Cô lúc này đang vô cùng chán nản.Rốt cuộc đây là chuyện gì xảy ra.Hệ thống bảo sẽ dịch chuyển cô đến chỗ thượng huyền nhất.Nhưng lại dịch chuyển luôn vào phòng ngủ người ta.Nam nữ thụ thụ bất thân.Dù thượng huyền nhất mới chỉ là một đứa bé.Cô nhẹ nhàng di chuyển đến cạnh giường.Dù như nào thì ực cô khẽ nuốt nước bọt.Cái dung nhan này không thể đùa được đâu.Qúa đẹp.Không thể chịu được.Nhưng mà cái tên này cơm nước rót đến tận miệng.Quần áo đồ ăn cũng không thiếu gì.Làm sao có thể giúp được hắn đây.
Yuuki:Tiểu bạch,mau cho ta xem ghi chép của những nhân vật trong Thanh gươm diệt quỷ.
Tiểu bạch:Kí chủ,hệ thống của tôi không có chức năng đó.Ngoài ra,kí chủ sẽ phải chờ đợi thời gian qua để gặp các thượng huyền khác.
Yuuki:Thế là sao?Chẳng phải ngươi là hệ thống sao?Hơn nữa vừa nãy người chẳng phải đã dịch chuyển vào chỗ Thượng huyền nhất hay sao?
Tiểu bạch:Ta chỉ là một hệ thống mà thôi.Hơn nữa ta vốn đang trong quá trình sửa chữa.Nhưng vì đông người quá nên ta được điều đến đây để giúp kí chủ.
Yuuki:Thế.....thế nghĩa là ngươi vốn chính là đồ hỏng nhưng ta xui xẻo thế nào lại gặp ngươi.
Tiểu bạch:Đúng....đúng vậy
Yuuki:Vậy ta không thể đến chỗ các thượng huyền khác nữa.Chỉ có thể chờ thời gian trôi qua.Dẹp,dẹp hết.Không có thượng huyền cái gì nữa.Ta mặc kệ.Ta chỉ muốn sống một cuộc đời an nhàn mà thôi.Rốt cuộc ta đã gây ra cái tội nghiệt gì mà lại gặp ngươi chưa?Vậy giờ ngươi còn chức năng gì?
Tiểu bạch:Bầu bạn với kí chủ,dịch chuyển không gian,nghe ngóng thông tin và đặc biệt là cực ngoan.
Yuuki:Nói thẳng ra ngươi không có chức năng gì cả.Rốt cuộc kiếp trước ta đã làm gì sai mà đụng phải cái hệ thống như ngươi chứ.Chắc chắn là kiếp trước nghiệp nhiều quá nên giờ nó quật lại mình.Quật không chừa phát nào luôn.
Trong lúc mọi người không để ý thì thượng huyền nhất à bây giờ tên là Michikatsu đã tỉnh dậy.Nhìn thấy một tiểu tỷ tỷ xinh đẹp đang đứng bên giường của mình khiến cậu khẽ nhíu mày.Nhưng tỷ tỷ này thật xinh đẹp.Mái tóc trắng tung bay nhẹ trong gió.Huyết sắc khẽ chuyển động trong mắt.Vừa yêu mị mà xinh đẹp.Da trắng tựa tuyết đầu mùa.Đứng dưới trăng lại càng vạn phần thanh tú.Nhìn qua thì giống cô gái xinh đẹp hiểu lễ nghĩa.Nhưng sao tỷ ấy lại ở đây?
Michikatsu:Tỷ tỷ xinh đẹp,sao tỷ lại ở đây?
Sống lưng cô cứng đờ.Chuyện gì đang xảy ra?Cụ nhất đã tỉnh rồi ư.Cha mẹ thánh thần ơi xin hãy giúp con.Cô quay người lại trên môi vẽ một hình bán nguyệt.Bề ngoài bình tĩnh như vậy nhưng trong lòng đã sớm phát điên.
Yuuki:Tỷ đến đây để giúp em đó.
Dù sao giờ cụ cũng chỉ là một đứa trẻ sẽ không biết gì đâu.Hệ thống ngươi mau ra đây cho ta.Vì ngươi mà ta đã gặp cái tình cảnh quái quỷ gì đây.
Michikatsu:Tại sao tỷ phải giúp em?
Cô theo đúng hình tượng mẹ hiền mà ngồi bên cạnh cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ của Muzan
RandomMột cô gái xuyên vào và không may đã làm một con quỷ tàn nhẫn nhất động tình.Nhưng không ai ngờ được rằng kết cục lại chính là người sống ta chết.Cuối cùng liệu hai người có thể đến được với nhau hay như hai đưởng thẳng giao nhau gặp nhau một lần rồ...