Mọi người có thấy truyện mình viết ngày càng nhạt không ạ?Mà mình giờ cũng đang bí ý tưởng về thượng huyền tam.Định nhảy sang thượng huyền lục luôn.Ý mọi người thế nào?Nếu như mà muốn viết về thượng huyền tam thì có thể đóng góp cho mình chút ý tưởng không?Chứ bí quá rồi.
Từ hôm đó, ngày nào Douma cũng đến chơi với cô.Thậm chí Douma có ngồi bán sách cùng cô luôn cơ.Với cái khuôn mặt đáng yêu đó cùng với nụ cười thiên thần này làm sao có thể khiến các thiếu nữ cầm lòng cơ chứ.Hai người sáng thì bán truyện.Chiều thì quậy tung cả cái làng.Chiều nay cô và Douma bắt đầu vụ trộm thế kỉ.
Doums:Chị Yuuki,chiều này chúng ta đi trộm gì vậy ạ?
Yuuki:Sao lại là trộm chứ?Chúng ta là hành hiệp trượng nghĩa bảo vệ dân lành.Em có biết tên trưởng làng đáng ghét kia không?Ỷ vào thân phận trường làng lấy hết của cải của người dân nghèo.Không những thế còn tam thế tứ thiếp nữa.Bổn cô nương đây ghét nhất là những kẻ lăng nhăng.Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ khiến phủ hắn thật náo nhiệt.Sáng nhất đêm nay luôn.
Douma:Sau này em nhất định sẽ không lăng nhăng.
Ừ em không lăng nhăng.Em có yêu ai đâu mà lăng nhăng.Mà em ăn thịt người ta rồi con đâu mà lăng với chả nhăng.
Douma:Sau này lớn lên em nhất định sẽ cưới chị
Yuuki:Được.Chị đợi em lớn lên.
(Lời tác giả:Chúng ta hãy dành 1 phút mặc niệm cho Douma)
Yuuki:Tối nay hai chúng ta sẽ đánh từ trên mái nhà xuống.Chị đã làm một quả pháo nhỏ rồi.Cái này tuy không làm nổ phủ hắn nhưng lại dư sức làm nổ mái nhà nha.
Nếu mọi người hỏi Yuuki lấy pháo từ đâu vậy thì câu trả lời chính là .....mua trên hệ thống chứ đâu.Trong một căn hầm là đủ loại pháo khác nhau.Kích cỡ to bé vừa đều có đủ hết.
Douma:Nhưng mà chị Yuuki,làm sao chúng ta biết được kho vàng của hắn ở đâu?
Yuuki:Cái đó thì em không cần phải lo chị đã có một cái sơ đồ về căn nhà hắn.
Dứt lời cô lôi một tờ giấy A0 ra.Rành mạch chỉ vào những chỗ cần đột nhập.
Yuuki:Chúng ta sẽ đột nhập thẳng vào kho chứa vàng của hắn.Lấy hết vàng đi.Trong lúc đấy em sẽ lấy một nửa vàng phát cho dân chúng một nửa còn lại thì chia cho hai chúng ta.
Douma:Em không cần vàng chị cứ lấy hết đi
Yuuki:Cũng được, em nhất định phải cẩn thận.Tối nay chúng ta sẽ bắt đầu.À mà em mặc thử bộ này đi.
Cô lôi ra một bộ đồ điệp viên cho Douma.Em mặc thử đi rồi đeo cái mặt nạ này vào.Cái cô đưa cho Douma chính là một cái khẩu trang.
Không quan trọng.Che được mặt là tốt rồi.Mấy cái này tốn cả bộn tiền của cô đó.Không ngờ mình có thể cùng thượng huyền nhị đi ăn trộm .Không biết sau này thượng huyền nhị nghĩ đến cảnh này sẽ như nào ta?Thật là tò mò đó.
Cô thì vẫn mặc nguyên bộ này đeo thêm cái khăn lụa trên mặt là được.Dù sao thì cái bộ giáo chủ của Douma quá vướng víu.Còn của cô cũng vướng víu nhưng mà nó rất đẹp à nha.
Hai người lục đục chuẩn bị một lúc lâu.Chẳng mấy chốc đã đến giờ rồi.
Cô cùng với tên Douma leo lên mái nhà .Cách kho vàng mấy trăm mét cô ném quả pháo vào.
''BÙM''
Một tiếng nổ lớn vang lên.Trên mái nhà thủng một lộ khá to cô định leo xuống thì bỗng nhớ ra gì đó liền thò đầu lên dặn dò Douma.
Yuuki:Em ở trên này đợi chị.
Sau khi nhận được khẳng định chắc nịch sẽ ở trên này của Douma cô nhảy xuống.Nhìn đống vào sáng loá trước mặt cô ngay lập tức ngồi vơ hết.Trước khi rời đi cô còn nhân hậu thả xuống một đồng vàng nữa.
Chậc chậc ,bản cô nương đúng là nhân hậu mà.
Cô vừa rải tiền vừa cảm thán.Những dân nghèo thấy tiền từ trên trời rơi xuống đều quỳ xuống cảm tạ trời đất.Cô ngồi nghĩ.
Là bản cô nương xinh đẹp nhân hậu cực khổ lấy vàng cho các ngươi.Vậy mà các ngươi lại đi cảm tạ trời đất.Làm gì có trời đất nào ở đây.Chỉ có mỗi Chikafuji Yuuki ta thôi.Hừ
Cô hào hứng ôm một túi đựng đầy vàng về còn không quên dắt theo thằng nhỏ nữa.
Douma:Chị hình như rất thích tiền nhỉ?
Yuuki:Là người ai chả thích tiền cơ chứ.
Douma:Vậy sau này em sẽ cho chị thoải mái tiêu tiền luôn.
Cô bẹo má của thằng nhóc mà cảm thấy nó đúng là chân ái cuộc đời mình mà.
Yuuki:Hứa đó nha.Mà thôi cũng muộn rồi em về nhà đi.Tạm biệt
Douma:Tạm biệt chị.
Cô về nhà leo lên giường nghĩ tới một tương lai tươi đẹp.Đúng lúc này một đạo quang màu đỏ loé lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ của Muzan
RandomMột cô gái xuyên vào và không may đã làm một con quỷ tàn nhẫn nhất động tình.Nhưng không ai ngờ được rằng kết cục lại chính là người sống ta chết.Cuối cùng liệu hai người có thể đến được với nhau hay như hai đưởng thẳng giao nhau gặp nhau một lần rồ...