhanh giống như chuồn chuồn lướt nước.Nhưng lại làm hắn lưu luyến.

Mà cô lúc này lại thấy hơi buồn ngủ.Từ khi bị thương cô ngủ rất nhiều.Hơn nữa ở cạnh người này cảm giác yên tâm làm cô buông bỏ mọi phòng bị.Mà dựa vào vai hắn ngủ thiếp đi.

Nhìn người trong lòng đã đi vào giấc ngủ.Hơi thở đều đều phả vào vai hắn khiến trái tim bất tri bất giác lại đập nhanh hơn.Cảm giác này vừa khó chịu lại vừa thoả mãn.

Cảm ơn nàng vì đã xuất hiện

Giọng nói trầm thấp từ tính của hắn vang bên tai nàng.Thật tốt.Cứ như này thì thật tốt.

(Mình đã thi cuối kì xong rồi nên giờ sẽ viết nhiều truyện hơn.Chap này hơi ngắn mọi người thông cảm nhaaaaa)



Vợ của MuzanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ